Chương 1013: Dựa Vào Cái Gì

46 0 0
                                    

"Hàn phu nhân... Ngài...” Trang Hạo Nhiên sửng sốt nhìn Hạ Tuyết, cô vẫn đứng tại chỗ, hơi che miệng nhịn không được cười rộ lên thân thể hơi run run, anh nhất thời nói không nên lời, đầu tiên là quay đầu, liếc mắt nhìn Tưởng Thiên Lỗi một cái... Tưởng Thiên Lỗi cũng thập phần nghi ngờ nhìn về phía Hạ Tuyết đang thực sự không nhịn được cười kia, mình cũng đành bộc lộ một chút xấu hổ tươi cười, nhìn cô, khách sáo nói: “Hàn phu nhân, gặp được chuyện gì thú vị, cùng chúng tôi chia sẻ một chút đi?”

Hàn Văn Kiệt cũng nhịn không được quay đầu, mỉm cười nhìn chị dâu, hỏi: “Sao vậy? Có chuyện gì vui đáng cười sao?”

Hạ Tuyết đứng một bên, vẫn nhịn không được cười rộ lên, hơi ngẩng đầu lại nhìn hướng Trang Hạo Nhiên cùng Tưởng Thiên Lỗi phong độ nhẹ nhàng, hoàn mỹ đẹp trai như vậy đứng ở một bên, cô lại phì một tiếng, nhịn không được cúi đầu cười rộ lên, vừa hơi che miệng mỉm cười, vừa có chút xin lỗi nói: “Xin lỗi, tôi đột nhiên nhớ lại một số chuyện, cho nên cảm thấy có chút buồn cười. Xin lỗi...”

Trang Hạo Nhiên cùng Tưởng Thiên Lỗi hai người liếc mắt nhìn nhau, cũng chỉ đành mỉm cười tôn kính tránh người, mời Hạ Tuyết an vị.

“Cảm ơn...” Hạ Tuyết lịch sự nói lời cảm ơn, liền đem tay vòng qua cánh tay Hàn Văn Kiệt, dưới ánh nhìn khó hiểu của anh, nở nụ cười sáng lạn, đi về phía bên kia tiệc rượu.

MC lúc này, tay cầm microphone, tươi cười đi giữa sân khấu, hết sức nồng nhiệt nói: “Tiếp theo, sau tiết mục ca múa, tối nay chúng tôi muốn triển lãm một chậu cây tùng trăm năm đón khách do Chủ tịch Giang Tô Lưu hiến tặng, bồn cảnh này cao chừng một mét, trồng trên núi Hoàng Sơn, từng ở trên đỉnh núi hấp thụ linh khí của trời đất, đã được cắt tỉa bởi bậc thầy làm vườn Lý Tu, dù xét theo ý nghĩa, thần vận, các phương diện khác, đều đạt tới tiêu chuân nghệ thuật siêu phàm! Kế tiếp, xin mời bồn cảnh trăm năm của chúng ta!”

Một trận tiếng vỗ tay nhiệt liệt vang lên.

Vitas tối nay cũng cảm thấy tâm tình vui vẻ, bởi vì ông đã mong chờ bồn cây cảnh trăm năm này từ rất lâu, lần trước bị Khả Hinh, cái học trò bướng bỉnh kia đem bồn cảnh tùng 12 tháng của mình đổ bể, liền không còn nhắc tới hứng thú quan tâm đến chuyện bồn cảnh nữa, đêm nay triễn lãm bồn cảnh trăm năm này, lại kích thích hứng thú của ông một cách sâu sắc... Laurence luôn luôn biết ông yêu thích, cũng dựa sát vào người ông, nhìn ông mỉm cười nói: “Xem ra đêm nay bồn cảnh trăm năm này, Vitas tiên sinh ngài nhất định phải có được a!”

Vitas cũng hơi tươi cười, ngẩng đầu lên, nhìn về phía giữa sân khấu đã bắt đầu biểu diễn ca múa, thập phần chờ mong triển lãm bồn cảnh tùng nghênh khách trăm năm sau đó, trong lòng còn nghĩ, sau khi lấy được trong buổi bán đấu giá, nhất định không thể bị Khả Hinh thấy! Tuyệt đối không thể!

Cửa lớn phòng tiệc mở ra!!

Nhã Tuệ tay cầm bộ đàm, nhanh chóng đi vào phòng tiệc, vừa đi vào trong, vừa căn dặn bốn nhân viên phía sau, đang khiêng một cái rương gỗ lớn đóng chặt đi tới, cô thỉnh thoảng khẩn trương quay đầu lại, nhìn về phía mấy người nhân viên kia nói: “Các anh cẩn thận một chút! Bồn cảnh trăm năm này, giá lên đến năm trăm vạn!! Chỉ riêng giá chậu cổ kia, đã hơn một trăm vạn rồi đấy!”

Hào Môn Tranh Đấu 6: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ