41- 80

2 1 0
                                    

41

Một năm sau mạt thế, mọi người xem quen rồi suy sút thành thị, xem quen rồi xuyên hoành ở thành thị trên đường phố xe thiết giáp, xem quen rồi mọi người trên người mang theo vũ khí, xem quen rồi trên đường có người cướp đoạt đồ vật, an bình tường hòa hoà bình trở nên tràn ngập xung đột cảm, thế giới không yên ổn, cũng ảnh hưởng nội tâm, làm người thực dễ dàng táo bạo, sau đó khởi xung đột. Cứ việc có loại loại không hài hòa tình huống, mọi người ở các nơi ẩn núp, cũng coi như là quá tương đối yên ổn hằng ngày.

So với mặt khác thành thị, có Trác Cẩn Khác tiến hành rồi thanh tràng kinh đô, cũng không sẽ ở nội bộ đột nhiên bùng nổ một cái biến dị giả ra tới, chế tạo tai hoạ hỗn loạn. Hưởng thụ như vậy may mắn, chính là sáng lập này phân công tích Trác Cẩn Khác, nhưng thật ra vô hiển hách chi công bị người xem nhẹ này phân công trạng.

Màu đen quân thức chế phục, màu đen áo gió theo đi lại tạo nên uy phong dấu vết, đoàn người tinh nhuệ túc sát chi khí, làm nhân tâm sinh kính sợ cùng sùng kính cảm giác.

"Là Nghịch Thứ tiểu đội." Đám người giữa nghị luận sôi nổi, đặc biệt quân phục, xuất chúng dẫn đầu người, làm người sẽ không sai nhận này chỉ đội ngũ danh hiệu.

"Cái kia được xưng mạnh nhất tiểu đội?" Có người đối cái này danh hiệu thực nghi hoặc.

"Đương nhiên là mạnh nhất, Nghịch Thứ tiểu đội có ba cái có cơ hội vấn đỉnh thiên tai cường giả, đặc biệt là xếp hạng đệ nhất tiểu đội đội trưởng, Thiên Đế Hiên Viên Kiệt." Cái này người nói chuyện, tuyệt đối là Nghịch Thứ tiểu đội người sùng bái.

"Vị kia xác thật rất lợi hại." Có người nói này một câu, sau đó người chung quanh sôi nổi gật đầu thừa nhận, mặc kệ đối Hiên Viên Kiệt là ghen ghét hảo, là sùng kính cũng hảo, đều không thể không thừa nhận, Hiên Viên Kiệt lợi hại cùng cường đại là không thể nghi ngờ.

Vì cái gì đều như vậy khẳng định, còn không phải ba tháng trước, lộng một cái quân sự thi đua, kỳ thật cũng chính là các gia thế lực một lần ám đấu, Hiên Viên Kiệt lấy tính áp đảo thắng lợi thủ thắng, cường hãn nghiền áp đệ nhị danh, đạt được quốc nội mạnh nhất danh hiệu, Nam Cung Việt cùng Trưởng Tôn Kỳ cũng chen vào tiền mười, còn lại Nghịch Thứ tiểu đội thành viên cũng đạt được không tồi thành tích, tổng hợp thực lực, Nghịch Thứ tiểu đội xa xa vượt qua mặt khác đội ngũ, vinh hoạch mạnh nhất tiểu đội danh hiệu.

"Thần Phong Trưởng Tôn Kỳ, Điện Từ Vương Nam Cung Việt cũng đều rất mạnh." Đối Nghịch Thứ tiểu đội thành viên, theo ba tháng trước lần đó công khai thi đua, rất nhiều người đều thuộc như lòng bàn tay. Thần bí bộ đội, ở hiện nay xã hội đã hoàn toàn không cần phải, mọi người càng hy vọng nhìn đến sống sờ sờ hiện thực cường đại đội ngũ, như vậy mới càng có thể ủng hộ nhân tâm.

"Ta nhưng thật ra càng thích Giáo Hoàng Trác Cẩn Khác năng lực, ở mạt thế này năng lực thật là phương tiện cực kỳ." Có người vẻ mặt hướng tới nói, Trác Cẩn Khác trong lúc thi đấu xếp hạng không cao, bởi vì năng lực của hắn thuộc về phụ trợ loại hình, chính là đâu, vẫn luôn hoàn thiện đội ngũ, không thể toàn bộ đều là công kích tính, phụ trợ loại hình cũng là tất không thể thiếu, Trác Cẩn Khác cũng có một bộ phận hắn fans, cũng có rất nhiều đội ngũ coi trọng Trác Cẩn Khác phụ trợ năng lực.

Phản nghịch giáo hoàng -  Vô Thố Thương HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ