Chương 1: Mặt trời chói chang tiêu vườn
Chử Nhược Chuyết đi ở tám tháng dưới mặt trời chói chang, kiêu dương như lửa, luồng nước nóng chích người, chung quanh đất vàng một mảnh. Mời các nông dân mỗi người đánh ở trần, mồ hôi đầm đìa, chính tại đem kê phân, phân lân hỗn hợp mà thành phân bón lót phiên tiến vào thổ nhưỡng bên trong.
Chương Bách tại một bên cạnh tràn đầy phấn khởi mà thao thao bất tuyệt: "Này phân bón lót làm hảo, số hai mươi trước là có thể đem tiêu miêu trồng vào đi, sang năm ngay lập tức liền có thể nhìn thấy thu hoạch..."
Chử Nhược Chuyết trong tay bình nước khoáng đã thấy nguồn, cảm giác được trên người mồ hôi tranh tiên khủng hậu hướng ra phía ngoài bốc lên, thậm chí rót vào trong mắt một trận đâm nhói, một thân sơmi đã ướt đẫm, trong miệng khô cạn khó nhịn.
Hắn nhấn xuống dụng cụ điều khiển từ xa, đem ong ong lơ lửng giữa không trung tự vỗ cầu nhắm ngay chính mình, đối khán giả nói: "Đây chính là ta tương lai mấy tháng muốn loại đất đai , hiện tại ta ngay cả trong đôi mắt đều là hãn đâm nhói vị, lần này ta là thật sự không thèm đến xỉa , thật là khát, ta hối hận vừa nãy ngại trùng không lấy nước, bây giờ muốn tìm cái râm mát địa phương nghỉ một chút, uống ngụm nước đều không có."
Trong video vô cùng đáng thương trên đầu hắn đắp ướt đẫm tóc mái, liền lông mi đều ướt nhẹp, đôi mắt phảng phất đều mang tới sương mù, phòng trực tiếp bên trong đạn mạc vui sướng xoát lên.
Hắn nhất quán dễ tính, từng cái trả lời trong đạn mạc đầu phát sóng trực tiếp khán giả vấn đề: "Không khổ cực không khổ cực... Liếm sắc đẹp? Khà khà khà, không có sắc đẹp, ta hiện tại đầu đầy hãn còn có thể cái gì sắc đẹp, chớ khen ta, ta mặt đỏ rần."
"Thoải mái hạng mục? Thiên hạ nào có bữa trưa miễn phí, không có thoải mái liền kiếm tiền hạng mục."
"Anti-fan? Tùy tiện bọn họ nha. Làm dáng sao, ha ha ha nói ta chịu khổ ngược phấn? Ha ha ha ha có ngược đến các ngươi sao?"
"Xuyên hàng xa xỉ da mềm giày dưới là làm dáng? Ân quá này đôi da mềm giày xuyên rất nhiều năm , xác thực rất thoải mái, có thể đi xa lộ, cho nên ngày hôm nay mới xuyên tới. Không có quan hệ nha đại gia nhiều đề ý kiến."
"Ngạch, không cần mắng thù hận phú, đại gia hòa bình thảo luận, hiện tại rất nhiều gây dựng sự nghiệp hạng mục đều là lừa gạt tiền, ta cảm thấy được vẫn là chân thật đất đai bên trong mọc ra đồ vật thực sự, cũng coi như cống hiến một chút chút thuế cùng công tác cương vị... Hảo đi, một triệu coi như không kiếm tiền, cũng có chuối tiêu ăn mà."
"Coi như bán không được, thời điểm đó trồng ra tới bánh đậu xanh chuối tiêu cũng có thể tặng lại miến mà."
"Buổi sáng dưới... Nơi này nông dân cũng đều là chính buổi trưa nghỉ ngơi, buổi sáng buổi tối mới đi ra ngoài loại, say nắng có thể chơi không vui, lập tức liền muốn thu công, chúng ta mới hừng sáng lại đây, hiện tại mới chín giờ, nhiệt độ cũng đã cao thành như vậy, bất quá cũng là bởi vì đủ nhiệt mới có thể loại lên chuối tiêu đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nông Trường Lưng Chừng Núi - Hôi Cốc
RomanceHiện đại, chủ thụ, Đô thị tình duyên, chủng điền văn, mỹ thực, điềm văn, Ghế lăn đại lão công thoái ẩn cá mắm thụ Tích phân: 234,000,688 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 98 tuổi + 1 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Hiện hái thủy t...