Chương 1073: Tạm Biệt Chuyện Tình Lá Phong

28 0 0
                                    

Cuối hành lang thật dài!!

Chủ tịch Hiệp hội rượu đỏ cùng tất cả giám khảo, bao gồm đám người bà George, Jackson, Vitas cùng đứng ở cuối hành lang, ánh mắt tất cả đều quái dị nhìn Đường Khả Hinh, nhất là Jackson, sắc mặt càng nghiêm túc, nghĩ tới mới vừa rồi mọi người cùng xuất hiện ở tòa nhà, chuẩn bị kiểm tra phòng nghỉ ngơi tất cả chuyên gia hầu rượu thì lại thấy Đường Khả Hinh bắt rượu đỏ, tiến tới gần Lâm Tử Linh, nói qua một chút lời kiêu ngạo, cuồng vọng, thậm chí trong mắt không người, mình càng có thành kiến sâu hơn đối với cô!!

Vitas cũng đứng ở trong đám người chúng, hơi lộ ra nghi ngờ cau mày, hai mắt thâm thúy nhìn học trò, cũng không biết, tại sao lúc nảy cô phải nói như vậy?

Đường Khả Hinh cũng ngẩng đầu lên, nhìn các giám khảo đột nhiên xuất hiện ở trước mặt của mình, nhất là Jackson lộ ra thái độ chán ghét, nghe nói ông ta vẫn bất mãn đối với mình, trái tim của cô đập thình thịch, hai mắt lóe ra ánh sáng vội vàng, nhưng trong lúc nhất thời không biết giải thích thế nào, chỉ im lặng đứng ở bên cửa, có chút không kịp phản ứng......

Lâm Tử Linh đứng ở một bên, cũng có chút kinh ngạc quay đầu, nhìn các giám khảo bỗng nhiên xuất hiện, trong lòng của cô mặc dù thầm kêu không ổn, lại thấy tất cả mọi người dùng ánh mắt quái dị nhìn Đường Khả Hinh, hai mắt của cô chợt lóe, ngay sau đó ánh mắt lộ ra mấy phần hả hê.

Đường Khả Hinh lập tức nhắc mí mắt, nhìn chòng chọc Lâm Tử Linh!

"Cô ở nơi này làm gì?" Vitas đứng ở đầu kia, lạnh lẽo mở miệng.

"Tôi......." Đường Khả Hinh lập tức ngẩng đầu lên, nhìn thầy giáo, quen miệng muốn giải thích.....

"Không có hỏi cô!" Vitas mắt nhìn phía trước, nhàn nhạt mở miệng!

Lâm Tử Linh nghe nói như vậy, lập tức quay mặt sang, thấy khuôn mặt Vitas lạnh lùng nghiêm túc, dáng vẻ không nói cười tuỳ tiện, trong lòng của cô chợt động, lập tức mang theo nụ cười vài phần nhẹ nhàng, giải thích nói: ‘À...... Tôi chỉ là tình cờ đi qua phòng của hầu rượu Đường, nghe nói bên trong có tiếng khóc, liền quan tâm thăm hỏi thôi......"

Lạp Lạp và Tiên Nhi nghe xong lời này, lập tức bày dáng vẻ khi dễ nhìn cô!!

Đường Khả Hinh cũng hơi nở nụ cười, chế nhạo nhìn cô.

"Cô làm gì ở đây?" Jackson đứng ở một bên, cũng lạnh lùng mở miệng, nhìn Đường Khả Hinh!!

Đường Khả Hinh nghe tiếng anh không kịp, vẫn lạnh lùng nhìn chằm chằm Lâm Tử Linh!!

"Hỏi cô đấy!!" Jackson hơi cất cao giọng, lại nghiêm túc mang theo vài phần tức giận hỏi!!

Đường Khả Hinh giật mình một cái, được Á Lạc ở sau lưng nhắc nhở, mới ngẩng đầu lên nhìn vẻ mặt Jackson công tư phân minh, dáng vẻ thâm trầm lạnh lùng, trái tim của cô đập thình thịch, không dám lên tiếng......

Tòa nhà thật dài bay ra không khí hết sức căng thẳng, mà lúc này, rất nhiều tuyển thủ nước ngoài, bao gồm Thiên Thiên và Giang Dĩ Thần cùng đứng ở ngoài cửa, nhìn sang bên này.

Hào Môn Tranh Đấu 6: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ