"Tuyển thủ Đường Khả Hinh!" Hách Lệ lập tức, tay nâng tài liệu, đi vào phòng nghỉ ngơi, mỉm cười nhìn cô, nói: "Cô chuẩn bị xong chưa?"
Đường Khả Hinh lập tức đứng lên, hai tròng mắt rời rạc mờ mịt, lập tức lộ ra ánh sáng kịch liệt, vẻ mặt của cô lập tức căng thẳng, lộ ra suy tư thật sâu, lúc này Á Lạc bởi vì lo lắng cho Đường Khả Hinh mà nhanh chóng từ phòng quan sát đi ra, nhanh chóng đi tới trước mặt cô, căng thẳng nói: "Đường tiểu thư! Cô chuẩn bị xong chưa? Thân thể cô có còn khó chịu hay không?"
Đường Khả Hinh thở dài một hơi, mặc dù đầu ngón tay bởi vì căng thẳng hơi lộ ra run rẩy, nhưng vẫn chậm rãi nắm thật chặt, hai tròng mắt giống như dồn hết linh hồn của cô, dịu dàng lại kiên định lắc lắc đầu......
"Tôi vẫn còn muốn nhắc nhở cô một việc!" Á Lạc vẫn căng thẳng nhìn cô nói: "Cô phải biết! Lúc nảy cô giải rượu đã mất ba điểm!! Cô còn mang theo âm ba điểm tiến vào trận chung kết!! Nói cách khác, cho dù thi hơn 80 điểm, cô nhất định phải cao hơn 86 điểm mới được!! Như vậy ở trong mười đề vấn đáp đề, một đề 10 điểm!! Cô chỉ có một lần cơ hội! Đáp sai thì không thể lại làm lại nữa!! Hiểu chưa?"
Khuôn mặt của Đường Khả Hinh căng thẳng hơi chấn động, trái tim giống như bị nện mạnh một búa, đôi tay run rẩy nắm chặt thành quyền, lại chậm rãi gật đầu một cái, nói: "Tôi hiểu! Cô yên tâm!"
"Tốt!" Á Lạc nhìn cô, nặng nề gật đầu một cái, mới thở phào một cái, nhìn cô cam kết nói: "Cô yên tâm!! Tôi nhất định sẽ dùng tiếng anh tốt nhất giải thích đáp án của cô!! Cố lên!"
Đường Khả Hinh lại gật đầu, theo tiếng của Á Lạc, nhìn về phía cô cám ơnmỉm cười.
"Đường Khả Hinh tiểu thư! Mời bên này!" Thư ký Hách Lệ nhìn thời gian đã sắp tới, liền hơi nghiêng người nhắc nhở cô!
"Vâng!" Đường Khả Hinh khẽ gật đầu, sau đó theo âm thanh giày cao gót của Hách Lệ, từng bước đi theo bóng dáng của cô đi về phía trước.
Lạc chăm chú nhìn bóng lưng Đường Khả Hinh, bên trong một chút dịu dàng lộ ra một kiên định, chính cô cũng không phải tuyển thủ, nhưng vẫn nặng nề thở gấp một cái, lại đi về phía phòng quan sát, làm phiên dịch cho cô!!
Phòng thi!!
Ban phê bình và giám khảo chính, còn có các giám khảo đại diện công chúng nghe nói Đường Khả Hinh sắp vào sân, mọi người rối rít bày ra thái độ và vẻ mặt khác nhau, trên mặt Trang Hạo Nhiên và Tưởng Thiên Lỗi, không nhịn được lộ ra mấy phần căng thẳng và đè nén, không nhịn được ngồi thẳng người, đồng thời rút ra đề thi cuối cùng, lại nhìn sơ yếu lý lịch của Đường Khả Hinh, đều không nói nên lời! Khuôn mặt Vitas căn cứng, ánh mắt sắc bén, càng lộ ra ánh sáng nghiêm túc, Jackson càng không cần phải nói, chỉ cần nghe được ba chữ Đường Khả Hinh, mạch máu toàn thân của ông ta giống như bị cắt đứt, kích động, đám người bà George, Đới Lập Duy, Laurence cũng lộ ra mong đợi và tâm trạng bình hòa, nhìn lối vào.
Bác Dịch một mình, vẫn còn đang suy nghĩ đáp án của Lâm Tử Linh, nghe nói Đường Khả Hinh sắp vào, hai tròng mắt của anh nhanh chóng lóe lên!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 6: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
Lãng mạnTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...