"Tiếp theo, tuyển thủ Nhật Bản, Lâm Tử Linh!"
Tiếng của Hách Lệ mới vừa truyền đến, bên trong phòng vòng thi đấu thứ hai, Vitas, Trang Hạo Nhiên, Tưởng Thiên Lỗi và mọi người, không nhịn được nhấc mí mắt nhìn lối vào, lúc này Jackson cũng ngưng mặt nhìn lối vào, cũng không có quá nhiều người biết ông cùng với lão xã trưởng dòng họ Lâm Tử đã từng là bạn tri kỉ, mà có đôi lúc, Lâm Tử Linh cũng sẽ thân thiết gọi Jackson bằng chú Jackson.....
Bà George giữ dáng vẻ trung lập, nở nụ cười hết sức nghiền ngẫm, nhìn lối vào.
Quả nhiên một tràng âm thanh giày cao gót, nhanh chóng truyền đến, không đến bao lâu, Lâm Tử Linh mặc đồng phục chuyên gia hầu rượu màu đen, vóc người duyên dáng xinh đẹp, lập tức xuất hiện tại lối vào, nhìn thấy vẻ mặt cô vẫn giỏi giang, hoạt bát, nở nụ cười hết sức tự tin, nhìn mọi người, sau khi tỏ vẻ lễ phép, mới cất bước đi vào, đứng trước Ban phê bình và giám khảo chính, lại hướng về phía mọi người hơi cúi người chào, nói: "Chào các vị! Tôi là Lâm Tử Linh, tuyển thủ của Nhật Bản!!"
Jackson nhìn về phía cô đầu tiên, hơi nở nụ cười, Vitas lại ngưng mặt nhìn cô, tròng mắt hơi híp!!
Hai tròng mắt Lâm Tử Linh cũng hơi xoay tròn nhìn mặt của từng người, cuối cùng cô tiếp xúc được vẻ mặt thâm trầm của Trang Hạo Nhiên đưa mắt nhìn của mình, trái tim của cô lập tức xao động, không khỏi nhớ lại năm ấy mùa hoa anh đào thưa thớt, bởi vì mình bị tổn thương lớn về tình cảm mà đi du lịch từ Osaka đến Tokyo, ở khách sạn Park-Hyatt-Tokyo đang tổ chức thưởng thức sản phẩm nổi tiếng của Tây Ban Nha: rượu vang vùng Rioja, lúc ấy cô đã quá mệt mỏi và bóng dáng tiều tụy, đi vào sảnh tiệc náo nhiệt đông đúc, tùy ý cầm vé mời, ngồi vào ghế, nhìn buổi đấu giá tổ chức khí thế hừng hực, cô lại vô cùng buồn chán!!
Trực tiếp một chai Chateau Mouton Rothschild năm 1995 Rioja được một vị khách quý nào đó tại hiện trường dùng 300 ngàn đôla mạnh mẽ trả giá cao, cô hơi có chút giật mình ngẩng đầu lên, nghĩ tới ai sẽ dùng số tiền lớn như vậy ra giá mua một chai rượu vang Rioja của Tây Ban Nha? Mặc dù chai rượu vang Rioja của Tây Ban Nha được chọn top 100 chai rượu vang trên thế giới, nhưng bởi vì chất rượu kia, bao gồm văn hóa lịch sử cũng không thể đạt tới giá cả này, cô không nhịn được ngẩng đầu lên, lập tức nhìn thấy đối diện trước bàn ăn xa hoa, nghiễm nhiên đứng lên một người đàn ông như kim cương lóe sáng, chiều cao khoảng 1m90, mặc tây trang Tom-Ofrd màu trắng, bên trong mặc áo sơ mi màu xanh dương nhạt, cổ áo mở ra, vạt áo trước cài hoa cài áo gấp nếp màu xanh da trời số lượng có hạn trên thế giới, vừa có mốt phương tây và hấp dẫn, cũng có cảm giác bí ẩn người đàn ông phương Đông, chỉ thấy bóng dáng anh tự nhiên cuốn hút, sau khi định giá món hàng đấu giá xong, ngay sau đó đứng lên, nở nụ cười tràn đầy mê người, hấp dẫn, phóng khoáng ở trong không khí náo nhiệt đặt chi phiếu xuống, gõ một ngón tay, sai người lập tức đưa tới chai rượu mình mới vừa mua đấu giá được!!
Thì ra, tối nay là sinh nhật vợ hứa hôn bạn thân của anh, Julia, mà Julia vẫn có một tâm nguyện, được thưởng thức Rioja 1995 của Tây Ban Nha, hơn nữa yêu thích một chút hương vị mê người việt của quất, berry và chocolate, người này là Tổng Giám đốc trẻ tuổi của tập đoàn Hoàn Cầu, Trang Hạo Nhiên, lập tức hào phóng vung lên, chụp được chai rượu vang đỏ, vừa lấy được nụ cười của người đẹp, vừa vì sự nghiệp từ thiện!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 6: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
Lãng mạnTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...