Chương 1038: Mặc Dù Yêu

37 0 0
                                    

Nhà hàng Hoàng gia!

Giữa trưa hôm nay, sau khi khách khứa đã đi được một lúc, bên ngoài gió thổi mạnh, nhiệt độ không khí hơi thấp, tuyết ngoài cửa sổ sát đất đã sớm rơi xuống tạo thành một tầng mỏng. Một số nhân viên phục vụ đang đứng ở ghế ngoài trời, vừa hứng gió lớn vừa sắp xếp lại bàn ăn. Trần Mạn Hồng khuôn mặt lạnh lùng, khoanh tay dựa vào trước quầy bar, biểu tình khuôn mặt khó coi, trừng mắt nhìn Tiểu Nhu phía trước, nhịn xuống lửa giận trong ngực!!

Bên phía cửa sổ sát đất, những tấm màn lụa trắng buông xuống, một bóng dáng nhỏ nhắn đang làm việc. Tiểu Nhu mặc váy đồng phục màu đen, tóc búi cao, tay cầm khăn lau, vừa lau kính cửa sổ trong suốt, thỉnh thoảng vừa ngẩng đầu, lén lút nhìn về phía cái bàn ngay chính giữa nhà hàng của một đôi nam nữ, hai mắt mở to, không biết là đang suy nghĩ cái gì...

Trần Mạn Hồng dừng lại, thở sâu một cái, lại lập tức nín thở, ngửa mặt nhìn về phía nha đầu chết tiệt này!

Đúng là!!

Đôi nam nữ chính giữa nhà ăn kia, hôm nay giống như có chuyện vui vẻ, trò chuyện rất hăng say, không chú ý đến bàn ăn bày đầy đủ món ăn tinh xảo, nhất là trái cây và các món nguội. Phía trên quả cam California vàng óng trong suốt, tách ra thành những cánh hoa, chính giữa tràn đầy nước cam ngọt ngào. Xuyên qua quả đào mọng nước là hạt đào màu hồng, hạt đào mang theo vị ngọt của đường cát, khiến người ta phải chảy nước miếng. Lão đầu bếp tự tay làm những viên chocolate Điềm Tâm, nghe nói bên trong chính thức làm từ sốt rượu đỏ blueberry, không biết ăn có ngon hay không!

Không tới bao lâu, hai người cũng hiểu được thời gian đã đến, trước tiên liền tính tiền, sau đó ngọt ngào dựa vào nhau mà rời khỏi nhà hàng!

Ánh mắt Tiểu Nhu lập tức sáng lên, không nói một lời, liền ném khăn lau, gương mặt thật thà phúc hậu biểu lộ dáng vẻ đáng yêu, vội vàng đi tới bàn ăn kia trước, đưa tay muốn nâng trái cây và các món nguội kia lên...

“Vù!!!” Roi thép thật dài, vù một tiếng rơi xuống, đánh thẳng vào tay của cô!

"A!!” Tiểu Nhu đau đớn rút tay về, ngẩng đầu, nhìn Trần Mạn Hồng đau khổ kêu lên: “Quản lí!! Đau quá đi mất!”

“Cô cũng biết đau sao?” Trần Mạn Hồng tức giận đến không nói ra lời, cầm lấy roi dài tính vung vào mặt nha đầu chết tiệt kia, bộ dáng tiếc hận không thể rèn thành sắt được, nghiến răng nghiến lợi tức giận nói: “Cái gì mà bùn loãng cũng có thể trát thành tường!! Cô đúng là làm mất hết mặt mũi cuả tôi! Tôi đã nói với cô một ngàn lần một vạn lần không nên đụng đến đồ khách đã dùng qua!! Cô có chút lòng tự trọng được không? Chẳng lẽ ngày mai quản đốc kiểm tra, giám khảo hỏi cô, nên xử lý đồ ăn thừa của khách như thế nào, chẳng lẽ đáp án của cô là cầm lấy ăn luôn, hay là mang về nhà cho gà và cho chó ăn?”

Phốc!!

Tất cả nhân viên trong nhà hàng, nhịn không được cười rộ lên.

"Không có cho gà và cho chó ăn, chính là bản thân tôi ăn luôn thôi...” Tiểu Nhu oan uổng thật căng thẳng nói!!

“Đó là lý do vì sao tôi gọi cô là heo!! Mỗi ngày ăn thức ăn thừa ở nhà bếp!! Lại không thấy cô mập lên hai lạng thịt nào, cũng chẳng có khí lực cứ cách một ngày làm vỡ của tôi một cái ly, cách hai ngày làm bể của tôi một cái cái đĩa! Quản lý bộ phận chi tiêu, vẻ mặt mặt khinh bỉ thường nói bếp ăn chúng ta làm hao tổn rất lớn! Cô để mặt mũi của tôi ở đâu? Lần trước lấy cam đến ép nước cho Khả Hinh uống, làm hại cô ấy về sau bị đau bụng hai ngày!!” Trần Mạn Hồng nói hết hơi lại cầm roi đánh Tiểu Nhu!!

Hào Môn Tranh Đấu 6: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ