Câu chuyện xe buýt [ ChâuMẫn]

531 27 2
                                    

⁎ Fic này mình dịch từ ảnh nên mình không biết tác giả và link truyện gốc ( ;∀;)
⁎ Cp: Triệu Phiếm Châu x Trương Mẫn
⁎Tag: SONG TÍNH (quan trọng), 18+

♚ Hôm nay, Phiếm Châu kéo Trương Mẫn đi bắt chuyến xe buýt sớm nhất, cậu bảo rằng vì nó ít người và nó đặc biệt vui. Trương Mẫn nhắm nghiền mắt được Triệu Phiếm Châu dắt đi, anh vừa đi vừa suy nghĩ xem liệu xe buýt thì có gì vui. Vừa lên xe, cậu đã dắt anh đến hàng ghế sau cùng, quả thực là chẳng có ai trên chiến xe đầu tiên trong ngày này. Ngay khi Trương Mẫn tỉnh táo lại thì tay của Triệu Phiếm Châu đã luồn vào trong áo của anh, xoa xoa lấy bộ ngực của anh. Phía dưới quần tây của Triệu Phiếm Châu giờ đã dựng lên thành một túp lều nhỏ và giờ thì anh đã hiểu vì sao cậu lại nói với anh rằng chuyến xe sớm vừa ít người lại vui . 

 Lúc này, trong xe đã có hai, ba người nhưng Trương Mẫn không để tâm, anh kéo mặt Triệu Phiếm Châu xuống và hôn, mút lấy môi cậu phát ra âm thanh dâm mĩ. Tay của cậu cũng không an phận mà bóp nhẹ nhũ hoa hồng nhạt bé chỉ bằng hạt đậu của anh, khoái cảm đột ngột ập đến khiến anh hưng phấn. Triệu Phiếm Châu thuận lợi cởi bỏ dây quần của anh, hai ngón tay xoa lên hoa huyệt nữ nhân của Trương Mẫn, tiểu huyệt lúc này đã bị nước làm ẩm ướt hết cả. " Trương Mẫn, anh có muốn em làm anh ở đây không? Hả? " - Nói rồi cậu đưa ngón tay vào trong cái lỗ nhỏ đang ngập nước của anh, trong chốc lát lỗ nhỏ đã được lấp đầy. Bởi vì dâm thủy nên ngón tay của cậu dễ dàng vào đi vào bên trong, thịt mềm bên trong hút lấy ngón tay Triệu Chiếm Châu từng chút một. Buổi sáng khi ra ngoài cậu đã cố ý cho Trương Mẫn mặc áo khoác dài, sau đấy thuận tiện đánh giá chiếc quần dài đến đùi của anh, cậu thấy tay mình đang bị lỗ nhỏ của Trương Mẫn nuốt lấy, dâm thủy chảy ra không ngừng. Cậu rút ngón tay mình ra khỏi lỗ nhỏ của anh sau đấy ấn vào hậu huyệt , thân thể Trương Mẫn bị kích thích đến run lên. Trương Mẫn không khỏi rùng mình một cái, hô hấp càng lúc càng rối loạn, hoa huyệt kẹp chặt lại. Bàn tay hồng hào của anh nâng lên, lỗ nhỏ ở phân thân bắt đầu rỉ nước. Mắt thấy Trương Mẫn không còn khả năng phản kháng, cậu cắm cả ngón tay vào trong hoa huyệt sưng đỏ của anh. Trương Mẫn cắn răng cố gắng không phát ra tiếng rên rỉ nào, toàn thân anh run rẩy, khoái cảm ập đến khiến anh sung sướng. Tình huống này khiến anh co thành một quả bóng, nổ không được mà kiềm cũng không xong. Còn Triệu Phiếm Châu không quan tâm liệu anh có hét lên hay không mà không chút lưu tình đâm vào. "hang động" của anh lúc này tràn ngập dâm thủy, hai mép thịt ra sức hút lấy tay của cậu. Lông mu xung quanh hoa huyệt sưng đỏ của anh làm cho tay cậu bị chọt đau và ngứa. Một tay cậu xoa nắn hoa huyệt của anh, tay còn lại thì sờ dọc sống lưng anh xuống nơi tư mật phía sau. Ngón tay cậu chạm vào mị thịt căng phồng lên, đồng thời thỏa mãn cả hai lỗ nhỏ của anh. Hành khách càng ngày càng đông, anh đã không nhịn được tiếng rên rỉ của mình nữa nên kéo Triệu Phiếm Châu xuống hôn, đầu lưỡi giao nhau triền miên. Triệu Phiếm Châu nâng cặp mông mẫn cảm của anh lên xuống, khi anh ngồi xuống dường như hậu huyệt nuốt trọn cả nam căn của cậu, ấn thật sâu vào nơi nhạy cảm bên trong làm anh không nhịn được phát ra tiếng rên dâm mĩ. Giọng của anh đầy trầm thấp và ngọt ngào, làm Triệu Phiếm Châu hít mạnh một hơi rồi bóp lấy hoa huyệt của anh, tay còn lại cầm lấy phân thân mà đâm mạnh vào bên trong,những mị thịt hai bên ra sức hút lấy phân thân của cậu làm cậu không nhịn được mà bắn vào sâu bên trong anh. Triệu Phiếm Châu thì thầm vào tai Trương Mẫn: " Tiểu dâm đãng, khi trở về sẽ làm anh tiếp". Nói xong cậu thu thập quần áo của hai người, họ xuống ngay trạm xe gần nhất và rồi bắt taxi về lại nhà.

Sau khi về đến nhà, cậu ôm lấy thân thể ẩm ướt trắng nõn đẫm mồ hôi của Trương Mẫn vì bị kích thích quá nhiều mà ra sức làm anh. Tiếng hét dâm mĩ của anh vì bị làm quá nhiều mà trở nên khàn đặc, trên người là những vết tích do Triệu Phiếm Châu để lại, trên giường hỗn loạn là tinh dịch lẫn nước tiểu đặc sệt. Hai người làm cả một ngày,  cuối cùng Triệu Phiến Châu bế Trương Mẫn đi rửa sạch dấu vết hoan ái, sau đấy cả hai cùng nhau chìm vào giấc ngủ.
            - Hết -

Tổng hợp fic ngắn [ TuấnHạn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ