69 - "Dù bao nhiêu lần đi nữa..."

807 156 16
                                    

Hanagaki Takemichi được giao cho một nhiệm vụ. Đó là cứu Ryuguji Ken, hay còn gọi là Draken.

Hôm nay, nhiệm vụ của cậu đã hoàn thành, vì vậy, cậu đứng đây, trước cửa nhà Tachibana. Cậu tìm Naoto, nhưng người mở cửa cho cậu là Hinata - bạn gái "hiện tại" của cậu.

"Thật là, anh lúc nào cũng đến đột ngột vậy nhỉ?" Hinata giả vờ càu nhàu, lại chẳng giấu được ánh mắt vui vẻ khi nhìn thấy người yêu.

Takemichi vò đầu, ngượng nghịu lấy ra món quà mà cậu đã chuẩn bị để đền bù cho bạn gái đêm lễ hội. Đó chỉ là một sợi dây chuyền dễ tìm ở bất cứ đâu, có vẻ lung linh như mới, nhưng chất liệu là loại rẻ tiền. Có điều, cho dù là đắt hay rẻ, chỉ cần là món quà của Hanagaki Takemichi thì nó có là một cái bánh bé xinh thôi, Tachibana Hinata vẫn sẽ rất vui.

Trông thấy nụ cười của em, trái tim cậu như tan rã.

"Cỏ bốn lá à? Em đeo được chứ?"

"Ừm..."

Thật ra, đó không chỉ là món quà đền bù, mà còn là một dạng kỷ vật, có lẽ vậy chăng. Cậu muốn lưu lại một vật cho em "hiện tại", vì có lẽ cậu sẽ chẳng còn có thể thấy em được nữa.

Khi mọi thứ trở lại bình thường, cậu và em sẽ vẫn là hai người xa lạ, mối liên kết duy nhất có chăng chỉ còn chuyện tình xưa cũ, về người bạn gái và người bạn trai từng bên nhau.

"Trông em thế nào?"

"Rất hợp!"

Tachibana Hinata nói rằng, em sẽ trân trọng nó. Cảm ơn em, đúng, cậu mới là người cảm ơn em mới phải.

Tại sao năm đó cậu lại bỏ lỡ người con gái này nhỉ?

Trước mặt Tachibana Naoto như một người chứng giám, Hanagaki Takemichi nói với em rằng, Hina, hãy sống tốt nhé. Một câu chẳng đầu chẳng đuôi, chẳng hiểu ý tứ gì, chỉ âm thầm gieo vào trong lòng em một nỗi nghi hoặc vô định.

Và rồi, có cái gì trong người con trai ấy vừa thay đổi. Một thoáng trước, Hanagaki Takemichi vẫn còn dịu dàng làm sao, nhưng một thoáng sau, cặp mắt trìu mến ấy bỗng mất tăm mất dạng, chỉ để lại một Hanagaki Takemichi vừa lạ vừa quen, cái chàng thiếu niên cộc tính, trẻ con là bạn trai của em.

Khi chàng "thanh niên" Hanagaki Takemichi lần nữa mở mắt, nơi cậu tỉnh lại không phải là trần nhà căn phòng của Naoto, mà là cửa hàng CD cậu từng làm thuê.

Cậu gấp gáp tra trên Internet về cái chết của Tachibana Hinata. Không có. Chẳng có tin tức nào về cuộc tranh đấu giữa Touman và Shiva, cũng chẳng có người con gái 26 tuổi họ Tachibana nào mất cả.

"Này cậu Hanagaki! Cậu định chây lười nữa đấy à?"

"A, em xin lỗi!"

Tức là, du hành thời gian, vòng lặp thời gian, trở về quá khứ, tất cả những thứ đó chỉ là một giấc mơ thôi sao? Một giấc mơ... ư?

Mấy chiếc CD rơi xuống đất theo dòng suy nghĩ lang mang của Hanagaki Takemichi. Cậu giật mình, vội cúi người dọn dẹp trước khi quản lí cửa hàng lại giở cái bài càu nhàu điếng tai. Chợt, cậu kinh ngạc phát hiện, ở trên mu bàn tay trái, một vết sẹo đang nằm yên tại đó.

Những Ngày Hoàn Lương Của Sano Erika || 𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ