Jessica lắc cái túi qua lại và bước xuống hành lang trường đại học. Cô ấy có thể nhìn thấy nhiều chàng trai lần lượt quay đầu nhìn theo hướng cô khi cô vén một lõn tóc vàng ra khỏi gương mặt. Cô lờ họ đi và thở dài khi nhìn thấy Taeyeon và Tiffany.
“Yo Jessie!” Tiffany mỉm cười chào Jessica khi cô mở chiếc tủ của mình, " Tối hôm qua cậu vui chứ ?"
Jessica lắc đầu và thở dài một lần nữa, " Không khác gì những đêm chúng ta đã ở club, nhưng cũng vui dù--phải nhìn cái cách mà cậu và Taeyeon-----"
Taeyeon bất ngờ cốc vào đầu Jessica và lắc nhẹ cô. "Shh! Cậu biết hiện tượng nghe lén phổ biến thế nào rồi đấy, đặc biệt là trong những ngôi trường như thế này--và còn là một người nổi tiếng như cậu.", Taeyeon rít lên.
Jessica giũ cánh tay Taeyeon xuống và cười toe toét. "Yeah. yeah...Tớ biết. Nhưng còn nữa, tớ biết chuyện gì đã xảy ra giữa hai cậu nên..."
Tiffany tươi cười với Taeyeon khi cô chỉnh lại cái túi của mình. " Bây giờ, đừng quá lo lắng và xúc động, Taegoo, cậu đã bắt đầu nó trước tiên mà.”
Taeyeon đẩy Jessica và Tiffany khi họ cười phá lên, " DỪNG LẠI ĐI! Tại sao hai cậu lại như vậy hả ?"
"Chúng ta hãy đến lớp thôi", Jessica nói, cố gắng lấy lại bình tỉnh, " Cậu biết người giáo viên đó cộc cằn thế nào rồi đấy, đặc biệt là những người đi trễ."
----------------------------------------------------
Yuri chỉnh lại mũ bảo hiểm khi tìm đường để vượt lên, ra khỏi chỗ này khi lượng người tham gia giao thông đang bắt đầu tăng lên. Cô còn cảm thấy mệt sau khi làm việc muộn đêm qua, và đó là nguyên nhân khiến cô thức dậy trễ hơn so với dự định. Cô phải đến trường trước 9:00. Nếu không, cô sẽ gặp phải một rắc rối lớn, một lần nữa.
"Em không có biểu hiện tốt trong lớp, và em đi trễ hầu như tất cả các buổi học. Em mong tôi nghĩ thế nào về việc này? Huh!? Điều đó à. Nếu em để mình gặp rắc rối một lần nữa, tôi chắc rằng---" Người giáo viên dừng lại, và gầm lên. Sau đó bà ta dậm mạnh bước chân ra khỏi lớp, để lại một mình Yuri câm nín.
Yuri nhảy lên chiếc yên xe máy của mình trước khi cô có thể chạy ngang qua một chú chó con. Cô tự nguyền rủa mình và nhảy ra khỏi chiếc xe, kiểm tra xem chú chó đó có ổn hay không.
"Tội nghiệp mày. Tao rất xin lỗi !" Cô nói với chú chó con khi nó vẫy cái đuôi dễ thương của mình. Yuri nhìn vào đôi mắt to tròn của chú chó và đứng lên, " Mày không có ai chăm sóc hả?" Chú chó sủa và chạy lại gần Yuri.
------------------------------------------------------------
“Tớ đoán họ đang hẹn hò."
"Yeah, tớ cũng nghĩ vậy. Họ không còn quan tâm đến trường học nữa."
Jessica nhấm nháp một cốc cafe caramel và gật đầu, " Cậu có mong Sunny sẽ quan tâm tới trường lớp khi cậu ấy còn chẳng quan tấm đến việc có một cô gái là người yêu? Jeez."
" Có chuyện gì xảy ra với cậu và những cô gái có mối quan hệ với các cô gái ?" Taeyeon ngắt lời, " Sunny hạnh phúc với cô ấy, nên cậu đừng nói 'jeeeeez' "