- Kookie à, mẹ sang nhà hàng xóm mới nè, con có muốn đi cùng không?
- Có ạ, mẹ chờ con vớiii.
Jungkookie năm chủi đang ngồi trong nhà vệ sinh suy nghĩ về cuộc đời, nghe thấy mẹ sắp sang nhà hàng xóm liền ba chân bốn cẳng chạy ra đi theo mẹ. Cậu nghe mẹ nói nhà hàng xóm có em bé đáng yêu lắm. Mà Kookie lại một lòng yêu thích những thứ đáng yêu.
Đến trước cửa nhà hàng xóm, Jungkook nhanh nhẹn phi lên đập cửa nhà người ta với hi vọng sớm được gặp em bé.
- Từ từ coi thằng nhóc này, con đập nát cửa nhà người ta bây giờ!
Mẹ Jeon nhìn thằng con loi choi của mình, đá vào mông cho nó vài cái.
- Ai đập cửa rầm rầm thế, chờ chút, tôi ra ngay đây!
- Ah, chị Jeon đó hả? Mời chị vào nhà em chơi.- Chào chị Min nhé, Jungkookie chào cô đi con!
- Con chào cô ạ!
- Jungkookie ngoan quá, em bé đang ở trên lầu đó, con lên trông em hộ cô nhé!
- Dạ!
Jungkookie ngoan ngoãn vẫn còn ghim mẹ Jeon vụ đá mông nên chổng mông ra sau vừa đi vừa ngoe nguẩy để chọc mẹ.
- Cái thằng này, con dám chổng mông vào mặt mẹ hảaa.
- Haha, Kookie nhà chị đáng yêu nhỉ.
Jungkook nhanh chân chạy lên lầu, đến trước cửa phòng có để cái bảng có hình vẽ nguệch ngoạc. Nhanh tay mở cửa bước vào trong.
Đập vào trong mắt của Kookie là một em bé trắng trẻo mũm mĩm ngồi chơi với con thú đen xì mặt nồi. Nghe thấy tiếng động, em bé quay ra nhìn. Đôi mắt của Syubie to tròn mở ra nhìn Jungkook đang đứng đơ ở cửa.
Bốn mắt nhìn nhau tóe lửa tình, à thì chỉ có Kookie của mấy chị tóe lửa tình thôi. Còn Syubie đáng yêu thì nở nụ cười toe toét làm Kookoo đã u mê rồi lại càng u mê hơn.
Bất chợt em bé đứng lên, chập chững bước đến phía cậu. Được gần tới nơi thì Syubie mất thăng bằng lao thẳng vào lòng Jungkook. Kookoo nhanh tay đỡ lấy bé, bế hẳn bé ôm vào lòng. Em bé được 'trai đẹp' ôm thì càng cười toe toét hơn làm cho cậu đỏ cả mặt.
- Ôi, mềm mại quá đi mất. Mình có nên bắt cóc ẻm về không nhỉ?
Cả hai anh em ôm nhau quay vài vòng rồi cùng nhau xuống thảm ngồi.
- Chào bé cưng, anh là Jungkook, Jeon Jungkook
- Anh....Chong...cúc...
- Đúng rồi, bé phải mau lớn nhanh lên nhé. Anh Jungkook sẽ lấy em làm vợ.
Không biết bé con có hiểu được anh 'Chong cúc' nói gì không, chỉ thấy bé con cười đến tít cả mắt, còn ông anh ngồi đối diện bé thì xỉu lên xỉu xuống trong sự đáng yêu của Syubie.
Hai anh em ngồi ôm nhau cười đến quên trời đất. Không biết rằng ở đằng sau có một người phụ nữ nhẹ nhàng đóng cửa, lấy tay che miệng cười thầm.
" Đúng là con trai của ta. "
Đứng bên cạnh người phụ nữ đang cười haha hihi là một người phụ nữ cũng đang cười. Nhưng là cười trong sự bất lực.
" Con với cái, mất giá y như thằng bố nó. "
Xa xa căn nhà nhỏ có hai người phụ nữ là một người đàn ông ngồi trong phòng làm việc hắt xì liên tục.
- Sếp, anh có ổn không?
- Ừ ừ, tôi vẫn ổn, tiếp tục đi.
Đây là hố mới của tui nè,mong mọi người ủng hộ.
Đây là truyện về cuộc sống nhỏ nhỏ của hai cậu bé và một em bé:))
Truyện này ngôn từ của tui có vẻ hơi lủng củng, mọi người đừng ngại góp ý nhé.#Lay
#16:07
#28/08/2021
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkookga] Nhà Taekook có bé mèo chu choe
Fanfiction| Đối diện nhà Jungkook bé nhỏ có một em bé đáng yêu vừa mới chuyển đến. Và chuyện gì đến cũng sẽ đến, Kookie của mấy chị bị trúng thính của em bé ngay từ cái nhìn đầu tiên. | | Nhưng bên cạnh đó, Jungkookie cũng đón nhận thêm một tên đáng...