Chương 61 : Tìm vệ sỹ

275 29 0
                                    

Sakura ôm bụng kêu đau khiến Syaoran hốt hoảng, anh vội trấn an cô rồi bế cô ra xe đi bệnh viện.

Cô đươc đưa vào phòng cấp cứu trong tình trạng đau đến tái xanh mặt mày, anh ở bên ngoài đi tới đi lui lo lắng, khoảng 1 tiếng sau đèn phòng cấp cứu tắt và 1 bác sỹ nữ đi ra lên tiếng hỏi.

" Ai là người thân của cô Avalon ? "

" Là tôi, tôi là chồng của cô ấy, bác sỹ vợ tôi có làm sao không ? "

" Vợ anh đã ổn rồi, cô ấy chỉ bị động thai nên mới xảy ra tình trạng đau thắt bụng, tôi đã cấp cứu xong, giờ vợ anh đang truyền dịch "

" Bác sỹ bảo sao, vợ tôi có thai, là thật ư ? "

" Phải vợ anh đã có thai hơn 1 tuần, trong thời kì đầu anh nhớ chăm sóc vợ cẩn thận, lát nữa truyền dịch xong thì vợ anh có thể xuất viện, về nhà anh nhớ cho cô ấy ăn đầy đủ các chât dinh dưỡng nhé "

" Vâng tôi biết rồi, cảm ơn bác sỹ rất nhiều "

" Có gì đâu, là trách nhiệm của tôi mà, thôi anh đến phòng bệnh thăm vợ đi, chào anh "

" Chào bác sỹ, cảm ơn bác sỹ 1 lần nữa "

Syaoran bắt tay bác sỹ và chạy đi, anh đến phòng bệnh thấy y tá đang kiểm tra cho cô, anh mỉm cười đi đến ngồi bên cạnh, chờ y tá làm xong việc ra ngoài anh mới ôm cô nói.

" Sakura, em biết không anh thật sự rất vui đó, cuối cùng thì bảo bối nhỏ cũng tới với chúng ta rồi "

" Anh vừa nói gì, bảo bối nhỏ, không lẽ em có thai ư ? "

" Phải đúng vậy, lần này là thật không cần đóng kịch nữa "

" Nói vậy là chúng ta có thể ở bên nhau đúng không anh ? "

" Ừ, anh hứa với em, lần này anh nhất định bảo vệ em và con, anh sẽ không để bất cứ ai làm hại cả 2 nữa đâu "

" Syaoran, em hạnh phúc quá "

" Anh cũng vậy "

Sakura xúc động đặt tay lên bụng, những giọt nước mắt lăn dài trên má, 3 năm trước mất đi đứa con đầu cô đã đau khổ dằn vặt mình rất lâu, giờ đây trời không phụ lòng người ban lại cho cô đứa con thứ 2, cô nguyện với lòng phải bảo vệ đứa con này không thể mất con thêm lần nữa, Syaoran đưa tay lau nước mắt cho cô, anh dịu dàng hôn lên trán rồi đến môi và cũng thề rằng không để cô chịu bất cứ tổn hại nào.

Chờ cô truyền dịch xong anh đưa cô về nhà, tối hôm đó anh đích thân xuống bếp nấu bữa tối cho cả nhà, anh đặc biết nấu 1 món bổ dưỡng dành riêng cho cô.

Touya nhìn thấy Syaoran cẩn thận chăm sóc em gái trong lòng đã phần nào chấp nhận cậu em rể này.

Trong bữa ăn Sakura lên tiếng xin anh trai cho quay về Nhật nhưng Touya kiên quyết phản đối.

" Em không được đi đâu cả, giờ em đang mang thai nên cứ ở bên này như thế anh mới yên tâm "

" Nhưng Syaoran không thể bỏ tập đoàn bên Nhật lâu được, anh ấy còn phải về để làm việc mà "

" Vậy thì cậu ta có thể đi về giữa 2 nước, cậu có ý kiến gì không ? "

" Thật ra thì chuyện này không thành vấn đề với em, chỉ có điều Sakura không muốn như thế, em cũng đã khuyên cô ấy hãy ở Mỹ nhưng cô ấy nhất quyết không chịu em hết cách rồi "

{Fanfic Sakura & Syaoran } Yêu & HậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ