chìa khoá nhà.

1.1K 166 21
                                    

Mitsuya mở cửa, lạ lẫm bước vào. Không phải là chưa từng đặt chân tới căn nhà này, mà là chưa từng tự mở khoá cửa, bước vào như thể đây là nhà mình.

"Giờ này còn ngủ nữa..."

Nhẹ giọng cằn nhằn, Mitsuya đóng cửa lại, kiểm tra khoá một lần nữa rồi bước về phòng ngủ. Chìa khoá nhà Taiju đưa cho cậu đã từ lâu rồi, nhưng Mitsuya căn bản cũng không nghĩ mình nên có quyền tự do ra vào nhà của anh, vậy nên đây là lần đầu tiên cậu dùng tới nó. Trước giờ Mitsuya nghĩ nếu phải dùng tới chìa khoá nhà Taiju, hẳn sẽ là một việc khẩn cấp lắm. Chỉ không ngờ lần đầu tiên phải dùng tới nó là để đến nhà đánh thức anh dậy, nếu không muốn lỡ buổi hẹn của cả hai.

Mitsuya bước vào phòng ngủ, nhàn nhạt dài giọng.

"Dậy đi Taiju-kun."

Cơ thể khổng lồ vẫn bất động trên giường, cậu ngao ngán. Không phải Mitsuya không biết hôm qua Taiju bận việc gì để mà tới nửa buổi sáng còn đang ngủ vắt lưỡi lên, nhưng cậu đã nhắc nhở rất nhiều rồi mà Taiju vẫn chọn bán mạng làm việc như thế, thậm chí Mitsuya còn phải doạ sẽ huỷ buổi hẹn hò ngày hôm nay anh mới miễn cưỡng bỏ công việc mà về nhà. So với một học sinh năm nhất Cao trung như cậu, Taiju đang cố tự lập về tài chính, theo một cách hợp pháp, thì đương nhiên anh sẽ gặp nhiều áp lực và nhiều khó khăn hơn. Mitsuya vẫn không hiểu được tại sao Taiju lại chịu nghe lời khi cậu lấy chuyện tình cảm của hai người ra đánh cược. Bởi cậu biết khi đang gặp áp lực mà lại bị người yêu thúc ép nữa thì dễ cáu lắm. Vậy mà một kẻ nóng tính như Taiju lại có thể chấp nhận được những yêu cầu trẻ con của cậu.

"Thực chất anh là người lớn hay là một đứa trẻ vậy?"

Mitsuya ghé thấp xuống, thì thầm. Cậu đứng cạnh giường, cúi người ngắm nhìn gương mặt nam tính đang say ngủ, đưa tay xoa nhẹ gò má. Mitsuya nhẹ leo lên giường, ngồi gọn bên cạnh Taiju, nghiêng mặt ngắm nhìn hàng mi dài bẩm sinh của nhà Shiba và sống mũi cao vút. Mitsuya biết, Hakkai đẹp trai thật đó, tỉ lệ khuôn mặt lẫn cơ thể đều đẹp, mũi cũng đẹp, nhưng chỉ khi nhìn Taiju cậu mới có thể cảm nhận được khí chất và vẻ đẹp nam tính mà cậu yêu thích ở nhà Shiba, mặc kệ chuyện có nhìn kĩ thì cũng chẳng thấy cái tỉ lệ nào của Taiju đủ khả năng đá được Hakkai ra chuồng gà cả. Có lẽ đây là đôi mắt của người đang yêu chăng?

Ngắm nhìn gương mặt say ngủ tới phát chán, Mitsuya ngồi dậy, ngượng ngùng đưa tay chạm lên lồng ngực to lớn, ngón tay thon dài mân mê theo đường nét của những hình xăm. Taiju đi ngủ chẳng bao giờ chịu mặc áo cả, cậu đoán vậy. Bởi ngay cả lúc thức thì cũng đâu có chịu mặc tử tế đâu. Mitsuya nhẹ nhàng gối đầu lên lồng ngực rộng lớn, lắng nghe tiếng trái tim im ắng đập từng hồi, nhẹ mỉm cười. Cậu xoay đầu tì cằm lên lồng ngực, ngước mắt nhìn anh, lại dịu dàng.

"Dậy đi Taiju-kun, có quà cho anh này."

Hơi thở vẫn đều đặn không thiếu chút nhịp nhàng, Taiju dường như chẳng nghe được gì hết. Có lẽ còn đang ngủ sâu. Mitsuya lại mềm giọng.

"Dậy đi, rồi em sẽ hôn anh."

Cậu rướn người đặt nhẹ một nụ hôn lên cằm người đang say ngủ, môi cảm nhận râu lún phún chạm vào, hít sâu. Mitsuya bám lấy hai vai anh, kéo cơ thể mình vươn tới, cọ đầu mũi lên gò má của người kia. Đặt một cái thơm nhẹ lên má anh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 01, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

taimitsu • lóng ngóngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ