Bệnh viện!!
Mưa rơi càng lúc càng lớn, hạt mưa gõ vào cửa sổ sát đất từng hồi, máy tạo độ ẩm trong một phòng bệnh nào đó, được người nhấn nhẹ xuống, dừng phun sương mù màu trắng!
Lãnh Mặc Hàn mơ màng nằm ở trên giường bệnh, hai mắt đóng chặt, sắc mặt tái nhợt, không ngừng toát mồ hôi lạnh, mí mắt vẫn di động khác thường, theo âm thanh "Tách tách" dừng lại của máy tạo độ ẩm, cảm giác quỷ mị đòi mạng xông tới, lồng ngực anh phập phồng thở hổn hển, lập tức ở bóng tối, trong quá trình truy đuổi, thấy Hách Dục Hải giống như ma quỷ xuất hiện trước mặt của mình, hai mắt sắc bén giống như rắn nhìn chằm chằm, nâng quả đấm khí thế ngàn cân, cách lớp thủy tinh, đập thẳng tới.....
"A...... " Lãnh Mặc Hàn tức giận tỉnh lại, nâng lên quả đấm nặng ngàn cân, một quyền trực tiếp đánh nát chung canh hầm cách thủy người nào đó đang bưng tới, soảng một tiếng, theo tiếng thét chói tai, thủy tinh lập tức văng khắp nơi, khắp nơi đều là mảnh vụn, lúc này, tất cả bác sĩ và y tá nghe được tiếng động, rối rít căng chạy thẳng vào, Tô Thụy Kỳ cũng vội vàng vọt vào phòng bệnh, căng thẳng hỏi: "Xảy ra chuyện gì?"
"..........." Đôi tay Tiểu Nhu vẫn giữ tư thế nắm chặt chung hầm cách thủy, ngây ngốc đứng ở bên giường bệnh, trợn to hai mắt, chưa tỉnh hồn nhìn Lãnh Mặc Hàn!!
Lãnh Mặc Hàn cũng lập tức từ trong ác mộng tỉnh lại, nặng nề ngồi ở trên giường bệnh, mặc cho mồ hôi lạnh chảy xuống khuôn mặt kiên nghị, nặng nề thở dốc, đột nhiên nhìn thấy dáng vẻ Tiểu Nhu chưa tỉnh hồn đứng ở trước mặt của mình, anh hơi giật mình....
Tiểu Nhu cũng nghiêng người đứng ở bên giường bệnh, hai mắt nhanh chóng xoay tròn, có chút không kịp phản ứng và ẩn nhẫn cúi đầu, nhìn miểng thủy tinh và nước canh bắn tung tóe trên sàn, trái tim của cô nhả thình thịch, vội vàng ngồi xổm người xuống, rút khăn giấy quét mảnh vụn trên mặt sàn!
Lãnh Mặc Hàn chăm chú nhìn cô cuộn tròn thân thể, vẫn mặc bộ váy bẩn rách nát, lộ ra nửa khuôn mặt, còn có môi đỏ mọng bị cắn rách, anh cũng lập tức có chút lúng túng....
"Anh gặp ác mộng gì mà căng thẳng như vậy!" Tô Thụy thật nhanh chóng dẫn bác sĩ và y tá kiểm tra đo huyết áp thân thể cho anh, Tiểu Nhu ngồi xổm trên mặt sàn, mở to mắt, không nhịn được nhớ tới hôm nay đang trên xe trở về bệnh viện......
"A!" Một âm thanh trầm thấp thở dốc, từ chỗ ngồi sau xe truyền đến!
Tiểu Nhu lập tức ngồi dậy, trợn to hai mắt thấy Lãnh Mặc Hàn chợt che chặt tay trái của mình, vẻ mặt lộ ra khổ sở tái nhợt, mồ hôi lạnh nhanh chóng chảy xuống, cô la hoảng lên, lập tức nhào lên, căng thẳng hỏi: "Lãnh Phó tổng, anh làm sao vậy?"
Lãnh Mặc Hàn cắn chặt răng, đè nén vẻ mặt lộ ra cực hạn đau đớn, tay đè chặt vết thương cánh tay trái, hai tròng mắt xoay tròn, nhanh chóng nhớ tới hôm nay trở lại đường bí mật tìm Tiểu Nhu, bị con rắn xông tới cắn một cái, lúc đó anh không có lưu ý, liền nhào ra ngoài, hôm nay xem ra, đoán chừng là trúng độc rắn, mới có thể phát độc nhanh như vậy, trong nháy mắt nóng rực thiêu đốt đau đớn, anh lập tức phán đoán chất độc này phát rất nhanh, không nói hai lời, sắc mặt tái nhợt, cắn răng từ trong quần áo rút ra con dao nhỏ sắc bén có thể chém sắt, lập tức muốn chặt tay trái của mình!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 6: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
RomanceTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...