CHAPTER 13 - ĐẢO VAI

330 39 8
                                    

Ông Nut bồn chồn lo lắng, đứng ngồi không yên. Tất cả thành viên trong tộc sói đang sống tại Bangkok đều được ông đánh tiếng mà tập trung tới đây.

Kể từ khi tìm thấy Nan và nghe hết mọi chuyện, không chỉ gia tộc Assaratanakul mà toàn bộ tộc sói đều được một phen dậy sóng. Chưa từng có tiền lệ nào linh hươu đứng lên chống lại bọn họ cả, chưa kể người bị bắt lại là kẻ có thành tích cao nhất trong hai kì săn liên tiếp khiến ai nấy đều bàng hoàng.

Ông Nut lúc này cũng không còn tâm trạng để giữ thể diện hay bảo vệ cho cái danh xưng đứng đầu của con trai và gia tộc mình nữa. Trước tình cảnh Putthi không rõ sống chết ra sao, ông cũng chỉ đơn thuần là một người cha đang lo lắng cho an nguy của con trai mình.

...

Đêm nay, lần đầu tiên cả tộc sói tập trung đông đủ không vì mục đích đi săn mà là đi đòi người.

Yod lết đôi chân què quặt của mình ra nơi mọi người đang đứng, vừa tới còn chưa thấy người đã nghe giọng cười văng vẳng của hắn.

- Hahahahahaha quả báo đấy. Quả báo đấy

Pang từ phía sau giơ chân đạp nhẹ vào đầu gối khiến hắn khuỵu cả người quỳ hẳn xuống đất. Cả đám người chứng kiến liền sôi nổi, nhìn hắn đang khó khăn mà đứng dậy.

- Ngươi thế này... cũng là do quả báo đấy!

Pang lướt ngang người buông nhẹ một câu hờ hững rồi tiếp tục tiến về phía đám đông đang đứng.

Tất cả mọi người nhanh chóng xuất phát lên đường, chẳng mấy chốc chỉ còn lác đác vài người đi sau cùng. Yod lúc này cũng vừa đứng được dậy, lết từng bước chân nặng nhọc, miệng sang sảng

- Pong!!! Ngươi đâu rồi, mau đỡ ta. Ta phải đến chứng kiến thằng oắt con đó bị đám linh hươu cấu rỉa. Pong!!!!!

...

Một giờ sau.

Bầu không khí giữa rừng cực kì căng thẳng. Mọi người đều im lặng chờ đợi xem cảnh tượng lạ lùng sắp sửa xuất hiện. Ngoài gia tộc Assaratanakul ra, những người còn lại đều đến với trạng thái hiếu kì, ngoài mặt thì tỏ vẻ lo lắng nhưng trong lòng ai cũng đang háo hức khôn cùng.

Ông Nut ra hiệu lệnh cho Pang, Perth và Nan lúc nào cũng trong trạng thái sẵn sàng

- Ta chỉ cần Putthi còn sống. Sau khi cứu được nó rồi thì giết sạch bọn chúng. Không buông tha cho kẻ nào!!!

Cả ba gật đầu, mắt hướng thẳng về phía trước, chờ đợi...

Một kẻ phía sau bất ngờ thốt lên

- Mọi người có cảm nhận thấy cái gì không...


Một kẻ khác tiếp lời

- Đây chẳng phải là linh lực sao... Còn rất mạnh nữa


Những người còn lại bắt đầu xôn xao, ai nấy đều dần cảm nhận được một nguồn linh lực đang tiến gần đến họ.

- Nhìn kìa!!!!

Tất cả đều hướng về phía người vừa lên tiếng đang chỉ. Một cảnh tượng hết sức bắt mắt khiến họ đều sửng sốt, một màu đỏ rực phát sáng cả nửa cánh rừng bên kia đang từ từ tiến về phía họ. Sức mạnh của linh lực lớn khủng khiếp thì phải có tới cả ngàn linh hươu đỏ.

[BKPP] - KẺ SĂN MỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ