Chương 50 H

1.1K 11 0
                                    


Khó nhịn khoái cảm không ngừng ăn mòn Phó Thư Vận thần kinh, đã phát không ra một cái hoàn chỉnh âm tiết, chỉ biết ở tuyến thể lần lượt thao lộng hạ ân ân a a.

Thời Tĩnh trước ngực, xương quai xanh, bả vai, thậm chí là cổ sau tuyến thể đều bị gặm cắn che kín vệt đỏ, đương nhiên, Phó Thư Vận cũng không có hảo đi nơi nào. Thời Tĩnh vẫn là thực tiết chế không có ở trên cổ lưu lại bất luận cái gì dấu vết, nàng nhưng không nghĩ người khác nhìn đến lúc sau trong đầu liền suy nghĩ nàng thê tử bị thao là bộ dáng gì.

"Miêu —— "

Đúng giờ đi vào thư phòng ngủ vạn viên nhìn đến hai người chiếm dụng nàng không gian, hùng hùng hổ hổ nhảy tới trên bàn sách, dạo qua một vòng sau quay đầu rời đi thư phòng, còn không quên ở cửa quay đầu lại lại miêu hai tiếng.

Mèo con cái gì cũng đều không hiểu, chỉ biết chính mình vị trí bị chiếm lĩnh.

Thình lình xảy ra "Kẻ thứ ba" làm Phó Thư Vận theo bản năng thân thể căng chặt, bất đồng với bị dễ chịu đỏ ửng bò lên trên gương mặt, liền vành tai đều đỏ hoàn toàn. Tuy rằng ngày thường làm tình không thiếu ở mèo con trước mặt làm tình, theo lý mà nói mặc kệ là hai người bọn họ vẫn là mèo con đều hẳn là đã thói quen mới là.

"Ngô. . . Bảo bối đừng kẹp..."

Phó Thư Vận hậu tri hậu giác bởi vì bị vạn viên gặp được mà thẹn thùng, ở Thời Tĩnh trong mắt trừ bỏ đáng yêu thế nhưng trong khoảng thời gian ngắn tìm không thấy khác từ tới hình dung.

"Tiểu huyệt hảo khẩn. . . A ha. . . Bảo bối đây là thẹn thùng?"

"Đây là ai gia bảo bối như vậy đáng yêu nha."

Tuyến thể còn ở không ngừng ra vào, không tiếng động phản kháng đột nhiên cắn khẩn mị thịt. Hạ thân không ngừng truyền đến khoái cảm cùng đắm chìm ở tính ái trung đại não cũng không có lập tức phản ứng lại đây chính mình Alpha đang nói cái gì,

"Ân. . . Ta còn muốn. . . Tỷ tỷ có thể ở dùng sức chút. . ."

Này còn chưa đủ sao, mỗi lần thọc vào rút ra tuyến thể đều nguyên cây hoàn toàn đi vào đụng vào hoa tâm, bụng nhỏ càng là không lưu khe hở dán tới rồi huyệt khẩu, bị chảy ra mật dịch cọ đến ướt dầm dề.

Chờ một chút, tỷ tỷ vừa rồi nói cái gì?

"Là Thời Tĩnh gia bảo bối nha. . . Tỷ tỷ liền sẽ khi dễ ta..."

Cơ hồ là cắn Thời Tĩnh môi dưới từ trong miệng toát ra tới đáp lại, thật là theo hai người luyến ái thời gian càng ngày càng trường, Thời Tĩnh cũng như là giải phóng Alpha thiên tính.

Chậm rãi biểu hiện ra càng ngày càng nặng chiếm hữu dục, trộm ghen đều là thường có sự. Lần trước mua đường đến bây giờ còn không có ăn xong không nói, thiếu chút nữa liền phải xoay người đi khai tiệm trà sữa, nguyên nhân là nàng thường xuyên đi kia gia, lão bản nương luôn là thích cùng nàng nói chuyện phiếm.

Đều không có thục đến thêm liên hệ phương thức, gần là đi trong tiệm thời điểm liêu vài câu đều làm Thời Tĩnh ghen tuông quá độ chuẩn bị chính mình khai một nhà.

/HOÀN/CAO H/GL/ABO/PO18/ Có Gì Không Thể - Phương Phiến CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ