Một cây gậy dài màu bạc, vù một tiếng quất tới.
Vẻ mặt Vitas lập tức nổi giận cầm cây gậy lên, ngẩng đầu, thiếu chút nữa tức giận đến mạch máu cũng nổ tung nhìn về phía học trò, dáng vẻ như muốn đem cô đánh tới chết.
Đường Khả Hinh lập tức sợ hãi rụt vai lại, sợ hãi đứng trong phòng nghỉ VIP phía sau sân khấu, liếc nhìn vẻ mặt tức giận nghiêm nghị của sư phụ, gương mặt cô hết xoay trái rồi lại xoay phải, tầm mắt nhìn loạn khắp nơi, cắn chặt môi dưới, không dám nói gì...
Phía trước truyền đến một loạt tiếng bước chân!!
Tưởng Thiên Lỗi, Trang Hạo Nhiên, Tô Thụy Kỳ, Nhã Tuệ mấy người vội vội vàng vàng bước ra sau sân khấu, cặp sinh đôi cũng vô cùng hối hận đứng cạnh cửa, không dám nhiều lời. Thi Ngữ, Tiên Nhi cùng Lạp Lạp, Đỗ Uy, Khương Vĩ cả đám cũng lặng lẽ mà cứng ngắc đứng một bên, cùng với cặp sinh đôi đứng thành hàng dài, tất cả đều im lặng không lên tiếng.
“Rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra? Tại sao Khả Hinh lại ở chỗ này?” Tô Thụy Kỳ nhanh chóng bước lên trước một bước, đứng ngoài cửa nhìn về phía cặp sinh đôi, nghiêm khắc hỏi.
Cặp sinh đôi cái gì cũng không dám nói, chỉ là cúi đầu.
Vẻ mặt Trang Hạo Nhiên cũng vô cùng lo lắng liếc mắt nhìn các cô một cái, trước một bước rất nhanh lặng lẽ đi vào. Tô Thụy Kỳ hung hăng trừng mắt liếc mắt nhìn các cô một cái mới cứng rắn để lại một câu đợi lát nữa sẽ trừng phạt các cô, sau đó nhanh chóng đi vào, Tưởng Thiên Lỗi cũng lo lắng đi vào bên trong. Nhã Tuệ, Trần Mạn Hồng cũng muốn theo vào trong, thế nhưng Chu Lệ Tình kia dường như vẫn còn như lọt vào trong sương mù, một bên nhìn vào phái trong một bên khoa trương hỏi: “Rốt cuộc cô ta là ai?”
Trần Mạn Hồng vẫn chưa đi vào, nghe được câu này liền tức giận quay người lại, nhìn về phía Chu Lệ Tình cắn răng nghiến lợi gằn giọng nói: “Cô ấy là ai? Cô ấy là phu nhân tổng giám đốc tương lai! Mắt cũng không mở lớn một chút!”
Chu Lệ Tình lập tức thở dốc vì kinh ngạc, trợn to đôi mắt như hạt trân châu, nhìn về phía Trần Mạn Hồng, trái tim lập tức truyền đến một trận lạnh lẽo, nhưng vẫn giống như không muốn sống mà khẩn trương run rẩy hỏi một câu: “Là... Là phu nhân... Phu nhân tương lai!?”
“Mở to mắt một chút mà nhìn!!” Trần Mạn Hồng trực tiếp không để ý đến cô ta, nhanh chóng đi vào phòng nghỉ!!
“Nói!!” Vitas không đợi mọi người tiến vào, cũng đã vung gậy lên nhắm ngay vào cô, tức giận đến ruột gan đều đau đớn hỏi: “Không có việc gì con chạy đến đây làm cái gì? Lúc này, không phải con nên nằm ở nhà nghỉ ngơi sao? Không phải ta dặn dò mọi người, con phải lên giường nghỉ ngơi từ lúc tám giờ sao, không nhìn thấy lời nhắn ta để lại sao?”
Đường Khả Hinh trốn phía sau bàn hóa trang, nghiêng mặt nhìn, sợ hãi liếc nhìn cây gậy trong tay sư phụ, sợ đến một câu cũng không dám nói.
“Nhìn dáng vẻ này của con xem!! Vừa rồi ở bên ngoài có phải mất mặt không! Rõ ràng bây giờ con không được ban giám khảo hoan nghênh, ấn tượng của mọi người đối với con cũng không tốt, giờ còn làm ra chuyện như vậy! Con thật không để tâm đến trận đấu, uổng cho ta vì con làm nhiều việc như vậy, thật là không hiểu được nỗi khổ tâm của ta!” Vitas nói xong, liền nâng gậy lên hướng đến tay Đường Khả Hinh đánh xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 6: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
Lãng mạnTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...