"Lâm Tử Linh tiểu thư!" Bà George vẫn không nhịn được cười nhắc nhở cô: "Là mong đợi vấn đề của anh, mà không phải đáp án!! Đáp án cuối cùng cùng điểm số, ở chỗ chúng tôi!"
Cả phòng thi vang lên tiếng cười!
Lúc này Lâm Tử Linh cũng hơi lộ ra ngượng ngùng cúi đầu cười, dùng tiếng anh nói một câu xin lỗi.
Trang Hạo Nhiên theo không khí lắng xuống, cũng hơi thu lại nụ cười, hai mắt phát ra một chút ánh sáng sắc bén, dùng thái độ của người phương tây nhìn cô, dùng tiếng anh đưa ra vấn đề của mình, nói: "Lâm Tử Linh tiểu thư! Tôi hiểu rõ Nhật Bản đối với rượu vang cũng có chỗ giải thích đặc biệt thuộc về văn hóa đất nước các vị! Thậm chí dân gian còn có lễ hội tắm rượu vang làm cho người ta kinh ngạc, hơn nữa các người so với rất nhiều nước Á Châu cũng đã sớm cảm thụ sức hấp dẫn của rượu vang! Chỉ là cho tới nay, tôi cảm thấy hết sức khiếp sợ đối với một chuyện, mà khi đó, rất nhiều người Bordeaux cũng đối với cách làm này cảm thấy không thể tin được!!"
Lâm Tử Linh nghe nói như vậy, mặt không khỏi hơi lộ ra một chút nghiêm túc và cẩn thận nhìn Trang Hạo Nhiên, khẽ gật đầu một cái!
Trang Hạo Nhiên lại chuyên nghiệp nhìn cô, mỉm cười hơi vươn tay nắm bút máy, nói: "Ở thế kỷ 16-17, Bordeaux Pháp và các vùng phía nam có rất nhiều người Nhật Bản đầu tư hoặc mua vườn nho nơi đó! Nhưng lúc bọn họ mua vườn nho, không ngờ lại phá dỡ lâu đài vườn nho còn nguyên vẹn của pháp, sau đó chở về đất nước của các vị người ráp lại, làm lại vườn nho của Pháp và không khí, toàn bộ giống như đúc! Loại hành động làm lại này, thật ra cũng xem như là mở cửa đất nước, ví dụ như nước Pháp và nước Anh, cảm thấy lo sợ bị thay thế! Dù sao, văn hóa của chúng ta thật sự dùng để truyền thừa, khen ngợi, thậm chí vì thời đại mà được quý trọng và bảo vệ, hơn nữa loại bao phủ này sẽ làm cho bọn họ không có cảm giác an toàn, thậm chí lộ ra một loại không vui rất rõ ràng biết sắp sửa bị thay thế! Dĩ nhiên, bản thân tôi không cảm thấy có gì không ổn, bởi vì nếu đã là doanh nghiệp, đều phải có dã tâm!! Nhưng cô có thể giải thích, hành động như vậy, là chứng tỏ dân tộc của các vị đối với ngành công nghiệp rượu vang có cái nhìn sâu sắc hơn không?"
Những lời này vừa nói ra, mọi người trong phòng thi, rối rít ngẩng đầu lên, nhìn Lâm Tử Linh, nhất là Bà George đến từ nước Pháp, đám người Laurence!
Lâm Tử Linh đứng ở trước chỗ ngồi, đối mặt với câu hỏi sắc bén như thế, hai tròng mắt của cô xoay tròn, sau khi suy nghĩ thật sâu, lại ngẩng đầu nhìn Trang Hạo Nhiên cùng mọi người mỉm cười nói: "Thật ra tôi cảm thấy, rất nhiều người, đối với Nhật Bản đều có cái nhìn hơi sai lầm!"
Mọi người nghe nói như vậy, cũng rối rít im lặng nhìn Lâm Tử Linh, thậm chí Trang Hạo Nhiên để bút máy xuống, lấy tư thế ngồi hết sức thoải mái, tựa vào trên ghế da, ôm vai, hai mắt hết sức sắc bén, im lặng nhìn cô, chờ đợi đáp án của cô!!
Lâm Tử Linh tiếp tục chậm rãi mở miệng nói: “Ở trên bản đồ thế giới, đất nước chúng tôi thuộc về một khối chưa quyết định!! Người của chúng tôi quanh năm cũng sinh sống ở trong trận động đất rung lắc, sóng thần, lúc nào cũng vây khốn chúng tôi, nhưng chúng tôi cũng không có vì vậy mà thỏa hiệp, thậm chí sinh ra cảm giác không an toàn! Chúng tôi tin tưởng chỉ cần loài người và tự nhiên kết làm một thể, hiểu rõ ngôn ngữ của tự nhiên, là có thể chung sống hòa thuận! Cho nên đất nước của chúng tôi, không có vấn đề về môi trường, lại càng không có tình trạng giao thông hỗn loạn! Chúng tôi trân trọng mỗi một mảnh đất của chúng tôi, bởi vì bọn chúng nhỏ nhưng rất xinh đẹp, thậm chí không dễ có được! Chúng tôi càng quý trọng bất kỳ thực vật và sinh linh nào mọc ra ở trên đất nước chúng tôi, trong đó, nhất định bao gồm cây nho!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 6: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
Lãng mạnTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...