Sau khi Hilda khôi phục trí nhớ, Oga thường xuyên bị ăn hành do cô bị Oga hôn nhưng thực chất là cô hôn anh ấy.
Oga không muốn giải thích vì sợ cô ấy lại cứ bám theo anh khiến anh không biết phải cư xử làm sao cho phù hợp với cô.
Oga bắt đầu tò mò tìm hiểu về tính cách khi cô mất trí nhớ là do nguyên nhân từ đâu.
Anh liền nghĩ ngay tới Yolda chính là em của Hilda nên anh quyết định đi tới quỷ giới tìm cô để hỏi. Oga liền gọi Alaindelo để đưa anh tới quỷ giới tìm Yolda cùng nhóc Beel trong khi Hilda đi với Misaki mua đồ.
Khi tới quỷ giới anh tìm thấy Yolda và và anh ta lại gần cô
Yolda ngạc nhiên hỏi:" nhà ngươi xuống đây làm gì có biết đây là đâu không hả con người ngu ngốc?"
Oga đáp:" ta biết đây là quỷ giới và ta đến đây tìm cô!"
Yolda ngạc nhiên:" tìm ta ư? Để làm gì?"
Oga trả lời:" ta muốn hỏi về con người thật của Hilda trước kia trước khi làm hầu gái !"
Yolda đáp :"có thật là ngươi muốn biết không?"
Oga trả lời:" ta rất muốn biết!"
Yolda đáp:" vậy ta sẽ nói cho ngươi biết, trước đây ta và Hilda từng là chị em rất tình cảm nhưng khi vào học viện hầu gái thì bọn ta trở địch thù và ở đó bọn ta phải bỏ qua tất cả cảm xúc cá nhân đề hết mực hầu hạ chủ nhân mà thôi."
Oga liền lên tiếng: " chỉ vậy thôi sao? ."
Yolda cũng trả lời :" đúng chỉ thế thôi và nhân tiện ta cũng cho ngươi biết rằng cao thể lúc Hilda mất trí nhớ thì rất có thể phần tính cách chứa cảm xúc yêu thương, dịu dàng lên thế chỗ cho Hilda hiện tại. Tạm biệt nhà ngươi ta về với thiếu chủ của ta đây!"
Nhóc Beel:" đà bú" ( có lẽ là vậy ý nói với Oga)
Oga cũng gần như hiểu ra rằng đó chính là những cảm xúc yêu thương, dịu dàng của Hilda mà cô ấy vẫn luôn vùi lấp đi để hết lòng phục vụ Beel.
Oga liền nói khe với Beel:" về thôi nhóc chúng ta cũng đã có chút ít thông tin về Hilda rồi !" Sau đó anh gọi Alaindelo đưa anh và Beel trở lại nhân giới.
Khi về tới nhà, Oga liền bị Hilda nhìn và nói với giọng đầy sát khi:" ngươi đưa tiểu chủ nhân đi đâu mà không xin phép ta mà còn đi lâu nữa ?"
Oga ập ùng:" thì...thì ta đưa nhóc Beel đi chơi xa 1 chút thôi".
Anh không muốn nói cho cô biết rằng là anh đến quỷ giới tìm Yolda cùng nhóc Beel để hỏi về cô.
Hilda đáp lại :" ta tha cho ngươi lần này lần sau mà còn đi lâu nữa mà không nói là chết với ta!" Và cô quay đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oga x hilda ( beelzebub 2021 )
Historia CortaDo là fan của bộ đôi này mà tác giả lại end sớm mà làm bao ae hóng cặp đôi này nên mình xin phép làm một vài mẩu truyện về họ. Mình sẽ lấy phần đầu là phần kết phim của anime để không vác thêm con nhóc em của nhóc Beel và sẽ có phần giống truyện như...