Chapter 68 - Mommy

112 7 0
                                    

BAMBAM'S POV :

Sumama bigla ang pakiramdam ko nang pumunta kami sa bahay ni Suga . Ewan ko ba , Basta ! May bigla akong naalala . Kainis lang eh ! Sobra . Bakit ngayon pa ? Hindi ko napigilan ang emosyon ko kaya't naglocked ako sa loob ng kwarto ko at iniiyak na lang ang lahat ng nararamdaman kong kalungkutan .

Maya-maya , Biglang nagring ang phone ko .

''DAD IS CALLING''

Hindi ko alam kung sasagutin ko ang tawag ni Dad . Nagdesisyon na lang akong hayaang magring ang phone ko . Ayokong makipag-usap sa kahit na sino ngayon . Nakakainis lang kasi talaga .

Karma ba 'to sa panloloko namin kay ANDREA ? Ang saklap naman ng karmang 'to . Hindi pa nga rin pala ako personal na nakakahingi ng tawad kay Andrea dahil sa ginawa namin ni Mark sa kaniya .

Kinuha ko ang phone ko't tinawagan siya kaso ayaw niyang sagutin . Ring lang nang ring yung phone niya . I'm sure na hanggang ngayon ay galit parin siya samin . Napakatanga ko kasi eh ! Bakit ba ganun ang ugali ko ? Ni hindi ko man lang nahalatang ang sama sama ko pala ! Pinaglalaruan namin siya at pinagpustahan . Nakalimutan naming may damdamin rin siya .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

SUGA'S POV :

Nang matapos na ang birthday celebration ko ay agad nang nagsiuwian yung mga kaibigan ko .

''Thanks Suga'' Sabi nila Suho .

Magkasabay na umalis sina Suho at Charlene . Umalis na rin sina Abie at Andrea pati sina Taehyung at Angie .

Nag-iba naman ng daan sina JUNGKOOK at AERON . Mukhang may date pa ata 'to eh . Sina Kayla at Seokjin naman ay hindi nagpapansinan kanina pa . Nahahalata ko yun eh . Laging magkasama tapos ngayon halos hindi na magkatinginan eh sa sobrang layo sa isa't isa . I'm sure na may LQ sila ! Tsk !

Bago umalis sina Seokjin at Lherry ay agad ko munang nilapitan si Lherry .

''Wait a minute !'' Sabi ko.

''Happy Birthday'' Sagot ni Lherry sakin.

Nagsmile ako sa kanya .

''Ingat kayo sa pag-uwi , Bye'' Sagot ko sabay smile kay Seokjin.

Umalis na sina Lherry at Seokjin at naiwan na sina KAYLA at JIMIN .

Napatingin ako sa kanilang dalawa .

''Ahhh ... Uuwi na ba kayo ?'' Tanong ko.

''Oo naman , Bye na'' Sagot niya.

''Kayla , Uuwi ka bang mag-isa ?'' Tanong ko.

Let's Talk About LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon