Chương 1011: Thật Sự

42 0 0
                                    

"Buông tay!! Em muốn đi làm việc! Anh tiếp tục chơi đi!” Nhã Tuệ hất tay của anh ra, có chút tức giận cùng thương tâm xoay người, đi về phía trước...

“Ai ai ai!” Lâm Sở Nhai lại sốt ruột đi lên mấy bước, nắm chặt cổ tay Nhã Tuệ, kéo cả người cô đến trước mặt mình, mới chỉnh lại tâm trạng, đau lòng dỗ: “Được rồi được rồi! Lúc nãy là anh sai, có lẽ là bởi vì đêm nay uống hơi nhiều rượu, có chút xúc động! Thế nhưng trong khoảng thời gian này, em rốt cuộc thế nào? Suốt ngày trốn tránh anh, khiến cho anh không hiểu! Lần trước anh gặp nạn suýt chết, em cũng chỉ qua thăm anh một buổi tối, liền chẳng biết tại sao lại mất tăm! Anh đã làm sai chuyện gì?”

Nhã Tuệ trầm mặc mà đau lòng đứng tại chỗ, nhìn về phía trước, không biết nên nói cái gì.

Lâm Sở Nhai thập phần khẩn trương xoay người cô lại, hai tay nắm chặt bả vai của cô, đau lòng nhìn bộ dáng trầm mặc của cô, liền có điểm bị sợ, vội vội vàng vàng hỏi: “Em rốt cuộc bị làm sao? Đã xảy ra chuyện gì?”

Nhã Tuệ đứng một lúc, hai mắt nhanh chóng lóe lên, rốt cuộc đau lòng nói: “Không có! Chỉ là em... Em đột nhiên cảm thấy, chúng ta không hợp nhau, bởi vì em có chút không tin tưởng anh, như thế đối với anh có chút không công bằng! Thế nhưng em không có cách nào ngăn cản loại cảm giác này phát sinh!”

Lâm Sở Nhai nghe lời này, phịch một tiếng vang trái tim rơi xuống, nhíu chặt mi tâm, không vui nói; “Có ý gì? Cái gì... Cái gì gọi là... Đột nhiên cảm giác chúng ta không hợp nhau! Anh gần đây có làm sai chuyện gì sao? Có thân cận với người phụ nữ khác sao?”

“Không có!” Nhã Tuệ nắm bộ đàm, cảm giác nội tâm một trận đau đớn, đến chính mình cũng không cách nào hiểu cảm giác này.

“Vậy ý nghĩ này của em từ đâu tới? “ Lâm Sở Nhai nhìn về phía Nhã Tuệ, mặt ngưng trọng, cao giọng tức giận nói: “Chúng ta ở cùng nhau lâu như vậy, chưa bao giờ cãi nhau, mọi chuyện không phải đang rất tốt đẹp sao? Em lại đột nhiên nói chúng ta không thích hợp? Em biết anh đã hao tổn bao nhiêu tâm tư mới theo đuổi được em! Từng giây từng khắc đều nghĩ về em, con muốn chúng ta kết hôn với nhau! Bây giờ tự nhiên em lại nói ta không hợp nhau?”

Nói, nói xong tâm can đều bị tổn thương.

Nhã Tuệ lập tức có chút khẩn trương ngẩng đầu, nhìn về phía Lâm Sở Nhai, vừa muốn nói...

Lâm Sở Nhai đã sắc mặt lạnh băng, không hề lý trí cười lạnh, nói: “Anh biết tâm tư của em! Bởi vì Trần phó tổng cực kỳ ưu tú, hơn nữa chưa bao giờ nếm mùi phụ nữ, không giống anh và Lạc Hoành, được mệnh danh là hoa hoa công tử trong các quán rượu, ngay cả lão đại cũng không quá tin anh, em càng không cần phải nói! Nhất định là vì đồ hiếm lạ, chơi đùa được một khoảng thời gian, lại nhớ tới lão tử trước đây và nữ nhân ở cùng nhau, em không chịu được! Đúng không?”

Nhã Tuệ trong lúc nhất thời, đỏ mặt xấu hổ nhìn về phía Lâm Sở Nhai, quả thật bị đoán đúng một chút tâm sự, nhưng vẫn khẩn trương giải thích: “Anh nói Trần phó tổng là có ý gì? Em không có suy nghĩ về phương diện kia!”

“Em không có suy nghĩ về phương diện kia? hướng!?” Lâm Sở Nhai nhất thời có chút khôi hài nhìn về phía Nhã Tuệ, trên mặt run rẩy vì phẫn nộ, nắm chặt nắm tay, sinh khí nói: “Em không có suy nghĩ về phương diện kia, thực ra là có phải không? Tự dưng nói hai ta không hợp, cũng không biết lời này nói ra có làm tổn thương người không! Trong bữa tiệc lần trước, anh liền biết em và hắn có gì đó không ổn! Em xem ánh mắt hắn nhìn em đi! Hiện tại được Phó tổng thích, đương nhiên sẽ không bỏ qua cơ hội trèo coa đâu ha!!”

Hào Môn Tranh Đấu 6: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ