Chương 1040: Chút Tâm Ý

29 0 0
                                    

Bầu không khí bỗng chốc ngưng kết lại!!

Mọi người đầu tiên hơi giật mình nhìn về phía bộ dáng kích động của Tiểu Nhu xuất hiện kia, cảm thấy nghi ngờ, có chút bất đắc dĩ nhìn về phía Lãnh Mặc Hàn...

Lãnh Mặc Hàn cũng bộc lộ vài phần khẩn trương cùng tiều tụy nhìn về phía Tiểu Nhu, hai tròng mắt nhanh chóng chớp, nhớ tới chính mình vừa làm đổ canh sâm, anh có chút không biết phải làm sao, lại ngẩng đầu, nhìn về phía người đang đứng trước cửa!

Trương Thục Dao cũng vô thức đứng bên cạnh Lãnh Mặc Hàn, cũng hơi nghi ngờ nhìn Tiểu Nhu.

Tiểu Nhu hệt như đứa bé bị bắt nạt, hai mắt ngấn lệ, thương tâm khổ sở liếc mắt nhìn Lãnh Mặc Hàn, lại đau lòng cúi đầu, nhìn mảnh vỡ sứ trắng trên mặt đất, và nước canh sâm ẩm ướt vẩy trên mặt đất, cái đùi gà kia cũng rơi trên mặt đất, dơ bẩn, mắt cô chớp chớp, nước mắt lăn xuống, không nhịn được mím môi, nhớ tới sáng nay lúc cha mình lấy được nhân sâm, cô tức khắc dùng cái hộp đựng, liền đang suy nghĩ lúc nào, có thể tìm một cơ hội, lấy nấu canh cho người này ăn!

Cha nói, tiết trời lạnh, thân thể của mình có chút không tốt, mới cho mình nhân sâm trân quý như vậy dùng để giữ nhiệt cho cơ thể! Hằng năm vào thu, đều là chị mình một cây, mình một cây!!

Lòng cô đau nhói, đứng ở cạnh cửa, không hiểu sao bỗng cảm thấy có chút phẫn nộ, cũng không để ý Văn Văn đang vội vội vàng vàng nhận lỗi, cô một thân một mình, trong tay cầm hóa đơn của phòng ăn Ngự Tôn, hệt như một đứa nhỏ quật cường, đi vào phòng bệnh, đi thẳng tới trước mặt Trang Hạo Nhiên, ngốc nghếch đem tờ hóa đơn đưa cho Trang Hạo Nhiên!!

Trang Hạo Nhiên lập tức ngồi trên sô pha, mặt cười như không cười, ngước mắt, liếc nhìn Tiểu Nhu một cái, biết cô là bạn tốt của Khả Hinh, không phải không lễ phép, liền có chút không rõ nhìn cô, kỳ quái đáp: “Hả?”

Tiểu Nhu thở dốc nắm tờ hóa đơn kia, lại đưa về phía Trang Hạo Nhiên nói: “Đây là hóa đơn của phòng ăn chúng tôi!! Có phải hay không là chữ ký của anh tổng giám đốc!! Một chén canh sâm!!”

Lời này vừa nói ra, mọi người lập tức cũng không biết bày ra nét mặt gì, nhìn về phía đứa nhỏ đang tức giận kia.

Lãnh Mặc Hàn càng khẩn trương áy náy nhìn về phía bóng lưng Tiểu Nhu, cô hôm nay mặc áo len trắng, quần đùi đen, mang bốt ngắn, lộ ra đôi chân trắng nõn thon dài, tóc buộc cao đuôi ngựa, thuần khiết nhanh nhẹn, trên trán rũ xuống vài sợi tóc mái, rơi vào trước khuôn mặt trái xoan nhỏ nhắn đang đỏ bừng, đôi mắt chớp chớp, rất tức giận... Anh trong lúc nhất thời, lại có chút xấu hổ...

Tiêu Đồng lúc này, cũng có chút khẩn trương liếc về phía Tiểu Nhu, người này so với Trần Mạn Hồng nói cũng hệt như một con lật đật, một cô gái nhiệt tình không ngã, yêu thương không ngã, tính tình cũng không ngã, hôm nay dường như thực sự tức giận.

“Ách... Hóa đơn sao! Tôi ký!” Trang Hạo Nhiên đành phải bật cười một chút, liền vươn tay nhận lấy tờ hóa đơn kia, mở ra, liếc mắt nhìn hóa đơn hai vạn hai này, liền không chút do dự từ trong túi xách của mình, lấy ra bút máy màu đen, đang muốn kí tên...

Hào Môn Tranh Đấu 6: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ