Chương 1060: Điệu Valse Công Chúa

37 0 0
                                    

Khắp mặt biển mênh mông sôi trào mãnh liệt!!!

Một chiếc ca nô chạy trốn như tên bắn trên mặt biển, mục tiêu là bờ biển đối diện, bên kia sẽ có người tiếp ứng...... lúc này gió lốc gào thét, giống như tất cả mưa gió giữa trời đất, vào lúc này bay rào rào ập đến, sấm sét muốn đánh trên không trung! Tất cả đều giống như ma quỷ rống giận!

Ba chiếc ca nô khác cũng như mũi tên lao về phía trước, đuổi theo đến, nhất là Thanh Bình và Mỹ Linh chia ra hai bên ca nô như mũi tên, nhìn chiếc ca nô phía trước mặt gấp trốn đi, đang hướng bờ biển tối đen phía trước, bọn họ lạnh lùng mỉm cười, lập tức từ phía sau lưng lấy cung tên ra, sau đó cầm năm mũi tên dài nhọn, chia ra đốt lửa, một cung, năm mũi tên nhắm ngay ca nô phía trước, đồng thời kéo dây cung cho mũi tên lửa vọt thẳng phía trước......

"Vèo......"Một âm thanh bén nhọn vang lên, mười mũi tên lửa sắc nhọn cũng bắn về phía chiếc canô chạy như bay ở phía trước, cuối cùng ở trên mặt biển tạo thành đoàn lửa, vây chiếc chặt ca nô! Lửa mạnh hừng hực lập tức chiếu sáng không trung, cảnh tượng kịch liệt chấn động!!

Trên ca nô, dạ hành nhân ngửi mùi thuốc súng nồng nặc, biết nếu như ca nô xông qua đoàn lửa, bom định vị lắp trong tên lửa sẽ nổ tung, bọn họ lập tức kéo ca nô yên ổn, muốn từ ca nô nhảy xuống biển thì Thanh Bình và Mỹ Linh giống như hai chim yến bay, tung người lên trên không trung vung ra dây thép, móc chặt xương sườn bọn họ, giữ chặt hai dạ hành nhân, hai dạ hành nhân lập tức xoay người lại xoay tròn 360 độ, tay kéo dây thép thật dài, muốn kéo hai người vào trong biển!!!

"A......" Thanh Bình và Mỹ Linh đồng thời kêu lên, không kịp buông tay, bị kéo sắp rơi người vào trong biển, một bóng đen bỗng nhiên xuất hiện, anh một tay vừa nắm chặt bả vai, một tay giống như móng vuốt chim ưng, nắm chặt bả vai hai người, giật mạnh các cô trở về trên ca nô!!

Thanh Bình và Mỹ Linh ngã lại trên ca nô, thở phào một cái, đồng thời ngẩng đầu lên, nhìn anh!!

Khuôn mặt Lãnh Mặc Hàn đằng đằng sát khí, nhất thời xuất hiện tại trên mặt biển, nhìn cũng không cần nhìn, liền nghiêng mặt kéo chặt hai sợi dây thép, lấy sức mạnh ngàn cân, giữ chặt xương sườn hai dạ hành nhân, trực tiếp kéo lên ca nô, móc thép trực tiếp giật mạnh xương sườn bọn họ ra ngoài, ép bọn họ nằm ở trên ca nô, liên tiếp nôn ra máu, không thể động đậy!!

Năm nữ dạ hành, thấy đồng bạn bị thương, lập tức muốn tung người nhảy xuống biển, không ngờ lúc sắp xoay người huyệt vị bả vai bị đạn thép bắn trúng, bọn họ đau đớn kêu một tiếng, lúc mới xoay người lại đánh nhau, Thanh Bình và Mỹ Linh đã thừa dịp tung người lên, nhắm bọn họ bàn tay như tia chớp vỗ ra, từng chiêu chết người, năm cô gái cũng lập tức dùng chiêu hóa giải chiêu, cùng đánh nhau với các cô ở trên ca nô!!

Lúc này, mấy chiếc ca nô cũng đuổi nhanh đến, ở trong bóng tối, trên mặt biển bọt sóng bắn lên kịch liệt, như mũi tên xông về phía ca nô của dạ hành nhân, bắn liền phát mấy súng, có một cô gái kêu lên một tiếng, thân trúng đạn ngã xuống ở trên ca nô!!

Thanh Bình và Mỹ Linh cùng dừng tay, nhìn các cô bị bao vây, tức giận trừng mắt! Bọn họ đồng thời cũng tay vịn thân thể bị thương, cũng tức giận ngẩng đầu lên nhìn về phía các cô! Mặc dù đã bị bắt, nhưng hai tròng mắt vẫn xoay tròn kế hoạch ám toán và tàn nhẫn, chuẩn bị thừa cơ hành động!!

Hào Môn Tranh Đấu 6: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ