Luyến tình 1

9.5K 68 2
                                    

Tuy rằng đã cuối mùa thu, thế nhưng bởi vì giữa trưa nắng gắt, thời gian cuối thu tha hồ tàn sát bừa bãi , cho nên khí trời cùng mùa hè nóng bức giống nhau.

Cao trung Lam Ngọc có tài chính hùng hậu nên mỗi gian phòng học đều lắp nhiều bộ điều hòa không khí, cho nên học sinh không mảy may cảm thấy nóng . Trong phòng học lớp 2D, chủ nhiệm lớp Vương lão sư đang ở trên bục giảng nói nước miếng tung bay, nhưng đại bộ phận học sinh cũng không có nghe, bọn họ điều không phải ngủ, chính là hiếu kỳ ngồi nhìn thiếu niên bên cửa sổ mà khe khẽ thì thầm.

Thiếu niên lớn lên thập phần thanh tú, giống như một đóa U Lan thanh nhã giữa bầu trời, kẻ khác kinh ngạc chính là tại thời thiết nóng bức như vậy, hắn vậy mà khỏa giống như một bánh chưng. Mặc dù trong phòng học có điều hòa không khí, nhưng bởi vì ăn mặc quá dầy, trên khuôn mặt thiếu niên trắng nõn vương đầy mồ hôi.

Nóng quá! Chu Tinh thân thủ lau hạ mồ hôi trên mặt, ngẩng đầu vừa vặn thấy ánh mắt quái dị của mọi người, lập tức lại cúi đầu.

“Phanh !!” bỗng nhiên vang lên một tiếng nổ, mọi người lại càng hoảng sợ, quay đầu vừa nhìn, nguyên lai cửa phòng học bị người một cước đá văng, đi vào một người cao lớn anh tuấn, nhưng cả người tản ra hơi thở thô bạo của niên thiếu. Thiếu niên nhuộm tóc vàng, xỏ rất nhiều lỗ tai, quần áo thập phần mode, so với thần tượng ngôi sao trên TV còn muốn chói mắt hơn.

“Trịnh Quân” thấy thiếu niên, các nữ sinh lập tức phát sinh tiếng thét chói tai đầy hưng phấn .

Lam Ngọc cao trung có danh là trường học quý tộc, trước hết thiết bị dạy học tiên tiến nhất cùng lực lượng giáo sư có năng lực. Học sinh Lam Ngọc cao trung , đều là những tiểu thư thiên kim công tử con nhà giàu. Tại đây giữa đông đảo học sinh, nổi danh nhất dù bối cảnh thần bí, có người nói là ái tử của quan to trong giới tài chính có thể hô phong hoán vũ chính là Trịnh Quân.

Thiên chi kiêu tử Trịnh Quân, có thói xấu như tiểu hoàng đế, ngang ngược bá đạo, đường hoàng ương ngạnh, bình thường gây chuyện sinh sự, là bạo quân ác danh có tiếng ở Lam Ngọc cao trung. Mà trường học bởi vì bối cảnh của hắn, chỉ có thể đối hắn mở một con mắt nhắm một con mắt, mặc hắn làm xằng làm bậy.

So với gia thế cùng điều xấu của Trịnh Quân đi cùng, phong lưu tình sử của hắn càng thêm nổi danh. Trịnh Quân tuy rằng chỉ là một học sinh cao trung, nhưng phi thường phong lưu hoa tâm, bình thường song song cước đạp mấy cái thuyền. Nhưng nam nhân bất phôi nữ nhân không thương, Trịnh Quân phóng đãng bất kham vô cùng được thụ nữ sinh hoan nghênh, biết rõ sẽ thụ thương nhưng có vô số nữ sinh phía sau tiếp trước mà truy hắn.

“Trịnh Quân, ngươi đã đến rồi!” Vương lão sư buông sách giáo khoa, vẻ mặt nịnh nọt mà đi lên trước.

Trịnh Quân nhìn cũng không nhìn Vương lão sư một cái, chỉ là liếc nhìn trước mắt mặt các học sinh. Vương lão sư xấu hổ mà cười cười, xoay người hướng về học sinh phía dưới nói: “Các học sinh, vị này bạn học Trịnh Quân, bởi vì xảy ra một điểm ngoài ý muốn, cho nên Trịnh Quân sẽ chuyển tới lớp chúng ta.”

Nghe vậy, trong phòng học lập tức một mảnh ồ lên, tất cả mọi người biết “Ngoài ý muốn” là cái gì, ngày hôm trước Trịnh Quân đem chủ nhiệm lớp hắn đánh thành trọng thương nằm viện. Hiệu trưởng chỉ là ghi cho hắn một lỗi nặng, tịnh an bài hắn chuyển ban, không nghĩ tới Trịnh Quân lại hội chuyển tới lớp 2D.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 23, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Luyến tình 1Where stories live. Discover now