Sự trợ lại của Hilda và nhóc Beel

268 8 8
                                    

   Sau một thời gian về quỷ giới, do ma vương đã quyết định bỏ việc phá hủy nhân giới để đi hát karaoke và cho Hilda và Beel trở về quỷ giới.
   Nhưng do tính khí thất thường của quỷ vương mà ông ta lại nổi hứng phá hủy nhân giới và tiếp tực gửi beel cho Hilda quay lại nhân giới nuôi dưỡng bà phá hủy toàn bộ nhân giới khi trưởng thành.
   Trong lúc đang ở gần bờ sông cùng đám đồng bọn, Oga bất ngờ thấy Alaindelon dưới bờ sông và ông ta nhảy lên tách ra làm đôi cho bé Beel bước ra, lúc này Hilda cưỡi Akbaba vừa tới nơi và kể mọi chuyện cho bọn họ nghe rằng đại quỷ vương muốn phá hủy nhân giới lầm nữa và Oga chính là người sẽ tiếp tục nuôi dưỡng bé Beel trưởng thành.
   Lúc đó, ấn pháp sư trên tay của Oga cũng quay trở lại. Nhưng Oga liền đáp lại : " lần này tao sẽ đéo nuôi mày nữa đâu Beel !" . Vừa nói dứt câu thì Oga đã bị Beel cho ăn sét đến đen người.
   Oga vẫn tiếp tục từ chối khiến Hilda cười lạnh lùng và nói :" vậy thì ngươi hay đi chết đi !" Và Hilda liền rút kiếm từ trong cây dù của cô ra.
   Oga không còn cách nào nên đành phải chấp nhận tiếp tục nuôi nhóc Beel cùng Hilda và họ đã cùng nhau về nhà cùng với sự không cam tâm của Oga vì anh sẽ lại tiếp tục mắc vào những rắc rối của nhóc Beel và ăn sét như trước kia.
    Khi về tới nhà, cả gia đình Oga thấy bắt ngờ và vui vẻ khi thấy Hilda và Beel trở về.
    Lúc đó, mẹ Oga cười và hỏi Hilda :" con cùng bé Beel về Macao lâu thế có biết cả nhà lo lắng lắm không ?".
    Hilda đáp lại nhẹ nhàng:" vâng con xin lỗi vì để cả nhà lo lắng !"
    Chị Misaki cũng lên tiếng mắng Oga: " lần sau mày mà còn khiến con bé nổi giận bỏ đi thì mày cút ra khỏi nhà luôn nhá Tatsumi !".
     Bố của Oga cũng lên tiếng : " Chị mày nói đúng đó mày mà còn làm những điều khiến con bé buồn là mày chết với tao !".
     Oga bực mình nói to: " mấy người biết gì mà nói !" Rồi anh ta bước lên phòng của mình.
      Cuộc sống của Oga bắt đầu quay lại như trước.
       Sáng hôm sau, trên đường đi học như mọi ngày với thăng bạn thân Furuichi cùng với nhóc Beel.
   Furuichi liền chọc Oga: " Cuộc sống của mày sẽ lại như trước đây và chuẩn bị tinh thần ăn sét của Beel đi  hihi!".
   Oga nhìn Furuichi với vẻ mặt đáng sợ của quỷ và nói : " mày mà mở mồm nữa là tao táng mày vỡ alo đó !"
    Khi đến trường, Himekawa và Kanzaki thấy nhóc Beel liền nổi máu trêu chọc:" Ê Oga vợ con mày hết giận về với mày rồi à ?".
     Ngay sau đó Himekawa và Kanzaki bị Oga đấm cho không trượt phát nào. 
    Lúc đó Aoi cũng đã thấy Beel và cô cũng biết rằng là Hilda đã quay lại, trong lòng cô cảm thấy không thoải mái
      Đến giờ ăn trưa của nhóc Beel mà do lâu không chăm sóc trẻ con nên Oga đã không mang theo sữa và thế là ăn một luồng sét lớn của nhóc Beel.
      May mà Hilda đến mang sữa cho Beel sớm không là Oga ăn sét đến chết do Beel khóc vì đói mà không có gì để ăn.
     Hilda đưa sữa cho Oga và nói với Oga giọng điệu đe dọa:" lần sau ngươi mà để quên thức ăn cho thiếu chủ thì ngươi sẽ phải chết !".
     Sau đó Hilda quay trở về nhà của Oga . Và cuộc sống của họ đã bắt đầu như trước.
 
     

   

  

Oga x hilda ( beelzebub 2021 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ