#Prolouge

23 1 2
                                    


GGx, isang grupo na binubuo ng 7 naggandahang mga babae. They're cold to others. They don't smile often. They don't care kung anong mangyari sayo. Pero pagnaapi ka, tutulungan ka nila. They're not bullies like what you expect. Hindi nila pinalalabas sa public ang kanilang mga problema and especially their feelings. Ibang-iba sila pag sila lang ang magkakasama. Makukulit lang pag- minsan.

Stephanie Ciare Alcantara -lider ng grupo. Mayaman. Maganda. Serious-type. Cold. And higit sa lahat Masungit.

Celina Andromeda - shoppaholic ng barkada dahil mahilig itong magshopping. cute. makulit. Maingay. Matabil. Mataray. They usually call her 'small but terrible'.

Dizelle Ellise Santos- laway-saver. Mayaman. Maganda. Bipolar. And they call her 'Mathematian Beauty'.

Stacy Sevilla- joker ng barkada. Maganda. Mayaman. Masungit. Laging may meron mode. They call her ' Bright Beauty'.

Carline Chua- lonely type. Fault-finder type girl. maldita. At isnabera. They usually call her ' Silent Beauty'

Carley Jean Versandez- siyang genius sa kanilang pito. Mahiig magbasang books. nerd, isnabera, maldita at a Kpop fanatic sa kanila. The call her 'Beautiful Nerd '.

Aireen Kaie Santiez- siya ang pinaka-bunso sa grupo. makulit. maingay ang she's cutie chubby. But she not too chubby, cute lang na lobo. Joke! And binansagan siyang 'Friendly Cutie'.

Until they meet the.... 7 Gangsters

Aleck Monteverde- boy version ni Steph.

Nico Perez- boy version ni Celina.

Drake Andre Aguilar- boy version ni Dizelle.

Lance Ethan dela Vega-cassanova. Childish siya sa kanila at barcoholic.

Vince Reyes- boy version ni Carline.

Josh Ivan Alvarez- opposite ni Carley. bagsakin sa klase. DOTA PLAYER.  funny. player. Bobo.

Brent Alexander  Romualdez- boy version ni Ree.

Sa napapansin niyo, parang magkatulad lang sila pero they have some opposite in life and may pagkakaiba rin sila. You can't blame them. Sadyang tadhana lang siguro. Will they have friendship? With their opposites and similarities??

(Waaahhh!!!pakisupport po ng story ko!newbie oang po kasi ko. Gimasuimnida!! )

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 18, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Clash MatesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon