Kasalukuyan akong pumipila sa school Cafeteria. Narinig ko naman ang bulong bulongan nang dalawang lalaki na nasa likuran ko. I think they're talking about me. Tungkol sa gaano kalaki ang pwet ko at boobs.
Pervert.
Baka hindi ko mapigilan ang sarili ko at makapasyal na naman ako sa guidance office.
And then I feel a hand whom was touching my posterior. Parang naputol bigla ang isang string ng dugo ko and I felt like all of my blood was already in my brain.
Nilingon ko kong sino ang taong 'yon. And then tama nga ang hinala ko. Isa sa lalaking nasa likuran ko na nag-bubulongan kanina. Hindi man lang sila nakapila ng tama. May mga hikaw pa sa tenga. Akala mo naman kong sino makaasta.
Binigyan ko siya ng matalim na tingin at nakangisi naman niyang binitawan ang pwet ko.
"Hey Angel! Libre ka ba ngayon?"nakangising alok niya.
"Yes...Sure."I smirked.
Pumalakpak naman ang kasama niya. "Hindi ka pala katulad ng kinuwento saamin ng tropa namin. Isa ka daw'ng hard to get pero..."tiningnan niya ako mula ulo hanggang paa."Napaka-easy to get mo lang pala."he chuckled.
I sarcastically smile."Really?"
Rinig ko naman ang mga bulong bulongan ng mga kapwa ko estudyante.
"Tumawag na nga lang tayo ng teacher."
"Baka mag-aaway sila."
"Mag-aaway talaga kasi si Angel ang binangga nila."
"Hinawakan kasi ng isang lalaki ang pwet niya kaya ayon nagalit si Angel."
"Naku naman mapupunta na naman siya sa guidance office. "
"Kababaeng tao,ang hilig sa gulo."
"Sayang maganda pa naman at sexy kaso mainitin ang ulo."
Gaya ng sinabi ng iilang estudyante ay maganda ako. Tama! Kung sa physical lang na itsura ay para daw akong anghel kagaya ng pangalan ko pero in inside daw ay devil.
Tsk!
Hindi naman ako nakikipag-away kong walang magsisimula. Sila ang nagsimula kaya pagbabayaran nila.
Maputi ako,matangos ang ilong,kissable at virgin lips,sexy,long hair at matalino. Matalino naman ako kaso sa mga exam at project lang ang ginagawa ko sa school. Kapag naboboringan ako sa lecture kundi sa mga quiz ay nagcucuting nalang ako sa school. Halos perfect na ako para maging model daw kaso nga lang ay maliit lang ako. Hindi naman sa pandak ako pero parang ganon na nga. 5'2 lang ang height ko so medyo may pagkapandak ako kaya kadalasan ay minamaliit o inaapi ako ng mga tao. Kasi kasing liit ng height ko ang aking kakayahan.
Pero hindi naman nakabase sa physical na hitsura ang lahat. Kasi kong wala kang fighting spirit ay wala ka ring matatamo kundi ang pang-aapi nang iba o kundi ay ang kamatayan.
Kagaya ni Levi Ackerman. Ang the man of my life. Siguro sa tingin nang iba ay never akong nainlove pero nagkakamali sila kasi simula ng makilala ko si Levi ay nahulog na ang loob ko sa kanya. Maybe they think I'm a tomboy or boyish but I don't like a woman. Because Levi is a man but...
He doesn't in this world because his just a fictional character of the manga I love the most.
"Bakit natulala ka diyan?"
Napamulat ako sa kasalukuyan ng dahil sa boses nang taong nangbastos saakin.
Sa mundong 'to...
Kung mahina ka ay wala kang ibang magagawa kundi ang umiyak.
BINABASA MO ANG
Beyond the Boundaries
FanfictionPaano kung ang spoiled brat nang Cavite ay mapunta sa pinakapaborito niyang manga na Attack On Titan? What if she meet the Titans? What if she was just like Eren whom can transform as a titan? Ito na ba ang katapusan niya? What if whe will meet the...