Sự trở lại của Hilda dịu dàng

147 7 1
                                    

   Hôm nay là ngày mà Oga được nghỉ học nên anh ta thản nhiên ngủ nướng thì bỗng bị Hilda lôi xuống giường và lạnh lùng nói :" ngươi định làm biếng hả mau dậy đưa tiểu chủ nhân ra công viên chơi đi đồ chuột cống !".
   Oga liền bực mình quát :" sao cô không đưa nó đi thế cô làm gì ở nhà?" Rồi lại chui lên giường định ngủ tiếp thì bị Hilda lôi xuống giọng đầy sát khí: " ngươi là người tiểu chủ nhân chọn thì ngươi phải có trách nhiệm đưa tiểu chủ nhân đi bằng không thì ngươi biết tay ta .".
    Oga vẫn bực mình từ chối.
    Ngay lúc này nhóc Beel đói bụng khóc lên khiến Oga bị giật teo tờ rym.
     Hilda thấy vậy liền bắt Oga lấy sữa cho Beel.
      Oga lấy sưa và quăng lại chỗ Hilda và quát:" cô là người hầu của nó thì tại sao lại là tôi phải lấy ?".
      Ngay lúc này Beel sượt tay cố chụp lấy bình sữa và bị ngã may mà Hilda vẫn kịp thời đỡ lấy cậu bé và thật không may Beel đã hôn vào môi Hilda làm thức tỉnh tính cách dịu dàng của Hilda khi cô bị mất trí nhớ.
       Oga thấy thế liền hỏi : " Này này hai người kia có sao không ?".
        Lúc này Hilda ngại ngùng đáp :" Anh...Anh Tatsumi em không sao!".
       Oga đứng hình 5s và nghĩ trong đầu " cô ta lại mất trí nhớ nữa sao "
    Hilda liền dịu dàng gọi Oga :" Anh bị sao mà đơ ra thế ?".
    Oga liền nhấc Beel lên và bắt Beel phải hôn Hilda để cô ấy bình thường lại.
     Oga vừa chạy vừa bắt Hilda hôn Beel nhưng hành động của anh làm cho Hilda ngại ngùng vừa chạy vừa nói :" anh đang làm gì thế Tatsumi ?".
    Oga đáp :" chỉ là hôn nhóc Beel thôi mà việc gì phải sợ cô là mẹ nó cơ mà !".
    Hilda đáp :" đúng nó là con của chúng ta nhưng làm thế kì lắm".
  Oga đáp :" không sao đâu! Cô mà cứ chạy thế là Beel buồn lắm đó."
   Hida vẫn ngại ngùng đáp :" được rồi! Em sẽ hôn con 1 cái."
   Sau khi Hilda hôn Beel thì Oga lièn nghĩ rằng cô ấy sẽ trở lại  bình thường  nên Oga liền hỏi cô:" sao rồi bình thường lại chưa?"
    Hilda ngây ngô đáp :" ý anh là bình thường gì cơ ?"
    Oga đứng hình và cạn lời
    Oga liền hét to :" chả lẽ nó không còn tác dụng và cô ta sẽ mãi mãi như vầy sao? Khôg được mình phải tìm cách cho cô ta nhớ lại!".
    Thế trong vài ngày Hilda theo sát và chăm sóc Oga và Beel như người vợ hiền thực sự kể cả đến lúc đến trường .
   Furuichi thấy vậy liền kêu với Oga:" sao mày không che Beel hôn cô ấy để cô ấy khôi phục kí ức?"
   Oga cau có đáp:" tao làm rồi mà khôbg có tác dụng."
    Furuichi vừa ngạc nhiên vừa nảy ý trêu chọc và đáp:" vậy là mày sẽ phải là chồng Hilda suốt đời rồi hahaha!"
  Vừa nói xong Furuichi bị Oga táng gần vỡ alo.
    Oga mặt đe dọa:" mày phải giúp cho cô ta nhớ lại kí ức!".
    Lúc đó Aoi biết chuyện  cũng bảo Oga :" sao anh không cho Beel hôn Hilda?".
    Furuichi đáp thay Oga:" nó thử rồi mà không cis tác dụng.".
    Aoi sửng sốt:" sao lại không có tác dụng?".
    Aoi nghĩ " không lẽ họ sẽ như vậy suốt đời và mình sẽ không thể có Oga".
    Hilda lúc nay bước tới gần Aoi lúc này 2 bên hằm nhau như muốn không cho đối phương gần Oga
   Thấy tình hình không ổn Oga liền giả vờ cùng Furuichi lươnk đi để trách rắc rối thế là Hilda liền chạy theo sau và nói :" Anh Tatsumi đợi em với!".
  Aoi chỉ biết im lặng quay đi.
   Tối đến Oga đã mệt và ngủ quên đi bỗng nhiên anh tỉnh giấc và thấy Hilda nằm trên giường của mình. Anh ta hơi bối rối nhưng cũng thấy ngại ngùng im lặng nhìn Hilda lúc ngủ và tự nói:" trông cô lúc ngủ thật đáng yêu !" Rồi nhẹ nhàng bước ra khỏi giường và lên nóc nhà ngắm sao.
    Anh ta vừa ngồi ngắm sao vừa cảm thấy "mình càng ngày càng cảm thấy Hilda rất quan trọng trong lòng mình phải chăng mình thích cô ta ư ?". Oga vò đầu vừa ngại ngùng lẩm bẩm : " không thể có chuyện đó, chắc tại mình suy nghũ nhiều rôi."
   Lúc đó giọng dịu dàng của Hilda nói với Oga:" sao anh lại lên đây?"
    Oga giật mình đáp :" cô lên đây làm gì, tại tôi không ngủ được nên mới lên đây hít gió thôi!"
     Hilda đáp:" tại em thấy anh không có trên giường nên mới lên đây xem thử anh ở đâu thôi!"
     Lúc nàu Hilda liền tựa vào vai Oga với vẻ mặt hạnh phúc.
      Oga giật mình, đỏ mặt hỏi:" cô làm gì thế?"
      Hilda với vẻ mặt ngây thơ đáp:" em dựa vào vai anh cùng anh ngắm sao thôi mà !"
      Oga im lặng đỏ mặt và quay mặt lên trời.
      Lúc này tim của Oga đập nhanh và có cảm giác vui sướng.
      Bỗng nhiên nhóc Beel khóc làm cho 2 người dật mình Hilda chạy xống còn Oga thì ăn điện cho ấm người ( tác giả: thật là không đúng lúc ahihi)
     Thế là buổi tối đó lại trôi qua với sự mệt mỏi của Oga sau khi ăn điện.
     Sáng hôm sau khi Oga tỉnh giấc xuống ngà thì Hilda đã chuẩn bị bữa sáng cực ngon miệng cho anh và hiện trạng mất trí nhớ của cô khiến Oga không muốn quan tâm nữa tới việc cho cô nhớ lại vì anh cảm thấy khá hạnh phúc.

Oga x hilda ( beelzebub 2021 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ