लॉकर रुममध्ये चालत आलेल्या त्या मध्यमवयीन पुरुषाकडं मार्कचं लक्ष गेलं. त्यानं आपल्या कंबरेभोवती फक्त एक टॉवेल गुंडाळला होता. थोड्या वेळापूर्वी याच माणसाला त्यानं बघितलं होतं. मार्कच्या शेजारच्या ट्रेडमिलवरच्या एका छानशा बाईशी तो बोलत होता. ते दोघं नक्कीच नवरा-बायको असावेत, कारण जिममधून लवकर निघून जाण्यावरुन ते एकमेकांशी वाद घालत होते. त्या माणसानं आपला टॉवेल सोडला तेव्हा मार्कला त्याच्या लिंगाचं दर्शन झालं. ते छोटंसं लिंग त्याच्या झाटांच्या दाट जंगलातून कसंबसं बाहेर डोकावत होतं. मार्क हसला आणि पुन्हा जिमकडे चालू लागला.
एरिननं आपला नवरा कुठं गेलाय ते शोधायचा प्रयत्न केला नाही. तिची नजर ट्रेडमिलवर लावलेल्या टीव्हीच्या छोट्या मॉनिटरवर खिळलेली होती. अजूनही ती चिडलेलीच होती. जिममध्ये येऊन एक ताससुद्धा झाला नव्हता आणि तिच्या नवऱ्याची घरी जायची गडबड सुरु झाली होती. चार महिन्यांपूर्वी त्याची नोकरी गेल्यापासून सगळ्याच गोष्टी बिघडत चालल्या होत्या. त्यात अजून भर म्हणजे, त्या दोघांचे शारीरिक संबंध अगदीच रटाळ बनले होते. टीव्हीवर दाखवला जाणारा एखादा गोल्फचा सामनादेखील त्यांच्या सेक्ससमोर जास्त इंटरेस्टींग वाटला असता.
शेजारच्या ट्रेडमिलवर कुणीतरी चढल्याचं एरिनला जाणवलं, पण तिनं तिकडं बघायची तसदी घेतली नाही. तिला हसण्याचा आवाज आला, म्हणून तिनं शेजारी एक कटाक्ष टाकला. शेजारचा देखणा तरुण तिच्याकडं बघून हसला तेव्हा तीसुद्धा हसली. तिनं आपली नजर पुन्हा मॉनिटरकडं वळवली, तरी त्याची नजर तिच्यावरच खिळलेली असल्याचं तिच्या लक्षात आलं. तिनं आपल्या शेजारी दुसऱ्या बाजूला वळून बघितलं, पण तिकडं कुणीच नव्हतं. म्हणजे त्याचं लक्ष फक्त तिच्याकडंच होतं.
“एक्सक्युज मी !” तिनं कानात घातलेल्या हेडफोनच्या आवाजापेक्षा मोठ्या आवाजात तो बोलला.
एरिननं उजव्या कानातलं हेडफोनचं बोंडुक ओढून काढलं.
“हाय… माझं नाव मार्क आहे.”