XXXII. Phải chăng lại khởi đầu mới ?

39 3 2
                                    

Hôm nay tại SBS Concert, có rất nhiều nghệ sĩ tham gia. Trong suốt những ngày lịch trình kín mít, đây chính là show cuối cùng. Cuối cùng thì các cô gái cũng có dịp nghỉ ngơi.

- Tớ đi ra ngoài một xíu – Jihyo muốn đi hóng gió, em từ phòng chờ ra ngoài dọc theo hành lang. Em cứ đi như thế nhưng... bỗng nhiên bước chân em dừng lại. Mọi thứ đang tiếp diễn bỗng nhiên đông cứng lại, không gian như bị đóng băng.
Là chuyện gì thế ?! Họ...hai người họ chạm mặt rồi. Jihyo tưởng rằng thời gian bận rộn kia đã xoa dịu được tình cảm của mình. Cho đến khi gặp lại anh ta lần nữa, nó làm trái tim em lại dao động rồi. Hai người mắt đối mắt, nhìn nhau trong cái không khí cô đặc, nghẹt thở này. Nếu còn ở lại thật sự Jihyo sẽ không kìm được bản thân mình mất. Em nhanh chóng tiếp tục bước qua mặt anh nhưng Daniel đã quay lại ôm em từ phía sau
- Daniel, anh buông ra chúng ta đã chia tay rồi – Em vùng vẫy đẩy anh ra nhưng Daniel vẫn ôm chặt em
- Tại sao? Tại sao lại làm vậy? – Anh lẳng lặng hỏi em
- Em nghĩ chúng ta đã nói chuyện rất rõ ràng rồi
- Anh biết...Cho anh chút thời gian nữa. Anh thật sự sẽ giải quyết tất cả - Anh nói rồi càng ôm chặt em hơn, anh thật sự rất nhớ Jihyo. Trong thời gian qua, Daniel không đến tìm Jihyo không phải là anh thật sự buông bỏ, anh nghĩ rằng anh thật sự phải giải quyết tất cả mọi thứ để khiến Jihyo cảm thấy yên tâm nhất. Anh nhẹ nhàng hôn lên má em. Đôi mắt ngấn lệ của em thật sự không kìm nỗi nữa, những giọt lệ từ từ rơi xuống má em. Jihyo buông cánh tay đang siết chặt cái eo lại, quay lại nói với anh.
- Em không biết anh đang nói gì...Chúng ta kết thúc rồi, sau này anh đừng như vậy nữa – Jihyo buông anh ra rồi bước tiếp cũng nhưng dòng lệ lăn dài trên má. Cuộc gặp gỡ vô tình có phải là quá đáng với em không ?! Em đã cố buông bỏ nhưng điều này lại khiến như đang sát muối vào vết thương đang cố lành lại của em.
.
- Sao mắt cậu đỏ vậy ? – Mina hỏi Jihyo khi em quay về phòng
- Là bụi bay vào mắt thôi – Jihyo lại che giấu rồi
- Đây là bánh ngọt em tiện đường mua về cho chị - Bang đưa chiếc bánh cho Jihyo – Nó sẽ giúp tâm trạng chị tốt hơn – Bang nói nhỏ với Jihyo, thật ra cậu biết tại sao Jihyo lại đỏ mắt, cậu biết tại sao họ lại chia tay, cậu biết tất cả vì cậu luôn âm thầm quan tâm em.
- Cảm ơn – Jihyo nhận lấy rồi mỉm cười

Sau khi hoàn thành lịch trình, trở về vào lúc nửa đêm, tất cả đều đã chìm vào giấc ngủ nồng sau nhiều ngày chạy show. Tuy nhiên, chỉ có em là vẫn thức, Jihyo ngồi cạnh cửa sổ trong phòng, tay cầm ly rượu vừa được rót thêm. Cả đêm em nhìn ra thành phố bên ngoài rồi rơi vào dòng suy nghĩ hỗn loạn của mình. Tại sao em lại lần nữa gặp cậu ấy chứ ?! Khoảng thời gian bận rộn đã khiến em không còn thời gian để nhớ về chuyện này nhưng chỉ cần nhìn thấy cậu ấy, tim em lại lần nữa dao động. Dù biết điều đó không nên nhưng thật ai mà cản được chính cảm xúc mình chứ.
.
Tại bàn ăn ở nhà Daniel...
- Hôm nay con gọi mọi người đến đây để nói một chuyện – Hôm nay, Kang gia thật sự có cuộc họp gia đình nghiêm trọng cùng sự góp mặt của một người ngoài.
- Có phải con muốn kết hôn rồi không ? – Bố mẹ hỏi cậu
- Hôm nay con chính là muốn nói về chuyện này – Bố mẹ cậu rất hào hứng, họ nghĩ rằng thời gian qua thật sự anh đã thay đổi rằng. Daniel nghiêm túc, thẳng thừng nói – Con sẽ không kết hôn hay hẹn hò với bất kì cô gái nào ngoại trừ Park Jihyo
- Con nói bậy bạ gì thế ? – Bố mẹ cậu nghe thấy rất tức giận
- Từ nhỏ đến lớn, con chưa từng xin bố mẹ điều gì và bây giờ cũng vậy. Đây là quyết định của con, không phải là đang xin phép hai người
- Với tư cách là Chủ tịch của Konnect, con không cần bất cứ khoản đầu tư nào của gia đình cô ta.
- Kang Daniel, chúng ta cho con ăn học để nói ra những điều này sao ?
- Chả người nào được học là phải hy sinh hạnh phúc bản thân để thành công đâu – Daniel lớn tiếng – Nếu hai người cứ tiếp tục ép, thì đến cả vị trí chủ tịch này con cũng không ngồi nữa đâu – Daniel nói xong liền bỏ đi, để lại hai người bất lực nhìn nhau. Họ chưa từng thấy anh cố chấp như thế.

—————————————————
Đội nón vô nhe quý dị :)))
Với lại, mình có kịch bản cho truyện mới rồi nhưng chắc sẽ hơi lâu vì mình phải nghĩ ra tình tiết. Mọi người có ý tưởng gì muốn mình viết không ?

NeilHyo| As The First TimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ