Tài liệu chậm rãi được mở ra!
Trang Hạo Nhiên ngồi trên ghế tổng giám đốc, sắc mặt nghiêm túc cúi đầu xem tài liệu trước mặt, nhìn chằm chằm vào nội dung trên tờ giấy, thở sâu.
Thục Dao đứng trước bàn làm việc, tư thế ngay ngắn, nghiêm túc nói: “Hôm qua, mặc dù Tịnh Kỳ không chính thức cùng ông ta giáp mặt, nhưng lúc đó khi xem nơi mà người dạ hành đánh nhau, thân thủ xuất ra, đặc biệt rất giống cái tên bộ đội đặc chủng mà ở Mĩ hay gọi là “Green Berets”! Phương châm của bộ đội này là: Cho dù đến bất cứ nơi nào trên thế giới, bất kể là biển lớn hay núi cao, cho dù đó là mặt đất bằng phẳng, hay vùng sâu gồ ghề, ngày hay đêm, cho dù ở các nước đang phát triển hay phát triển, chỉ cần bọn họ nhận được mệnh lệnh, thì không có nhiệm vụ nào là không hoàn thành!! Bọn họ rất thành thạo nhảy dù, lặn dưới nước, chiến đấu trên cạn, trong rừng, trên sa mạc, chiến đấu trong tuyết, đánh du kích và thậm chí là chiến tranh khủng bố!! Từng người một đều là cao thủ đứng đầu thế giới!! Trại huấn luyện của bọn họ nằm giữa bang Washington của Mỹ và công viên rừng rậm quốc gia Nicolau!”
Vẻ mặt Trang Hạo Nhiên chăm chú, mí mắt hơi nâng lên, nhìn tài liệu...
Thục Dao vẫn tiếp tục báo cáo: “Tôi cùng với Phương Di và Tịnh Kỳ, suốt đêm hôm qua kiểm tra nhân viên có quan hệ mấy chục năm lịch sử với “Green Berets” nước Mĩ, phát hiện trong đó có một người tên là Weiji Si có quốc tịch Mĩ, đã từng là đội trưởng “Green Berets” bộ đội đặc chủng, sau đó bởi vì một số lý do mà rời khỏi quân đội, chưa đến bao lâu, lại lấy thân phận lính đánh thuê, làm việc cho các nước đang phát triển, thay bọn họ giết rất nhiều quan chức chính trị! Mà chúng tôi truy tìm thân thế của ông ta khi đó, phát hiện lúc ông ấy đang nhậm chức tại bộ đội đặc chủng, đã từng thu nhận một người Trung Quốc làm đệ tử. Lợi dụng tính cách hung bạo của người đó, thành lập một đội quân ma quỷ. Đội quân ma quỷ này giết người như ngóe, mà trụ sở bí mật đã từng ở sa mạc Sahara. Sau khi rời khỏi căn cứ, Weiji Si thuận tiện tiêu trừ không để lại bất kỳ dấu vết gì, ngay lúc đó người dạ hành đã thành lập rồi!!”
Trang Hạo Nhiên nghe xong những lời này trầm mặc rất lâu, sau cùng mới trầm giọng, lạnh như băng nói: “Theo ý của cô, Hách Dục Hải vô cùng có khả năng là đồ đệ của Weiji Si?”
Tiêu Đồng có chút tò mò quay đầu, nhìn về phía Thục Dao.
Thục Dao gật đầu, gần như khẳng định nói: “Tôi cùng với Phương Di và Tịnh Kỳ đã khẳng định là đáp án này! Hơn nữa Tịnh Kỳ còn là nhà quân sự trẻ tuổi đặc biệt xuất sắc của đất nước! Cô ấy cũng là một trong những người đại diện, đã từng cùng với nước Nga tiến hành diễn tập quân sự, thậm chí cô ấy càng có quyền quyết định, cho nên Tịnh Kỳ đối với thông tin huấn luyện quân sự này, vô cùng thông thạo! Tịnh Kỳ cho rằng, bất cứ kẻ nào, có lẽ một dạng môn phái võ công dã chiêu số, tuyệt đối không có khả năng có quân sự hóa tranh đấu cùng bác kích dấu vết!! Đó gần như là một loại hiệu suất và tiết tấu cứng như sắt!!”
Trang Hạo Nhiên không nói lời nào, hơi ngửa mặt, lại chăm chú nhìn vào tập tài liệu này, đôi mắt lóe lên tia sáng.
Thục Dao chậm rãi ngẩng đầu, nhìn về phía Trang Hạo Nhiên nhanh chóng nói: “Hiện tại tôi cùng với Phương Di và Tịnh Kỳ vẫn còn đang suy đoán, người dạ hành thông thạo hoạt động của loài chim, thậm chí hiểu rõ ngôn ngữ cơ thể và thông tin của chúng, mà bọn họ còn giết người không chớp mắt, thủ đoạn tàn nhẫn, lộ ra một loại cảm giác sợ hãi cực điểm. Rất có khả năng trụ sở huấn luyện bí mật của bọn họ, cũng nằm giữa bang Washington của nước Mĩ và công viên rừng rậm quốc gia Nicolau!! Dù sao mảnh đất nguyên thủy như thế này cũng không nhiều! Chim, bọ cạp, kiến, quái vật, thậm chí ngay cả thực vật cũng có thể đem con người rơi xuống hòa tan! Loại địa phương này, muốn sinh tồn gần như là mục đích sống duy nhất của bọn họ!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 6: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
RomanceTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...