Chương 21 (R18)

718 76 10
                                    


Nếu bạn thắc mắc vì sao cảnh H bị cụt thì tại con Mèo bị tắt nungws sau vid nhảy của San nha 😞 Dù tôi đã chia chân với anh ta nhưng ai chửi anh ta là tui nhai đầu đấy!

📍 Thiết lập nhân vật: Người sói Alpha Santa x Ma cà rồng Omega Rikimaru

📍 Tin tức tố: mùi thuốc lá x hương rượu vang đỏ

📍 Start Reading

Santa đặt Rikimaru lên giường, xoay người lấy phần hoa quả dầm soda mát lạnh trong tủ ra.

"Em nghĩ tập nhảy rất mệt, ăn cái này sẽ giúp anh thoải mái hơn..."

Gã ngẩn ngơ nhìn cơ thể trắng xanh nhợt nhạt của Rikimaru từng tấc từng tấc bại lộ trong không khí. Anh quỳ trên giường, chậm rãi rũ bỏ bộ đồng phục vướng víu. Áo khoác, áo phông, quần dài. Hạ thân được chiếc boxer đen ôm lấy, đang từ từ có phản ứng.

"Thoải mái nhất, chỉ có ăn em thôi."

Anh hơi hé miệng, liếm liếm răng nanh. Đôi mắt to tròn hơi híp lại đầy tính công kích.

Gã cẩn thận đặt bát hoa quả trở lại ngăn mát tủ lạnh, không nhanh không chậm cởi chiếc áo hoodie vứt sang một bên. Gã chống tay xuống giường, giam anh trong ngực.

Rikimaru lại chẳng mang dáng vẻ của kẻ bị trấn áp. Anh tháo vòng bảo vệ của mình vứt sang một bên, để pheromone rượu vang nồng nàn bao bọc cả hai. Anh ôm lấy cổ gã, hôn lên đôi môi mỏng đang kiêu ngạo nhếch lên kia.

Ngậm lấy môi dưới, mút vào đầu lưỡi, anh cùng gã đắm chìm trong nụ hôn sâu. Một tay anh siết lấy cổ gã, tay còn lại đan cài vào mái tóc thơm mùi dầu gội nam tính. Bắp đùi trơn mịn câu lấy eo hông rắn chắc. Anh quấn lấy gã như loài bò sát không chi tóm gọn con mồi của mình.

Mà gã lại rất hưởng thụ việc bị thâu tóm như thế này. Hương rượu lắng đọng trong không khí làm gã đê mê.

"Ha..."

Rikimaru sau khi dùng sức lật Santa xuống dưới liền dứt khỏi nụ hôn triền miên. Anh khẽ vươn lưỡi liếm đôi môi vương vãi dịch vị của cả hai. Bàn tay không an phận vuốt ve cơ ngực nở nang của gã.

"Riki..."

Gã không kìm được cảm giác sung sướng tê dại mà khàn giọng gọi tên anh khi anh ngậm lấy vành tai gã, phả lên nó hơi thở nóng rực đậm vị tình dục. Anh cạ nhẹ răng nanh lên địa phương nhạy cảm ấy. Đầu lưỡi lại thưởng thức nơi này như một món khai vị thơm ngọt.

Sói cũng là chó. Mà chó con nhỏ của anh thì đều thích được gãi tai.

"Đừng... liếm..."

Tay gã ghì lại eo anh.

"Em có chắc là muốn anh dừng lại?"

"Liếm qua chỗ khác được không?"

"Rất sẵn lòng."

Anh sẽ chiều chuộng gã một chút, trước khi đạp gã một phát đau đớn.

Anh hôn đến yết hầu đang trượt lên trượt xuống của gã. Anh có thể cảm nhận sự run rẩy của gã, hơi ấm của cơ thể, và cả dòng chảy của mạch máu dưới lớp da kia.

[Sanri] DemonsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ