Chương 1105: Thân Ái

31 0 0
                                    

Đại sảnh khách sạn Á Châu!!

Cuộc thi đấu kết thúc, thang mây từ từ thu lại, cầu thang xoắn ốc hai bên lại bắt đầu mở rộng, khu thi đấu đầu tiên đã hoàn thành nhiệm vụ xong, màn nhung màu đỏ bị dời đi, lúc các nhân viên tiếp tân rối rít theo quản lý trở lại vị trí làm việc đều nghe nói chuyện của Tổng Giám đốc Trang và Tổng Giám đốc Tưởng, cũng rối rít không nhịn được len lén che miệng thì thầm, nhất là Từ Trạch Minh, len lén khe khẽ nói đùa với trưởng bộ phận lễ tân: "Đều nói tương lai Hoàn Cầu sẽ tách ra, cứ xem tình hình như vậy, hai Tổng Giám đốc một cưới, một gả, tập đoàn Á Châu và tập đoàn Hoàn Á đoán chừng mãi mãi sẽ ở bên nhau!"

Phốc!

Tổ trưởng không nhịn được che miệng bật cười.

Phó quản lý đại sảnh, Gia Tình và ông già họ Viên ở bộ phận cây cảnh tới giao một chậu cảnh tùng trăm năm, còn đặc biệt nhằm vào chuyện này, rất khoái tám, sáp tới gần ông già họ Viên nói: "Chú Viên, chú biết chuyện Tổng Giám đốc Trang hôn trộm Tổng Giám đốc Tưởng chúng tôi không?"

Chú Viên vừa ra sức để bồn cảnh xuống, lại ôm một chậu hoa mẫu đơn mới vừa héo tàn đi, thẳng thắn khoa trương, cao giọng nói: "Tôi làm sao không biết? Tôi tận mắt nhìn thấy chuyện này xảy ra! Hai người bọn họ đứng ở trước cây bách của tôi, vì ở chung một chỗ, đều vặt sạch lá cây bách tôi khổ cực trồng thật lâu! Ôi chao, lúc đó tôi đau lòng! Tôi vốn muốn đi tới, nhưng khi nhìn thấy hai người bọn họ ở bên nhau, quá buồn nôn rồi!"

Gia Tình lập tức khoa trương trợn to hai mắt, thần kinh toàn thân bị căng lên, không thể tin nổi kêu lên: "Hôn thật à? Chú không có nhìn lầm chứ? Không có chụp hình sai chứ?"

Cái gì chụp hình sai?" Chú Viên vừa dùng sức ôm chậu hoa mẫu đơn đi về phía trước, vừa nói: "Hôn rất cuồng nhiệt! Tổng Giám đốc chúng ta vẫn có chút ngượng ngùng, nhưng Trang tổng rất nhiệt tình!"

".........." Gia Tình thở hốc vì kinh ngạc, thật sự cảm thấy chủ đề tài này rất giật gân, có thể đi đánh bốn con transformers (người máy biến hình) rồi, cô lập tức hưng phấn kích động lấy điện thoại di động ra, nhanh chóng gửi tin tức này cho rất nhiều đồng nghiệp của mình, nội dung là: tin tức chính xác! Tổng Giám đốc Trang và Tổng Giám đốc chúng ta không phải chụp hình sai, là thật hôn á! Hơn nữa Tổng Giám đốc Trang còn thổ lộ với Tổng Giám đốc Tưởng!

Lập tức, cả đại sảnh, thậm chí còn cả khách sạn Á Châu, toàn bộ tin nhắn có liên quan Tổng Giám đốc Trang và Tổng Giám đốc Tưởng yêu nhau bay tán loạn, như ánh sao lấp lánh khắp nơi!!

Lúc này, Tưởng Thiên Lỗi cùng Đông Anh, còn có Trần Tuấn Nam, Thẩm Quân Dụ, đám người Hoắc Minh trực tiếp đi đường tắt vòng qua lầu phụ, từ đại sảnh khách sạn đi tới, anh vừa đi vào vừa hơi nghiêng ngườicăn dặn: "Mặc dù cuộc thi đấu tạm thời chấm dứt, nhưng từng người các người đều không có thể buông lỏng! Ngày mai bắt đầu, hiệp hội rượu đỏ và hiệp hội chuyên gia hầu rượu quốc tế sẽ cùng nhau dẫn người đi tới kiểm tra phòng thi đấu trận hai vòng thứ ba, mọi người nhất định phải phối hợp công việc của bọn họ thật tốt! Có chuyện thì báo cáo cho tôi! Đừng có báo hội đồng thi............"

Hào Môn Tranh Đấu 6: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ