Đường Khả Hinh được điểm cao nhất trong cuộc thi đấu chuyên gia hầu rượu vòng đầu tiên!!
Đám người Nhã Tuệ đứng ở trước màn hình lớn, nhìn trang web rượu vang lập tức xuất hiện dây ruy băng đỏ mộng ảo xoay tròn dòng chữ này, bọn họ lập tức kinh hô lên, nhất là Nhã Tuệ, hai mắt của cô lập tức ướt át, kích động như muốn bật khóc ôm đám đồng nghiệp Từ Trạch Minh, nghẹn ngào vui vẻ nói: "Khả Hinh được hạng nhất! Cô ấy được điểm cao nhất! Trời ạ! Con bé này thi từ nhỏ đến lớn! Cô ấy vẫn là một đứa đứng đầu cuộc thi! Quá khứ ở trên lớp học ngủ gục thế nào, bị thầy giáo tóm gáy, nhưng cô ấy chỉ xem bài một buổi tối, ngày thứ hai là có thể thi được hạng nhất! Tôi biết ngay! Tôi biết ngay!"
Đám phóng viên cũng ở trong màn hình lớn được biết tin tức này, lập tức cầm máy ảnh kỹ thuật số, kích động theo khách quý vọt tới giữa đại sảnh khách sạn, bắt đầu nhắm tầng hai căng thẳng chụp hình, đều đang kinh ngạc một người Trung Quốc có thể giành thắng lợi ở vòng đầu tiên trong cuộc thi đấu chuyên gia hầu rượu qui mô lớn, đây là chuyện quá khứ chưa bao giờ xảy ra! Lúc này cửa sảnh tiệc lập tức mở ra, nhìn thấy vẻ mặt các chuyên gia hầu rượu nôn nao mỉm cười, thoải mái đi ra, hướng về phía truyền thông đất nước mình vẫy tay chào, mà phóng viên Trung Quốc là một đám kích động nhất, ôm máy chụp hình nhảy đến phía trước, cực kì hưng phấn gọi: "Đường Khả Hinh!!! Đường Khả Hinh....."
Vừa dứt lời!!
Ngay sau đó Đường Khả Hinh bắt tay với Kerry, sau khi chúc mừng lẫn nhau, mới cùng anh cùng đi ra khỏi sảnh tiệc, ánh đèn flash đồng thời tách tách tách rơi vào trên người của hai người, Đường Khả Hinh bởi vì mới vừa gặp một màn nguy hiểm ở chỗ Ban Giám khảo, làm cho trong lòng cô vẫn còn sợ hãi, vẫn chưa có phục hồi lại tinh thần, khi cô cảm thấy đèn flash mãnh liệt toàn bộ hướng lên trên người của mình thì cô lập tức mỉm cười cảm ơn, nhất là nhìn thấy truyền thông và phóng viên Trung quốc, còn có Nhã Tuệ ở dưới lầu kích động gọi tên của mình thì hai mắt của cô cũng không nhịn ướt át, nhất là nhìn thấy Nhã Tuệ, cô vội vàng đi tới, nghẹn ngàogọi: "Nhã Tuệ!! Em lên cấp rồi! Em không để cho chị thất vọng!"
Nhã Tuệ nghe nói như vậy, vội vàng gật đầu, theo đám người đông đúc, nhìn Đường Khả Hinh vừa khóc vừa cười nói: "Cô thật giỏi!! Cố lên!!"
Đường Khả Hinh cũng rối rít kích động gật đầu, nhìn Nhã Tuệ nghẹn ngào mỉm cười!!
Lâm Tử Linh đôi tay ôm vai, tựa vào trên cột gỗ màu vàng kim, vẻ mặt khi dễ, im lặng nhìn về phía Đường Khả Hinh ở bên cạnh!
Đường Khả Hinh vừa cùng các chuyên gia hầu rượu khác phối hợp với truyền thông của nước mình chụp hình, vừa bị nhân viên chuyên trách hội đồng thi và vệ sĩ mời đi vào bên trong phòng nghỉ ngơi, chỉ thấy cô nói mấy câu với Nhã Tuệ mới xoay người vào bên trong phòng nghỉ ngơi, lại thấy Lâm Tử Linh ôm vai tựa tại cạnh cửa, châm biếm nhìn về phía cô nở nụ cười lạnh lùng, mới khinh bỉ xoay người nói: "Cũng chỉ có người chưa từng thấy qua cảnh tượng lớn, mới có thể đối với vòng thi viết, biểu hiện mừng rỡ như điên!!"
Sắc mặt Đường Khả Hinh chợt thu lại, đứng ở bên lan can, im lặng nhìn Lâm Tử Linh.
Có lẽ Lâm Tử Linh cảm nhận được ánh mắt sau lưng của Đường Khả Hinh, liền ôm vai, chậm rãi xoay người, nở nụ cười khi dễ nhìn cô nói: "Có lẽ khi cô cảm thấy, mọi người đang mừng rỡ như điên vì cô, thật ra có rất nhiều người đã sau lưng khinh bỉ và cười chế nhạo cô kích động!! Có lẽ cô không muốn tin tưởng, ở trên trường thi đấu, người được thông báo thắng lợi vòng đầu, nhất định khó đi đến cuối cùng! Bởi vì! Vào lúc này, người khác mới vừa vặn dồn sức sẳn sàng, mà cô đã đã hết vận số!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 6: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
عاطفيةTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...