CHAPTER 26

250 7 0
                                    


ALESHA POV

I FEel like I can't breath...napadilat dilat ako pero malabo Ang aking paningin. Did I die? Where am I?

Can someone tell me..

Tinaas ko Ang kamay ko pero dahan dahan iyon bumagsak pati na din Ang pilik mata ko. I'm tired. Should I sleep?

"Alesha!"

A voice?

Dumilat ko ng kaunti pero Wala akong makita. I think I'm dreaming.

I should sleep.

"Alesha!"

Stop shouting please I need to sleep. I'm tired.

"Alesha! Please wake up!"

May humawak sa pisnge ko na Isang kamay na nagpamulat sa akin. Maliwanag ito at Hindi mo maklaro Ang kanyang mukha.


"Wake up Alesha...they waiting for you."

"But I'm tired...I want to sleep."

"You can't sleep..you need to wake up..they need you my daughter."

"Daughter? Your my mom?"

"It doesn't matter Alesha..please wake up I need my daughter to wake up."

"But how? I don't know where am I mom."

"Your in your dream..wag ka magpapalamon sa gantong sitwasyon dahil Hindi kana makakabalik pa sa katawan mo kapag nagpalamon ka. Kailangan mong gumising."

"Alesha! Wake up please!"

"Just wake up My daughter tinatawag kana Nila."

"Sinong sila mom?" Hinaplos nya Ang pisnge ko at hinalikan ako sa nuo.

"Your family..they waiting for you now wake up."


Hinihingal akong napabangon sa pagkakahiga at napaubo..biglang may yumakap sa akin ng mahigpit at hinawakan Ang mukha.

Nanlalaki Ang mata ko na napatingin sa kanya at nagtataka. H--How? Napatingin ako sa kanilang lahat na parang umiiyak na sila.

How did I get here? I thought...

"Thank god! Your here! I thought I lost you." Niyakap nya ako ulit ng mahigpit na Hindi ko masagot.


Is this just a dream? Nandito ba talaga ako? Wait I remember...an air pull me to nowhere and then I wake up right now that I'm here.


Pero bakit parang may Mali... tinignan ko silang Lahat at kumabog Ang dibdib ko sa pagtataka.

Their faces...it's changing... napatayo ako at inilabas Ang espada ko.


"Hey what's wrong? Are you okay?" Ngumisi Ito ng malademonyo kaagad na kinagalit ko.

They playing at me! Nasaan ba talaga ako!


Napatingin ako sa Pinadulo na may liwanag Doon na umiilaw na parang may humahampas.


"Ibalik nyo Sya! Hindi ako makakapayag na kunin nyo Sya! Ugh! Damn this barrier!"

Ezekiel? Wait si Ezekiel ba talaga iyong narinig ko. Inatake ko kaagad Ang mga pekeng gumaya sa mukha Nila Ezekiel at ng Iba pa.


"Oh don't be so rude Alesha. We're your friends!" Bigla ako nitong inatake na kamukha ni Clarrise. Shit? What the hell happened here!


"I'm maybe rude but your not my friends!" Isa Isa ko silang pinutulan ng ulo pero bumabalik Ang kanilang sarili sa dati.

The Greece Academy:Gifted by the Gods and Goddesses:(CONTINUE)FS#3[COMPLETED]Where stories live. Discover now