Đại sảnh khách sạn Á Châu!
8 giờ 30 phút! Chủ tịch Hiệp hội rượu đỏ dẫn các Giám khảo nhanh chóng đi ra đại sảnh khách sạn Á Châu, xếp thành đoàn, cùng đi về phía giữa khán đài màu tím ở quảng trường, cùng nhau đứng ở ngay vị trí chính giữa, ở trước mặt truyền thông toàn thế giới, ở trước mặt của Giám sát viên hiệp hội rượu đỏ quốc tế, tay trái ấn huy hiệu hiệp hội rượu đỏ, tay phải giơ lên, làm dấu tuyên thệ, nhất định sẽ công bằng chính trực, phát huy tinh thần và thái độ chuyên nghiệp nhất, đánh giá từng vị tuyển thủ và mỗi trận thi đấu...... trong quảng trường rất nhiều phóng viên, rối rít giơ máy chụp hình lên, chụp được khoảnh khắc kích động này!
Đài phun nước tức tiếp giống như lập nhận cổ vũ, một bản nhạc “She is my sin” thật kích động, nhanh chóng kịch liệt bắn lên bọt nước cao năm mét, cũng nâng lên quả cầu thủy tinh ở giữa, nhanh chóng xoay tròn!
Sau khi Giám khảo tham gia tuyên thệ xong hết sức kích động lòng người, Chủ tịch Hiệp hội rượu đỏ lại dẫn mọi người nhanh chóng đi xuống khán đài màu tím, đón gió biển mãnh liệt, đứng xếp hàng ngay ngắn ở bên trái, vẻ mặt hết sức nghiêm túc và mong đợi, rất nhiều hải âu trắng bay về phía trước, lại muốn mang đến một thời khắc phấn chấn lòng người!
Một tràng pháo tay cuồng nhiệt vang lên!
Ánh mắt của tất cả phóng viên và khách quý toàn bộ tập trung, rốt cuộc nhìn thấy các tuyển thủ thi tchuyên gia hầu rượu đẳng cấp thế giới, mọi người mặc đồng phục màu đen, tinh thần thật tốt từ con đường đá xanh thật lớn bên trái đại sảnh khách sạn chậm rãi đi tới, dẫn đầu là JIESSC, người tham gia thi đấu đầu tiên, đến từ nước Anh, người thứ hai là Bastian, nước Pháp, người thứ ba là tuyển thủ Hu Jie vốn được mong đợi trong cuộc thi đấu chuyên gia hầu rượu đẳng cấp thế giới, người thứ tư cũng là cựu chuyên gia hầu rượu Ge Sidun, đến từ nước Pháp, người thứ năm là Lâm Tử Linh, đến từ Nhật Bản, người thứ sáu, vốn là ứng cử viên quán quân, Alex, người thứ bảy là Kerry, người thứ tám là Giang Dĩ Thần, người thứ chín là Thiên Thiên, người thứ mười: Đường Khả Hinh!!
Các chuyên gia hầu rượu cùng nhau cất bước đi về phía khán đài màu tím, dưới ánh đèn của phóng viên mãnh liệt lóe lên, mọi người đi lên khán đài màu tím thi đấu chuyên gia hầu rượu, do cựu chuyên gia hầu rượu nước Pháp làm đại diện, một mình đi ra vị trí của chuyên gia hầu rượu, tay trái ấn huy hiệu trước ngực, tay phải giơ lên, dùng tiếng pháp tuyên thệ, trong quá trình tuyên thệ, đám phóng viên vội vã chụp hình chuyên gia hầu rượu đến từ các nơi trên thế giới, lúc này, Nhã Tuệ cũng ở trong từng trận ánh đèn lóe lên, chen vào đám người, kích động ngẩng đầu lên nhìn tới trước......
Đường Khả Hinh mặc đồng phục màu đen hiệp hội rượu đỏ quốc tế phát ra, đeo huy hiệu tôn quý, cũng chia đứng ở vị trí đầu phía bên trái khán đài màu tím, đón gió biển mãnh liệt, ánh mắt kiên định nhìn phía trước, tóc đuôi ngựa đón gió bay bay, phất qua khuôn mặt trái xoan hoàn mỹ hoạt bát của cô, cô lộ ra nét đẹp phương Đông cực hạn, chỉ thấy cô tay trái ấn huy hiệu trước ngực, tay phải giơ lên, dùng ngôn ngữ của đất nước mình, lặng lẽ đọc lời thề: nhất định sẽ toàn lực ứng phó, dùng tinh thần và thái độ chuyên nghiệp nhất, ôm tín ngưỡng tuyệt đối, đối mặt với từng đối thủ và thi đấu của mình!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 6: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
RomanceTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...