Vào sáng ngày hôm sau , Jimin như dự kiến thức dậy vào rất sớm , chuẩn bị tất cả mọi thứ thật chỉnh chu trước khi đến nơi hẹn . Nhưng có một điều ngoài sức tưởng tượng đã vượt ngoài dự kiến.
Cô đứng chôn chân trước đống hỗn độn ngay dưới cửa ra vào nhà mình , tay chân cô run bần bật , cả người mềm nhũn muốn ngã khuỵ . Chú cún giữ nhà bị một miếng vải trói ngay mồm và chân , kêu la không ra tiếng . Kinh khủng hơn , những bức tượng trang trí được Jimin nâng niu như trứng với ngọc giờ đây nằm một đống trên nền đất bể thành từng mãnh vụn , được xếp ngay ngắn thành dòng chữ "Xin lỗi rất nhiều" . Chứng kiến cảnh tượng huy hoàng đó , trái tim cô như cất lên từng nốt nhạc tan vỡ , Jimin thề nếu biết được tên nào làm hỏng mấy bức tượng quý giá này sẽ băm hắn làm từng khúc rồi bán vào sở thú làm thức ăn cho sư tử .
" Tên Đáng chết !! " -.
Kiềm lại cơn giận , cô thôi khóc thương cho cái số khổ của mình . Lấy dụng cụ quét dọn sạch sẽ chỗ hỗn độn , cuối cùng đem cún cưng cởi trói rồi ôm chặt nghe nó kêu lên vài tiếng ư ử .
" Chị hiểu mà..hu hu..cưng cũng muốn băm chết cái tên làm ra việc này chứ gì " -.
Sực nhớ ra việc quan trọng , Jimin vội đứng lên nhìn đồng hồ , còn 10 phút nữa thôi , cô trễ giờ mất . Vội vàng chạy ra bến xe buýt , vừa kịp lúc lên xe .
Chẳng biết là do lúc nãy gặp chuyện không vui hay do lí do gì khác mà Jimin cứ có cảm giác khó chịu khi đi chuyến xe buýt này . Đã thế còn cảm thấy cậu trai ở hàng ghế đối diện trên xe buýt cứ như đang theo dõi cô . Quần áo cậu ta có chút rách rưới , cánh tay có in dấu răng cắn đến bầm tím . Ngay khi anh ta quay sang nhìn cô thì Jimin liền tốt bụng nhắc nhở về vết thương , vậy mà phản ứng của cậu ta không những không nói gì mà còn đổi luôn chỗ ngồi cách xa cô hơn , trước khi đi còn liếc cô một cái .
Gặp ngay gã kì lạ này , tay bị thương mà xem như không lại còn né tránh cô vô cớ làm cô lúc đầu mang tâm trạng không tốt giờ khó chịu hơn gấp bội . Người này thật kì lạ , đã thế trông cậu ta thật quen mắt . Chắc do cô tự tưởng tượng quá nhiều thôi .
" Xin lỗi..tôi không đến trễ chứ ? " -.
" Không , tôi chỉ vừa mới đến thôi " -.
" Vâng " -.
" Chúng ta bắt đầu luôn nhé " -.
-
Cuộc nói chuyện giữa hai bên diễn ra trong êm đẹp . Ngỡ đâu công việc dạy học sẽ khó lắm nhưng có lẽ không khó như cô nghĩ , Vẫn còn tận 2 tuần để cô chuẩn bị. Sau đó , Jimin ở lại quán cafe thư giãn vì hôm nay cô cũng chẳng có việc quan trọng gì cần làm .
Cô thích thú lựa những quyển sách chất đầy trên kệ, đã bao lâu rồi cô chưa động tay vào quyển sách , bỏ dở cái sở thích đọc sách của mình vì bận rộn . Nhớ cảm giác được lật từng trang sách rồi từng dòng chữ nó tuyệt thế nào .
" Tôi biết em ở đấy... " -.
Ở một chỗ khuất hướng với nơi Jimin đang đứng , có một người bị giật mình lặng lẽ từ bên kia góc tủ đi tới đứng thù lù trước mặt cô , dùng tay chặn hết lối đi . Không ngờ kĩ năng lẫn trốn của em hoàn hảo như vậy mà cô cũng nhận ra được là em đang trốn .
BẠN ĐANG ĐỌC
• Winrina • Cho hỏi chị gọi tình yêu là gì?
RomanceYu Jimin là một sinh viên đại học mới ra trường và hiện vẫn chưa có việc làm , công việc duy nhất mà cô có thể làm chính là hằng ngày ra tiệm bánh của gia đình để phụ giúp mẹ . Bỗng một ngày Jimin gặp được em, người lúc nào cũng bám chặt lấy cô, ng...