4h sáng.
Gulf lờ mờ tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài, tính ra thì cậu cũng đã ngủ từ chiều hôm qua đến giờ, hiện tại sóng mũi cậu cay cay, mắt cũng sưng cả lên vì khóc.
Quá mệt, Gulf cảm thấy mình đói nên định tìm gì đó ăn để lấp đầy bao tử, cũng may là mẹ cậu đã để sẵn thức ăn trên bàn, Gulf trong lòng có chút vui sau đó nhanh chóng tiến lại bàn để ăn.
Ăn một chút cậu lại tự nhiên nhớ đến chuyện mình vừa trải qua, cảm giác đau đớn lại một lần nữa hành hạ tâm can cậu, cảm thấy bản thân hiện tại chỉ toàn là đau đớn Gulf buông đũa không ăn nữa, cậu cố gắng suy nghĩ cách để đối mặt với chuyện này.
"Mình có nên có nên nói ra không? nhưng như vậy là phá hoại tình cảm của Mew và Lily, làm sao mình có thể. Vả lại Mew cũng đâu thích mình? Mình có nên từ bỏ đoạn tình cảm này không chứ???"
Gulf cứ nghĩ rồi lại nghĩ, có biết bao câu hỏi đang hiện ra trong tâm trí cậu, nhưng mà suy cho cùng Gulf cũng không cách nào mà trả lời được.
Cuối cùng Gulf đưa ra một quyết định, ngày mai cậu sẽ xin nghỉ một ngày học, dù sao cậu cũng cần có thời gian để bình tĩnh trở lại rồi đưa ra quyết định đúng đắn nhất, chí ít cậu cũng không phải chạm mặt Mew.
Gulf di chuyển ánh nhìn sang chiếc đồng hồ đặt cạnh góc giường rồi bước vào nhà vệ sinh, cậu tắm rửa sạch sẽ rồi bước ra ngoài. Cậu cũng có ý nghĩ sẽ nhắn tin cho Mew nhưng mà vì lúc này còn quá sớm, có lẽ mình không nên làm phiền người ta.
Cứ như vậy Gulf nằm lên giường rồi suy nghĩ đến tận sáng, cậu cũng nói với mẹ gọi thầy giáo chủ nhiệm để xin nghỉ giúp mình.
Được hôm nghỉ ngơi Gulf cũng muốn làm việc nhà giúp mẹ nhưng bà không cho, bà muốn con trai mình bình tâm suy nghĩ, dù sao đây cũng là một chuyện rất quan trọng đối với cuộc đời cậu.
Chính vì vậy Gulf lại đi ra sau vườn ngồi chơi, đây là nơi mà Gulf cảm thấy bình yên nhất. Bất cứ khi nào cảm thấy mệt mỏi hay phiền lòng cậu đều ra đây, nơi này chứa biết bao nhiêu là tâm tư bí mật của Gulf.
* * * * *
Nghe tin Gulf nghỉ Mild cũng hơi lo lắng, chẳng biết cậu ấy có bệnh gì không nữa, lát nữa về nhất định phải ghé đó xem sao.
Vì kế hoạch nên dạo gần đây Mew cũng không đi học cùng Gulf nữa, chuyện này khiến anh rất buồn nhưng cũng đành thôi. Thế cho nên việc Gulf xin nghỉ học đến tận giờ giải lao anh mới biết.
"Gulf nghỉ học sao? Cậu ấy có sao không? Có xảy ra chuyện gì không? Tại sao lại nghỉ chứ???"
Mew liên tục hỏi tới tấp Mild từ khi cậu thông báo Gulf nghỉ. Cậu xém cáu vì người trước mặt mình cứ liên tục hỏi, vốn dĩ không để cậu kịp trả lời.
"MEW" Mild hơi hét lên.
"Cậu nói đi"
"Sao cậu mất bình tĩnh quá vậy? Hỏi nhiều như vậy mà muốn mình trả lời, mình còn chưa kịp nói cậu lại hỏi câu khác rồi"
"Mình xin lỗi nhưng mà Gulf cậu ấy có ổn không?"
"Thật ra mình cũng không biết, thầy chỉ nói mẹ Gulf bảo hôm nay Gulf xin nghỉ một ngày vì có chút vấn đề sức khoẻ thôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[MewGulf] Một và duy nhất cậu [Hoàn]
FanfictionTruyện dựa trên trí tưởng tượng của tác giả, vui lòng không reup hoặc mang đi nơi khác, cảm ơn. Tác giả: xbsupkanaaa Couple: Mew Suppasit x Gulf Kanawut. 20.8.2021/3.9.2021