Lời này vừa nói ra!!
Mấy đàn ông Tô Lạc Hoành cùng Lâm Sở Nhai, Lãnh Mặc Hàn nghe âm thanh này, đoán chừng chính là ông chủ lớn bí ẩn họ Chu, liền hơi đứng thẳng người, dừng ở dưới tàng cây nhãn long, có mấy phần cung kính ngẩng đầu, nhìn trong khoảng sân trống nhà họ Chu, đầu tiên truyền đến tiếng bước chân nặng nề nhanh chóng, ngay sau đó kéo tới một bóng đen dài thô kệch, không đến bao lâu, quả nhiên nhìn thấy một người đàn ông trung niên khoảng 50 tuổi, sải bước đi ra, người mặc T-shirt màu xanh đen hơi cũ và quần tây dài đen, mặt để râu quai nón, có cảm giác người làm nông rõ ràng thô kệch và trải qua thăng trầm cuộc sống, chỉ là cặp mắt sáng ngời, hết sức sắc bén, nhìn qua có sức uy nhiếp mười phần! Một mình đứng ở nơi đó, chính là nửa quân phiệt!!
Trần Mạn Hồng nhìn thấy người nhà giàu đó, trái tim không khỏi chấn động, không khỏi có chút hoảng sợ!!
"Cha!!" Tiểu Nhu nhìn thấy cha, lập tức kéo nón cỏ của mình xuống, chạy tới trước mặt cha, thật vui vẻ nói: "Quản lý khách sạn của con đến rồi!! Chính là quản lý mỗi ngày quan tâm con rất khỏe, rất tốt, đã đến rồi!!"
Trần Mạn Hồng nghe nói như vậy, sắc mặt trở nên trắng bệch, mồ hôi lớn chừng hạt đậu từng viên từng viên chảy xuống!!
Chu Trường Dũng theo hướng ngón tay của con gái, nhìn thấy trong đám đàn ông, đứng một cô gái dáng dấp cao gầy hết sức xinh đẹp, mặc dù đầu đầy mồ hôi, nhưng vẫn có thể nhìn ra cô rất giỏi giang, vẻ mặt lập tức cười rộ lên, hết sức hào sảng cùng con gái đi ra, nhìn Trần Mạn Hồng nói: "Khó được hôm nay quản lý tới nhà chúng tôi, bình thường Tiểu Nhu thật được cô quan tâm rất nhiều!!"
Giọng nói này cỡ nào quân phiệt hùng mạnh!!
Trần Mạn Hồng nghe xong, gan mật cũng vỡ đầy đất, chỉ đành phải cười rất xấu hổ, nói: “Không...... Không cần khách sáo!!"
"Những người bạn này là....." Chu Trường Dũng lại hào sảng nhìn đám người Tô Lạc Hoành hỏi!!
Tiểu Nhu lập tức vui vẻ hào hứng, rất nhiệt tình giơ tay về phía đám người Tô Lạc Hoành, nhanh chóng giải thích nói: “Cha! Mấy vị tiên sinh này là Phó tổng tập đoàn của con! Đây là Tô Phó tổng!! Đây là Lâm Phó tổng! Đây là Tào Phó tổng..... Đây là....."
Cô gái này đầu tiên dừng lại một lát, có chút mơ hồ xấu hổ, mới lí nhí nói: "Vị này là...... là..... Lãnh Phó tổng!"
Lãnh Mặc Hàn yên lặng đứng ở một bên, ngẩng đầu lên, nhìn Tiểu Nhu một cái......
Chu Trường Dũng cảm thấy giọng nói và ánh mắt của con gái có chút không ổn, liền theo ánh mắt con gái, nhìn Lãnh Mặc Hàn đứng một mình ở nơi đó, so với ba người đàn ông kia, có vẻ rất im lặng và kín kẽ hơn mấy phần, cả người lộ ra khí thế, có chút sắc bén, riêng nghe hơi thở này, cũng biết này người lai lịch không tầm thường, liền hơi lộ ra mấy phần nghi ngờ hỏi: "Lãnh Phó tổng?"
Lãnh Mặc Hàn không khỏi có chút căng thẳng, nhưng vẫn hơi bình tĩnh, mặt nhìn Chu Trường Dũng, so với bọn Tô Lạc Hoành và Lâm Sở Nhai càng lộ vẻ cung kính và lễ phép, khẽ gật đầu, nói: "Chu tiên sinh, chào ngài. Tôi là Mặc Hàn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 6: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
Roman d'amourTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...