68 - "Nó là em tao"

1K 174 39
                                    

Đứng ở ngoài bệnh viện, nghe Hina và Emma xì xào phía trước, Hanagaki Takemichi chợt nhận ra, bây giờ là ngày 4 tháng 8, đã qua ngày 3 tháng 8 rồi.

Tức là, cậu đã bảo vệ được Draken-kun! Cậu khuỵu xuống nền đất, nước mắt vui sướng lại trào ra. Nhiệm vụ của cậu đã hoàn thành!

Lại một lát sau, rất nhiều thành viên của Touman đã tập hợp đến bệnh viện, nhưng cậu nhìn quanh lại phát hiện không thấy Mikey đâu, liền vội chạy đi tìm. Lạ thật đấy, cậu ấy đi đâu rồi nhỉ?

Chạy một đoạn, Takemichi lách qua góc tường, chợt nhìn thấy thân ảnh gầy của cậu thiếu niên tóc vàng tựa người vào tường. Cậu định gọi Mikey, nhưng lại sực im lặng khi thấy thiếu niên ấy bỗng ôm đầu ngồi thụp xuống. Takemichi có thể nghe rõ tiếng thút thít của cái người mà cậu nghĩ là mạnh mẽ vừa nãy.

"Thật tốt quá... Kenchin."

"Lo lắng chết đi được..."

Cậu ta... Mikey-kun thì ra chẳng phải mạnh mẽ gì đâu. Cậu ấy chỉ đang cố tỏ ra kiên cường để động viên mọi người thôi. Draken là người quan trọng với Mikey, vì thế, Mikey mới là người đau khổ nhất, lo lắng nhất trong số họ.

Takemichi mỉm cười, nhưng nụ cười cậu lúc này lại có chút chua chát và buồn rầu.

Mikey-kun... là người thật sự rất tốt.

"Lén lút gì đấy?"

Takemichi giật thót mình, tưởng mình bị phát hiện nên vội nhìn xung quanh, nhưng lại chẳng thấy ai. Cậu lén ghé mắt sang phía Mikey thì thấy ở cửa sổ trên đầu cậu ấy, một mái tóc hồng đang ló ra. Là người chị gái cao cao của Mikey.

Người đó cười cười cúi đầu nhìn Mikey, trong giọng thì trêu chọc, nhưng tay lại đắp chiếc khăn mùi soa lên đầu cậu ấy, "Hai anh em mè nheo phết nhỉ? Khóc hoài là xấu lắm đấy."

"... Em không có khóc!"

Mikey cầm lấy chiếc khăn mùi soa, lau đi mấy giọt nước mắt trên mặt.

Không biết có nên ở đây nữa không, Takemichi do dự, định rời đi thì bỗng nghe được người kia lên tiếng, nội dung làm cậu sững lại.

"Draken bị Kiyomizu Masataka đâm đúng không?"

"... Chị lại biết nữa rồi." Cậu nghe thấy Mikey hạ giọng oán trách, "Có chuyện gì chị không biết không?"

"Có chứ." Người ấy cười, "Ví như chuyện sắp tới em định làm gì với tên đó đây."

"Em nghĩ chị đoán được."

"À, đánh một trận rồi đuổi khỏi Touman chứ gì." Người ấy nói, "Chị thấy hơi nhẹ đấy. Nếu em muốn xử cho hả dạ thì--"

"Thôi nào chị!" Mikey nghiến răng, "Mặc dù em tức giận thật, nhưng không đến mức để chị phải xử theo cách kia đâu!"

Nghe vậy, người ấy thở dài, "Được rồi, không xử theo cách chị. Chị kiến nghị em có thể đâm đơn kiện nó, những trận quy mô nhỏ Shiva sẽ không quản, vậy nên không tính là trái luật. Phạt án cố ý gây thương tích chết người là hai năm trại cho vị thành niên."

Những Ngày Hoàn Lương Của Sano Erika || 𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ