Author: Kyrie
Couple: SoRi
Rating: G
Do I Love You
Những ngày đầu tháng 10 lãnh đạm, gió nhè nhẹ thổi qua. Chỉnh lại chiếc áo khoác dày cộm của mình để tránh đi cái lạnh, Qri thở dài. Cô đã ngồi đây hơn vài tiếng đồng hồ rồi, cứ vô thức như thế, không nghĩ ngợi gì, đầu óc cô trống rỗng, đơn giản chỉ là ngồi và nghe một bản nhạc iưa thích. Trong những hoàn cảnh thế này thì một bản nhạc hòa tấu có lẽ thích hợp nhất. Như cô vậy, trống rỗng
Màn hình điện thoại trên tay sáng lên, không phải cuộc gọi nào, cũng không phải tin nhắn, chỉ sáng lên dòng chữ “ … ♥….”. Không cần nhìn Qri cũng đủ biết là ngày gì, lơ đễnh nhìn về phía trước, một lần nữa cô lại để tâm trí đâu đó. Ngay lúc này đây, có lẽ không có việc gì có thể chi phối suy nghĩ của cô gái trẻ này. Bản nhạc vẫn được lặp đi lặp lại, Qri vẫn giữ cho nhịp thở đều đặn của mình, cô nhắm khẽ mắt, lẩm nhẩm một điều gì đó.
Cách đây mấy ngày Qri cãi nhau với một người. Phải, người đó quan trọng với cô lắm, nhưng cho đến khi cất lên câu cuối cùng với nhau thì Qri vẫn vậy. Qri không vui dĩ nhiên nhưng cô lại càng không buồn. Chỉ đơn giản là hụt hẫng.
SoYeon hiện giờ đang trong một quán café nhỏ, quán hôm nay khá vắng khách. Kiểm tra lại đồng hồ trên tay một lần nữa, cô thở dài. “ Lại lần nữa.” SoYeon lẩm bẩm, cô gõ từng nhịp tay lên bàn kính, mắt hướng ra cửa chính chờ đợi.
“ Xin lỗi em.” Một giọng nói vang lên cắt ngang suy nghĩ của cô gái đang ngồi đấy.
“ Chị lại đến trễ. Và lần này…”
“ Chị xin lỗi.”
“ YAH… Sao lúc nào chị cũng nói hai cái từ đó thế. Chị không muốn nói gì hơn thế à. Em đợi chị mấy tiếng đồng hồ không phải để nghe hai từ này đâu. Nói gì đi, chị bận, chị có việc hay gì gì đó. Đừng tỏ ra im lặng như vậy nữa.” SoYeon hét lên, nhìn thẳng vào mắt Qri tìm kiếm câu trả lời.
“ Xin… lỗi. Nhưng….”
“ QRI… Em ghét hai từ đó. Em ghét cả chị.” Một lần nữa, cô dùng hết sức mình mà hét lên với người đói diện mình. Nói rồi cô cầm lấy túi xách và bỏ đi.
Qri đứng đó, thở dài, nhìn theo bóng cô gái chạy đi. Nhìn món quà trên tay mình, cô nhẹ lắc đầu. “ Chị còn chưa tạ lỗi với em mà.”
SoYeon chạy đi. Tức giận. Đó là cảm giác của cô bây giờ. SoYeon yêu Qri bao nhiêu thì cô lo lắng cho Qri bấy nhiêu. Nhưng tại sao Qri không bao giờ giải thích hay nói với cô về những lần trễ hẹn này. Tại sao cô lại yêu một người như Qri chứ. Đôi khi SoYeon nghi ngờ, tự hỏi cô ấy thật sự yêu cô chứ. Như bao cặp đôi khác, cô chỉ mong muốn nghe những lời thật ngọt ngào, hay biểu hiện của sự ghen tuông ở người mình yêu. Nhưng Qri chỉ đáp lại bằng cách im lặng với sự điềm tĩnh đáng sợ
Gió thổi ngày một mạnh hơn, mây đen đang dần kéo đến, báo hiệu tối nay mưa sẽ to lắm đây. Qri thích mưa. Mưa đem lại cho cô một sự bình yên, trầm lặng. Không như nắng, nó quá chói chang khiến con người ta có thể cáu kỉnh, bực bội.