Trang Hạo Nhiên ngẩng đầu, sắc mặt hơi chút căng thẳng, mang theo vẻ khó tin, nhìn về phía Thục Dao; “Cô ta là cái gì? Tổng giám đốc của Uy Tư Đinh?”
Thục Dao đứng ở bên cạnh Lãnh Mặc Hàn, nhìn về phía Trang Hạo Nhiên, nghiêm mặt nói: “Vâng!! Đây là chính miệng Như Mạt nói, còn giao dịch ngày đó, đúng là cô ta đã trốn đi! Này thật là lưới trời lồng lộng tuy thưa mà khó thoát, lúc đó thật không nghĩ tới, tổng giám đốc của Uy Tư Đinh có liên quan chuyện này! Tôi đoán chừng còn có tập đoàn rượu khác, kết hợp các sự việc lại thì hẳn đã hoàn chỉnh chuyện này! Cuối cùng còn không phải muốn uy hiếp Hoàn Cầu sao?”
“Uy hiếp Hoàn Cầu?”Lâm Sở Nhai ngồi bên cạnh, sắc mặt lạnh lùng, mang theo vài phần tức giận nói: “Bọn họ nghĩ Hoàn Cầu là một miếng bánh ngọt sao, khẩu vị có chút lớn thật!! Chỉ bằng bọn họ? Không biết tự lượng sức mình!”
Tô Lạc Hoành cũng ngồi một bên, nghiêm mặt nói: “Tổng giám đốc của Uy Tư Đinh này xưa nay thần bí khiêm tốn, khả năng làm việc lại thật sự cao siêu! Cũng là một người rất có dã tâm! Cùng giám đốc Hàn từng có qua lại, về sau biến chiến tranh thành tơ lụa(*), cũng không biết có hay không thật sự hóa giải rồi! Khả năng thông qua việc này, không biết giám đốc Hàn có thể hay không vạch tội ta lần này...”
(*):dùng biện pháp hoà bình để giải quyết tranh chấp.
“Hẳn là không!!” Trang Hạo Nhiên ngồi trên ghế sofa, gương mặt lạnh lùng đông lại nhìn vào một chỗ, hai mắt ánh ra tia sáng, cơ hồ khẳng định nói: “Hàn Văn Hạo người này tôi rất hiểu! Hắn tuy có tiếng mạnh mẽ vang dội, đúng là làm việc cực có nguyên tắc! Huống chi, chỉ bằng tài lực của hắn, căn bản là không cần cùng những người này thông đồng làm bậy!! Hơn nữa, hắn cũng không phải không biết chúng ta cùng giám đốc có quan hệ! Không có lí do đụng chạm chúng ta làm gì!”
Tào Anh Kiệt nghe nói như thế, tiện thế càng trào phúng cười lên, giận dữ nói: “Như thế chỉ bằng quán rượu Uy Tư Đình của tổng giám đốc? Chỉ bằng hắn sao!!!”
“Muốn hay không uy hiếp hắn?” Lâm Sở Nhai nhìn về phía Trang Hạo Nhiên, nghiêm mặt nói: “Nếu cậu muốn uy hiếp hắn, tôi lập tức bắt đầu chuẩn bị!”
Lãnh Mặc Hàn chậm rãi mở mắt, nhìn về phía Trang Hạo Nhiên.
Trang Hạo Nhiên chỉ nhàn nhạt ngồi trên ghế sofa, di chuyển ánh mắt, suy nghĩ chuyện gì đó, cũng không một chút kích động, ngược lại nén cảm xúc nói; “Không cần!”
“Không cần?” Tô Lạc Hoành cảm thấy kỳ quái nhìn về phía anh.
Lãnh Mặc Hàn nghĩ cách biện hộ cho Trang Hạo Nhiên, nhàn nhạt nói: “ Tổng giám đốc Đường trong sự kiện phóng hỏa, vẫn là phát sinh tại Uy Tư Đình, nếu muốn lật lại bản án, tạm thời vẫn là không nên động vào hắn!! Huống chi, kẻ đầu sỏ ở công ty cũng không có cơ hội hoàn thành, Như Mạt đã giao ra mật mã, cũng công bố với phía đối tác, chuyện này đối với chúng ta, dễ dàng xử lý ít nhiều rồi!!”
Trang Hạo Nhiên nghe lời này, ngẩng đầu nói với Thục Dao: “Mang mật mã đến đây?”
Thục Dao đứng một bên, cũng đã pha đến ly trà chanh hoa ài thứ 7 rồi, đưa đến trước mặt Lãnh Mặc Hàn, mỉm cười, nói: “Có thể nói ra! Cũng có thể không nói ra!!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 6: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
RomanceTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...