Hồ ly hòa trung cẩu đích ái luyến

495 1 1
                                    

Hồ ly hòa trung cẩu đích ái luyến BY diễm tuyết viêm tuyết ( trung khuyển thụ chích bất quá trung khuyển thị biệt gia đích )

狐狸和忠狗的爱恋 BY 焰雪炎雪 ( 忠犬受 只不过忠犬是别家的 )

Hồ ly cùng trung cẩu đích yêu say đắm BY diễm tuyết viêm tuyết ( trung khuyển thụ chỉ bất quá trung khuyển đúng nhà khác đích )

Lương viên nguyệt gạo kê cúc

Lương viên nguyệt hậu bị

Hồ ly cùng trung cẩu đích yêu say đắm BY diễm tuyết viêm tuyết ( hắc bang JQ~)

Văn án

Từ nhỏ bị hắc đạo long đầu ngả nuôi trong nhà đại đích hứa nghị, rất sớm trước đây đã đem tự thân đích tất cả yên lặng giao phó cho thiếu gia, thiếu gia đúng hứa nghị đích thiên, hứa nghị đích thần, là hắn kiếp này duy nhất thuần phục cùng kính dâng, cùng với tình cảm chân thành đích người.

Hạ chu diễm, hồng bang lão đại, cái này hồ ly như nhau đích nam nhân, giảo hoạt gian trá, mãn não tinh trùng, thường xuyên chạy vu ' bụi cỏ ' trong lúc đó mà như cá gặp nước. Anh tuấn bất phàm đích hứa tiên sinh tự nhiên cũng bị hắn coi trọng liễu, hạ chu diễm đương nhiên biết không có thể tượng đúng cái khác nam nhân như nhau bả ngả gia đích hứa chủ sự đổ lên đặt ở trên giường, cho hắn ăn mười người hùng tâm Báo Tử đảm cũng không dám.

Thế nhưng hạ hồ ly hết lần này tới lần khác nhịn không được muốn đi trêu chọc, nhất chiêu nhất nhạ, nhất nhạ nhất chiêu, sẽ thấy cũng ba không được. Ái tình hắn không dám vọng tưởng, chỉ cần năng ôm giá phó thân thể hắn liền thỏa mãn liễu. Vì duy trì dữ hứa nghị trong lúc đó đích tình người quan hệ, quản chi chỉ có thịt Ti quan hệ, hắn cam nguyện vi hứa nghị nô dịch khu sử, thậm chí đúng bán đứng sinh mệnh.

Cho rằng nỗ lực rất nhiều có thể được đáo dù cho một tia đích hồi báo, thế nhưng ngả thiếu gia đích trung cẩu không chỉ có tại hắn trên giường kêu ' thiếu gia ', còn dùng một loạt đích cử động lai trừng phạt hắn cái này dị giáo đồ.

Đúng vậy, hạ chu diễm đúng phá hủy hứa nghị tín ngưỡng đích dị giáo đồ, từ trước đúng dị giáo đồ đích trả thù thường thường đều là nhất tàn khốc đích.

Khả để giải thích vi giảo hoạt phúc hắc tinh trùng công, thích đáo thiết bản đích cố sự.

Nội dung nhãn: hắc bang tình cừu

Diễn viên: hạ chu diễm, hứa nghị ┃ phối hợp diễn: ngả cửu, trác dạ húc

Đệ 1 chương xe kiến xe tái đích hạ đại thiểu

Vũ dạ, một cái chật hẹp yên lặng đích tiểu đạo, ven đường sứt mẻ đích đèn đường thì có lúc vô, lộ hoạt bầu trời tối đen, đích sĩ chỉ phải chậm rãi đi trước.

"Cây táo đích hương vị, như là thanh cây táo đích vị đạo."

Bên cạnh đích khách nhân đột nhiên mở miệng, tuổi còn trẻ đích nữ tài xế kinh ngạc một chút. Giá không đầu không đuôi đích nhất cú, tha cũng không biết cai thế nào đáp lời, cũng tựu kế tục mặc không lên tiếng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 10, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hồ ly hòa trung cẩu đích ái luyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ