Ngày cưới hạnh phúc ( END)

97 7 4
                                    

   Sau 1 thời gian thì Hilda và Oga quyết định kết hôn với nhau.
   Cả gia đình Oga cũng đã lên lịch đám cưới cho 2 người họ.
   Chỉ có gia đình Hilda là quỷ và họ cũng đã quên hết kí ức về Hilda nên sẽ không có mặt ai của quỷ giới.
   Cuối cùng thì ngày cưới cũng đến.
    Lúc này cả Oga và Hilda đều cảm thấy hồi hộp. Lễ đường đc trang trí vô cùng đẹp và trang trọng do anh Himekawa rich kid tài trợ.
    Oga thì khoác bộ áo chủ để vô cung bảnh bao và ngầu lòi.
    Còn Hilda thì mặc bộ áo cưới màu trắng cùng với cây dù màu hồng trông rất lộng lẫy.
     Khi tại lễ đường, Oga đã đứng hình trước vẻ đẹp của Hilda  khi cô bước tới trong bộ đồ cô dâu.
     Tất cả mọi người thân dự đều thấy họ vô cùng đẹp đôi và hoan hô vui vẻ.
     Tất cả người nhà của Oga cùng tất cả đám bạn hay cùng anh pem nhau hồi còn đi học cũng tới.
     Đám bạn đầu gấu của Oga cũng đã có gấu và dẫn gấu tới thăm gia. Thanh niên Furuichi tới muộn cùng Nene cũng chúc mừng cho Oga và Hilda.
     Aoi lúc này cũng đã tới và đi cùng Aiba và cô cũng đã chấp nhận tình cảm của Aiba và họ cũng tới chúc mừng cho họ.
    Khi cử hành xong hôn lễ Hilda cùng Oga hôn nhau một cái rồi anh bỗng bế Hilda lên. Hilda thấy đỏ mặt ngài ngùng lấy cây dù chọc vào mặt Oga khiến Oga trầy mặt và nói :" anh đang làm gì vậy mau thả em xuống đi!"
    Oga cười nhẹ đáp:" anh bế vợ anh đi không được sao?"
     Hilda chỉ đỏ mặt ôm lấy cổ Oga mặc cho anh bế đi.

 Hilda thấy đỏ mặt ngài ngùng lấy cây dù chọc vào mặt Oga khiến Oga trầy mặt và nói :" anh đang làm gì vậy mau thả em xuống đi!"    Oga cười nhẹ đáp:" anh bế vợ anh đi không được sao?"     Hilda chỉ đỏ mặt ôm lấy cổ Oga mặc cho anh bế đi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

  Mọi người cùng gì reo chúng mừng đôi vợ chồng trẻ.
   Nhóc Beel ở xa quan sát cũng cảm thấy vui và cậu rời khỏi đó.
    Và từ đó cuộc sống của đôi vợ chồng Oga và Hilda rất hạnh phúc đến cuối đời.
sau khi kết hôn họ có sinh 2 đứa con 1 zai 1 gái cho hạnh phúc )
(đứa con trai ngáo như cha nó khi còn thời trẻ trâu và cậu có mái tóc vàng giống mẹ và đôi mắt nâu giống cha.)
( con bé gái lại có đôi mắt xanh giống mẹ nhưng màu tóc lại nâu  và dùng tóc che 1 bên mắt như mẹ)
               

  -------------------- The End --------------------

Oga x hilda ( beelzebub 2021 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ