สายฝนพรำลงมาจากฟากฟ้าในยามค่ำคืนทำให้ท้องฟ้าที่มักจะมืดอยู่แล้วนั้นมืดเข้าไปอีก สายฝนที่ตกลงมาอย่างหนักนั้นก็ได้นำทางนักเดินทางคนหนึ่งให้มายังโบสถ์เล็กๆแห่งหนึ่งที่ตั้งออกไปไกลจากผู้คน เขาคนนั้นมีชื่อว่า อีธาน สมิทธชายหนุ่มยกมือหนาขึ้นเคาะประตูไม้หน้าโบสถ์เพื่อเป็นการขอมารยาทต่อเจ้าของสถานที่ว่าเขานั้นจะมาขอพักค้างคืนที่นี่ซักคืน แต่หากถูกไล่ก็คงมีแต่จะต้องไปนอนใต้ต้นไม้เอาหล่ะนะ
แอ๊ดดด... ด..ด
เสียงของประตูไม้เก่านั้นดังอย่างช้าๆก่อนที่จะมีเสียงหวานละมุนแต่กลับฟังดูเย็นชาพูดออกมาว่า "เข้ามา" เมื่อได้รับอนุญาตอีธานจึงเดินเข้าไปในโบสถ์และปิดประตูไม้เก่านั้นลง
ภายในนั้นดูแตกต่างจากภายนอกอย่างสิ้นเชิง ทั้งความสะอาดและความน่าอยู่ อีธานเดินสำรวจไปรอบๆบริเวณก่อนที่เขาจะพบกับชายผมสีดำขลับตัดสั้นผู้หนึ่งที่กำลังสวมชุดบาทหลวง กำลังยืนอ่านหนังสือในชั้นอย่างตั้งใจ
"เอ่อ ขอโทษนะขอรับฟาเธอร์ พอดีว่าข้ามาจากต่างแดนต้องการขอหลบฝนซักคืนขอรับ" ชายหนุ่มพูดเช่นนั้นพร้อมๆกับที่ชายในชุดบาทหลวงจะหันมายิ้มให้อย่างอบอุ่นพร้อมผายมือไปด้านซ้ายของเขา
"เชิญเลย พ่อจะให้ซิสเตอร์ทำอาหารมาให้นะ"
เมื่อพูดจบบาทหลวงก็เดินไปทางขวา อีธานที่ไม่ได้มีคำถามอะไรอยากที่จะถามอยู่แล้วจึงเดินไปยังทางที่บาทหลวงชี้นำไปอย่างไม่ตะขิดตะขวงใจ แต่เมื่อกี้ ตาของบาทหลวงเป็นสีแดงงั้นหรือ?
.
.
.เมื่ออีธานนั่งลงบนม้านั่งที่ยาวไปจนถึงสุดขอบโต๊ะได้ไม่นานประตูก็ถูกเปิดออกพร้อมร่างอรชรของซิสเตอร์เดินเข้ามาใกล้เขาพร้อมกับจานอาหารในมือพร้อมวางมันลงตรงหน้าเขา
"ห้องพักของท่านอยู่สุดทางเดินทางตะวันออกของโบสถ์.." เสียงนุ่มนวลแต่กลับเย็นชานั้นดังขึ้นข้างหูทำให้อีธานรู้สึกเสียวสันหลังวาบเล็กน้อย แต่ความรู้สึกนั้นพลันมลายหายไปเมื่อเขาได้มองสำรวจซิสเตอร์คนนี้อย่างพินิจพิเคราะห์
YOU ARE READING
ซิสเตอร์ปีศาจราคะกับเซ็กแสนประหลาดของเขา | Incubus Nun and his sex journey
Fantasyซิสเตอร์ปีศาจราคะกับเซ็กแสนประหลาดของเขา | Incubus Nun and his sex journey