Chương 1077: Dòng Họ La Thị

32 0 0
                                    

Khách sạn Á Châu!

Hai chiếc xe Rolls-Royce cùng chạy tới, Tưởng Vĩ Quốc và Trang Tĩnh Vũ đồng thời nhanh chóng xuống xe, khuôn mặt đông cứng vừa đi vào bên trong, vừa nghĩ buổi chiều hôm nay, các công ty con của tập đoàn Hoàn Cầu ở trong nước, bị dao động không ít, mà thị trường chứng khoán hơi có biến động không bình thường, dẫn tới văn bản phê duyệt của Chính Phủ xuất hiện hoặc nhiều hoặc ít phiền toái, dần dần thấy xu hướng gió mây mờ mịt, hai vị chủ tịch đã từng hô mây gọi gió, nhất định hiểu nguyên do trong này!

Bên trong Đại sảnh khách sạn, tất cả quản lý cùng nhân viên tiếp tân, còn có tất cả nhân viên, nhìn thấy hai vị chủ tịch, cũng lập tức đứng tại vị trí của mình, cùng hơi khom người gật đầu chào, Giám đốc Hoắc Minh nhanh chóng bước ra thang máy, nghênh đón hai vị chủ tịch......

"Ừm, mấy ngày nay, khách sạn ở mọi người lo thi thăng chức và thi đấu chuyên gia hầu rượu, ông cũng hết sức rồi, đi làm việc đi!" Tưởng Vĩ Quốc lạnh lùng nói xong, liền cùng Trang Tĩnh Vũ dẫn hai thư kí trưởng, nhanh chóng đi vào bên trong thang máy!

"Vâng!" Hoắc Minh đành phải dẫn đám quản lý đứng ở bên cạnh thang máy, cung kính tiễn hai vị chủ tịch!

Cửa thang máy chậm rãi đóng lại, lại nhanh chóng vọt lên trên!!

***
Tầng lầu Tổng Giám đốc!!

Trang Hạo Nhiên và Tưởng Thiên Lỗi mới vừa được thông báo cho hai chủ tịch đột nhiên đến Khách sạn Á Châu, lập tức buông xuống tất cả công việc trong tay, đi tới tầng 100 trước, dẫn đám thư ký, đứng ở bên ngoài cửa thang máy chờ đợi......

"Đinh......" Cửa thang máy mạ vàng chợt mở ra!!

Tưởng Vĩ Quốc và Trang Tĩnh Vũ khuôn mặt nặng nề bước nhanh đi ra ngoài, nhìn thấy Tưởng Thiên Lỗi và Trang Hạo Nhiên đã đứng chờ ở một bên, cũng không nói nhiều, mà im lặng đi tới phòng làm việc Tổng Giám đốc, Đông Anh và hai thư kí trưởng lập tức đến phòng giải khát, thu xếp trà và bánh ngọt cho hai vị chủ tịch của mình thích uống, Tiêu Đồng tự mình đẩy cửa chính phòng làm việc ra, lặng lẽ chờ tất cả chủ tịch, Tổng Giám đốc đi vào phòng làm việc xong, ngay sau đó đóng cửa phòng!!

Bên trong phòng làm việc!

"Chuyện nữ nhân viên phục vụ phòng ăn bị bắt cóc là thế nào?" Tưởng Vĩ Quốc bước tới ghế sa lon một người, buông cúc áo, một mình ngồi xuống, Trang Tĩnh Vũ ngồi trên ghế sa lon ở bên cạnh, vẻ mặt hơi lộ ra nghiêm túc, nhìn con trai.

Trang Hạo Nhiên khuôn mặt nặng nề suy nghĩ một chút, mới đi tới ghế sa lon ngồi xuống, cứ nói thật: "Hiện tại tạm thời không rõ tung tích, chưa biết sống chết! Pháp y đang căn cứ hình ảnh trước và sau khi bị hại, tiến hành so sánh, trong lúc Mặc Hàn đang truy xét chuyện này, vô tình gặp được Hách Dục Hải, hai bên đánh nhau, anh ấy cũng bị thương vào bệnh viện."

Trang Tĩnh Vũ lập tức ngẩng đầu lên, nhìn Trang Hạo Nhiên, giống như đang suy đoán hỏi: "Chuyện này, có phải vừa vặn xảy ra lúc hoàng hôn hay không?"

Tưởng Thiên Lỗi cũng ngồi ở bên cạnh Trang Hạo Nhiên, nhìn Trang Tĩnh Vũ gật đầu, cung kính nói: "Đúng vậy! Mặc Hàn cùng Tịnh Kỳ của phủ Thủ tướng, lúc hoàng hôn hôm nay, phái người tiêu diệt căn cứ của Hách Dục Hải! Đoán chừng đây là nơi ẩn núp lớn nhất ở trong nước của ông ta, trong lúc tiêu diệt, Tịnh Kỳ còn phát hiện một số lượng lớn súng ống đạn dược buôn lậu và không ít báu vật quốc gia, theo dấu vết tìm kiếm lúc ấy, hẳn là lưu trữ không lâu, liền bị di dời!!"

Hào Môn Tranh Đấu 6: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ