Chương 1012: Rời Đi

45 0 0
                                    

Phòng Tổng Thống!

Cả không gian tràn ngập âm thanh tiếng nước truyền ra trong phòng tắm, tiếng nước chảy róc rách, hơi nước từ trong phòng tắm nhẹ nhàng bay ra...

Trang Hạo Nhiên đứng ở phía dưới, hứng nước nóng từ trên đỉnh đầu rơi xuống, nhắm mắt lại, mở miệng thở nhẹ, mặc cho bọt nước tạo thành những giọt trật tự dọc theo khuôn mặt kiên định rớt xuống, thậm chí tràn qua bờ vai vững chắc nóng hổi, từng giọt lướt qua cổ đi xuống bắp thịt màu đồng hết sức quyến rũ và gợi cảm, hiển nhiên có thể thấy được ngọn lửa màu vàng trong tim đang bùng cháy...

Ngay lập tức tiếng chuông cửa lanh lảnh vang lên.

Trang Hạo Nhiên không nghe thấy, chỉ đứng dưới vòi sen, để nước ấm chảy qua khuôn mặt mình, dường như đang chìm trong suy nghĩ của bản thân, đường cong cơ bắp gợi cảm ngay tại lồng ngực rắn chắc, vô cùng bắt mắt......

Tiếng chuông cửa lại vang lên.

Lúc này Trang Hạo Nhiên mới quay mặt nhìn màn hình điều khiển không thấm nước phía trước, trong đó hiện lên bóng dáng của một người phụ nữ, anh hơi nhíu mày, để mặc nước nóng rào rào chảy xuống, vươn tay còn ướt ra, nhẹ điều khiển cảnh quay của video trên màn hình bị hơi nước làm mờ, mới nhìn thấy rõ người đứng giữa màn hình. Anh cau mày, tay ấn xuống công tắc máy nước nóng, kéo cái khăn lông trắng, lau qua tóc ướt, suy nghĩ đã có chuyện gì xảy ra rồi!!

Thời gian trôi qua từng phút một, Trang Hạo Nhiên mặc một thân áo sơ mi đen, quần tây cùng màu, bẻ cổ áo màu xám ra ngoài, để lộ đường cong cơ bắp gợi cảm. Mái tóc vẫn còn nhỏ nước, anh đi ra khỏi phòng thay đồ, cầm lấy điều khiển từ xa bên cạnh giường, động tác lưu loát mở cửa lớn dưới lầu, mới nhanh chóng đi xuống...

Tiêu Đồng lo lắng đi tới, nhìn Trang Hạo Nhiên sốt ruột nói: “Lão Đại, không tốt rồi!! Lâm Sở Nhai cùng với Nhã Tuệ cãi nhau rồi!”

Trang Hạo Nhiên sửng sốt đứng trong phòng khách, ngẩng đầu trừng mắt nhìn Tiêu đồng hỏi: “Quay trở về như thế nào?”

“Chúng tôi cũng không biết, chỉ là thời điểm đuổi theo tới đã nhìn thấy và Nhã Tuệ chia tay ầm ĩ, thậm chí Lâm Sở Nhai còn đem Đông Anh lôi đi để cho cô ấy đêm nay bồi anh ta uống rượu!” Tiêu Đồng hết sức buồn phiền nhìn về phía Trang Hạo Nhiên, trực tiếp nói: “Hình như lần này thực sự là ầm ĩ lớn!”

Trang Hạo Nhiên híp mắt, suy nghĩ về chuyện này.

“Làm thế nào đây?” Tiêu Đồng lại sốt ruột nhìn Trang Hạo Nhiên.

Trang Hạo Nhiên biểu tình lạnh nhạt, khom lưng cầm lấy âu phục màu đen bên cạnh mặc vào, vừa thở dài chỉnh sửa áo vest của mình, lại vừa nói: “Đầu tiên đem chuyện bữa tiệc từ thiện đêm nay xử lý xong xuôi. Hai người cãi nhau, hiện tại vẫn đang còn nổi nóng, cái gì cũng không nghe. Nhưng mà Lâm Sở Nhai cũng thật là, cãi nhau không nên kéo phụ nữ đi theo, các người sao không ngăn cản cậu ta?”

Tiêu Đồng nhanh chóng đi đến phía sau Trang Hạo Nhiên, vươn tay sửa cổ áo cho anh, mới oan uổng nói: “Chúng tôi tại sao lại không ngăn cản anh ấy? Tô Lạc Hoành đã chỉ vào mũi anh ta và mắng, nhưng anh ta tức giận liền kéo Đông Anh đi về phía trước. Đông Anh muốn buông tay mà Lâm Sở Nhai không đồng ý!”

Hào Môn Tranh Đấu 6: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ