Chương 1070: Thở

31 0 0
                                    

Một chiếc xe Ferrari màu đen thắng gấp tại trước đại sảnh khách sạn Á Châu

Lãnh Mặc Hàn nhanh chóng đi xuống xe, phịch một tiếng, đóng mạnh cửa xe, trên mặt căng cứng, hai tròng mắt lay động lửa giận xúc động phẫn nộ, khi anh đi vào đại sảnh khách sạn Á Châu thì nhìn thấy đám phóng viên đang hối hả, bởi vì sự kiện của Tiểu Nhu, muốn phỏng vấn Tưởng Thiên Lỗi, sôi nổi đưa ra câu hỏi bén nhọn, chuyện Tiểu Nhu bị giết hại, đến tột là do cá nhân, hay có người cố ý làm?

Tưởng Thiên Lỗi đứng ở trước đám phóng viên, thái độ lộ ra cứng rắn, dùng thân phận lãnh đạo của tập đoàn, nhìn về phía mọi người nói: "Các vị, tôi biết rõ tất cả truyền thông hết sức chú ý đến sự kiện nhân viên của khách sạn chúng tôi bị giết hại nhưng bởi vì chuyện xảy ra đột ngột, trước khi chúng tôi chưa điều tra rõ ràng cụ thể lý do, không thể đưa ra phán đoán suy luận nhưng nếu thật sự nhân viên bị bắt cóc và bị tổn hại, khách sạn Á Châu chúng tôi tuyệt đối có nghĩa vụ điều tra sự kiện lần này, tin tưởng rất nhanh có thể điều tra ra manh mối, mời tất cả truyền thông không nên phỏng đoán lung tung, bởi vì điều này đối với người trong cuộc đã là một chuyện rất không may, toàn thể nhân viên khách sạn Á Châu chúng tôi, đối với chuyện này cũng rất khiếp sợ và tiếc nuối, về tình về lý, khách sạn Á Châu cũng nhất định sẽ chịu trách nhiệm đến cùng, trước hết mời tất cả truyền thông không nên công khai đưa tin chuyện này, tránh để người nhà của cô ấy và đồng nghiệp yêu quý cô ấy, liên tiếp gặp tai nạn, cám ơn mọi người "

Tưởng Thiên Lỗi nói xong, liền theo Đông Anh nhắc nhở, lập tức xoay người cùng thành viên hội đồng quản trị Hoàn Cầu đi đến khu lầu phụ hiệp của hội rượu đỏ mở cuộc họp khẩn cấp, ngay sau đó Thị trưởng và một số quan chức cũng đến, đám phóng viên lại tiếp tục muốn truy tìm Tưởng Thiên Lỗi đưa ra câu hỏi, Hoắc Minh nhanh chóng để cho quản lý đại sảnh cùng các nhân viên bảo vệ mời phóng viên tạm thời rời khỏi đại sảnh khách sạn, tránh quấy rối đến khách, Lãnh Mặc Hàn đứng ở trong hành lang đông đúc, hai tròng mắt nhanh chóng nhìn hoàn cảnh chung quanh, rốt cục nhìn thấy Trang Hạo Nhiên đã dẫn Tiêu Đồng, An An và mấy thư kí đi vào khách sạn đại sảnh, anh vừa đi vừa căn dặn An An, nhất định phải căn dặn Anh Kiệt và Mạn Hồng quan tâm thật tốt đến Chu Tiểu Tỉnh, nhanh chóng liên hệ với người nhà của cô, tránh cảm xúc bị kích động, dẫn đến đẻ non, An An lập tức gật đầu.

Lãnh Mặc Hàn nhìn về phía bọn họ, nhanh chóng đi qua, khẩn cấp hỏi: "Tình huống thế nào?"

Trang Hạo Nhiên ngẩng đầu, nhìn đến Lãnh Mặc Hàn đã đến, hai tròng mắt nhanh chóng lóe lên, trầm mặc đi về nơi tuyên truyền cuộc thi đấu lớn một chút, trước hết tránh né phóng viên, Tiêu Đồng nhanh chóng lấy ra vài tấm hình, đưa tới trước mặt Lãnh Mặc Hàn, khẩn cấp nói: "Lúc 10 giờ, khi chúng ta đang tổ chức cuộc họp báo, có thể đang lúc các chuyên gia hầu rượu ký tên, chuẩn bị đi vào lầu phụ, wifi của vài vị khách bị quấy nhiễu, truyền đến hình ảnh Tiểu Nhu bị giết hại, chúng ta hoàn toàn không ngăn cản kịp "

Lãnh Mặc Hàn nhanh chóng cầm lấy ảnh chụp, nhìn tấm hình Tiểu Nhu bị giết hại ném trong biển, trái tim giống như bị đấm mạnh, khuôn mặt khẽ co giật vài cái, vẻ mặt lạnh lẽo và nổi lên báo thù, anh cắn răng cố sức kiềm chế loại cảm giác này, hai tròng mắt đằng đằng sát khí tiếp tục di động, mở ra từng tấm hình kinh khủng, nhất là nhìn đến ở bên trong một tấm hình cuối cùng, hiện lên dòng chữ: Đường Khả Hinh, cái mạng này của tôi, là cô làm hại.

Hào Môn Tranh Đấu 6: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ