Kahit papaano nag enjoy naman sila sa pag iikot ng isla.
Wala siyang masasabing masama dahil talagang napakaganda ng lugar. Ang malinis na tubig dagat na sobrang sarap paliguan.Naging photographer niya si jonas habang saan saan pumuwesto para magpapicture.
"up your chin baby... Focus in camera, smile!" ngiting sabi ni jonas habang kinunan siya sa may gilid ng tubig at na post na parang nagmomodel.
"perfect! Beautiful!"Napatawa siya at takbong lumapit kay jonas para tingnan ang kuha.
Napanganga siya sa kanyang picture.
She damn hot and beautiful! Her eyes is full of desire!
"your so hot baby.."
"hahaha..."
"I'm serious!"
"wala akong sinabi parker!" ngiti niyang sabi saka naglalakad pabalik sa tent. Sumunod din ito sa kanya halatang napipikon.
"date with me!"
"i don't think so!"
"i like you!"
"i know!"
"urgh... Your impossible!"
"thank you!"
"janine!" medyo lakas na tawag nito kaya napatigil siya.
My gosh! Pati ba ito dumagdag!
"what?" inis niyang baling sa binata.
"naririnig mo ba ang sinabi ko kanina?"
"yeah..."
"ooh god! Hindi ko alam kung ano ang gawin sayo." inis na sabi nito saka nilampasan siya.
"may regla ka ba jonas?" pamimikon niya habang nakasunod.
"don't talk to me!"asik nito
"why?"
"your impossible!"
"no! I'm not!"natatawa na niyang sabi.
Inis na itong umupo sa bakanteng upuan at uminon ng tubig pagpasok sa tent.
Nagtataka naman ang dalawang dalaga dahil sa mukhang hindi maipinta ni jonas." nag aaway ba kayo? "-cheng asked.
" pinipikon ko lang! "tawa niyang tugon saka umupo tabi ni jenny na busy sa cellphone na hawak.
" si kurt? "hindi niya mapigilang tanong dahil hindi niya nakikita.
" iwan ko! Nag iikot din ata. "-cheng
Hapun na nila na-planuhan na maligo. Pansamantala ding tumambay si kurt at jonas sa tent nag uusap.
Mukha seryoso ang pinag usapan nito dahil hindi man lang sila pinansin.Nagtakbuhan pa sila papunta sa tubig. Dahil hindi masyadong marunong lumangoy si cheng nasa mababaw lang ito na bahagi kasama ang ilang mga bata na naliligo.
Sila ni jenny naman ay medyo nasa may ilalim na parte na nakarating.
"ano bang sekreto niyo dok at ang ganda niyo?" curios na tanong nito
"sabi nila sa sperm yan! Inalagayan kasi ni daddy ang semelya niya kaya ganito ang nabuo nila." biro niyang tugon.
"talaga?? Ngayon ko lang ata narinig yan!"
Napatawa na siya sa tugon ni jenny.
"I'm just joking jenny!"
"dok naman eeh..."
BINABASA MO ANG
Summer Romance
RomanceKurt frit'z hate summer season. For him it's just wasting money! Pero wala siyang choice! Dahil sa maling akala ng lahat kaya napasubo siya at sa camiguin island pa! The small island in mindanao! Doon niya nakilala si janine! Ang batang doktor! R-18...