Prologue

8 0 0
                                    

Nasira ang buhay ko ng dahil sa ginawa mo.

Lumayo ako dahil ayokong mag kakilala kayo.

Kaya sana layuan mo ako dahil ayoko na sayo.

Iniwan mo ako matapos ang gabing pinagsamantalahan mo ako. Hindi ako pumayag nun, pero nung dumating ang mga anghel na ito sa buhay ko, narealize kong kaylangan kong maging responsable para sa KANILA...

Sumaya ako kasama ang pamilya ko. Ang mga kaibigan ko. At ang mga anak KO...

Kaya sana wag ka nang mang gulo kasi okay na ko na sila na lng...

Hayaan mo kilala ka nila ayoko lng na makita mo sila kasi baka itakas mo pa... Hindi ko naman hahayaang kamuhian ka nila dahil kahit iniwan mo kami ikaw parin ang ama nila pero wala kang karapatan sa kanila...

- Chandria

hinanap kita kung saan saan... Pero bigo ako...

May nakapagsabing may anak kana...

Sorry sa kasalanan ko sa yo... Sana mapatawad mo ko...

Gusto ko lng makilala sila at mahawakan pero hindi mo ko hinayaan...

Kaya ko lng naman kayo nagawang iwan kasi hindi.pa ako handa sa pwedeng mangyari...

Pero after 8 years... Natuto na ko... Napaghandaan ko na ang lahat ng kaylangang paghandaan...

Gusto ko kayong makasama kaya sana mapatawad mo ako sa lahat ng nagawa ko sayo...


Mag hihintay ako sa inyo kasi....

Mahal ko kayo...

- john

Pinakilala samin ni mama si papa... Sabi nya john daw ang pangalan nya... Pero di namin alam ang itsura nya...

Mama wont let us know... But we understand her.. Ayaw lng nya mawala kami sa kanya..

Sabi ni tita hope. Lagi lng daw anjan si papa pero ayaw lng talaga ni mama na makilala namin sya... Pero hindi naman kami galit kay papa kasi iniwan nya kami... Baka kasi he's not yet ready to have us nung simula pero we know that now he's ready and he's finding us na...

Sabi ni mama someday she'll going to introduce papa to us....

Daddy quen also told us that papa is just around... And papa also didn't know somethi.g about us but our names.

And even if we want to ask mama if she can tell us a story about papa...

We cant... Kasi we dont want her to be sad everytime that were asking her about papa before... Umiiwas sya... Ayaw nyang mag kwento about papa... Basta she's telling us ALWAYS " ask your daddy quen and tita hope... I want to rest..."

that... Shes always saying that... We understand it... Pero sana someday sya naman yung tumangap kay papa kahit iniwan nya kami kay mama...

Pero mas love namin si mama kasi she's the one who gave us all the things we want... But she never give us what we really wants... And its to see papa... Kahit manlang 1 meter ang layo basta makita namin sya... Okay na kami...


- Kane & Kean

______________

Trying to keep this story beautiful... Wala lng magawa... Inspired ako eh.

Ilang araw na lng last two days... Tapos na kami sa lahat pwede na kaming mag pahinga...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 19, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Angel You Left (kathniel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon